Bị thắc mắc không làm từ thiện ở quê nhà Công Vinh, Thủy Tiên lên tiếng: Nghe là biết yêu chồng đến mức nào!

Việc Thủy Tiên về quê nhà Kiên Giang để phát gạo cho người nghèo trong mùa dịch đã khiến nhiều khán giả thắc mắc về chuyện cô không làm thiện nguyện tại quê Công Vinh.

Bên cạnh hành trình mang máy lọc nước ngọt về miền Tây giúp đỡ bà con vượt qua thiên tai hạn mặn kéo dài, mới đây, Thủy Tiên tiếp tục ghi điểm khi mua gạo để phát cho người nghèo ở quê nhà Kiên Giang. Nữ ca sĩ cho biết sở dĩ không làm việc này ở TP.HCM vì muốn giúp đỡ bà con ở nơi cô sinh và lớn lên: "Ở Sài Gòn còn nhiều người giúp. Ở quê chắc chắn khó khăn hơn nhiều nữa nên 2 vợ chồng mình quyết định mua gạo tặng bà con nghèo trong mùa dịch này".

Tuy nhiên, việc làm này của Thủy Tiên đã khiến một số người bày tỏ thắc mắc, cho rằng không hiểu lý do gì cô lại không làm thiện nguyện ở Nghệ An - quê nhà Công Vinh. Trước thắc mắc này, nữ ca sĩ đã mau chóng lên tiếng phân trần: "Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh khả năng, không phải trách nhiệm". Kèm theo chia sẻ này, Thủy Tiên cũng thông tin chuyến đi từ thiện của vợ chồng cô ở Nghệ An. Nữ ca sĩ nói thêm: "Tụi mình vẫn làm từ thiện suốt, thỉnh thoảng báo chí biết thì đưa tin thôi, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà ko nói thì thương chồng mình".

Bị thắc mắc không làm từ thiện ở quê nhà Công Vinh, Thủy Tiên lên tiếng: Nghe là biết yêu chồng đến mức nào!-1
Thủy Tiên phát gạo miễn phí cho bà con tại quê nhà Kiên Giang trong mùa dịch.

Bị thắc mắc không làm từ thiện ở quê nhà Công Vinh, Thủy Tiên lên tiếng: Nghe là biết yêu chồng đến mức nào!-2
Trước thắc mắc về việc làm thiện nguyện ở quê nhà mà không phải ở quê Công Vinh, Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích.

Bị thắc mắc không làm từ thiện ở quê nhà Công Vinh, Thủy Tiên lên tiếng: Nghe là biết yêu chồng đến mức nào!-3Bị thắc mắc không làm từ thiện ở quê nhà Công Vinh, Thủy Tiên lên tiếng: Nghe là biết yêu chồng đến mức nào!-4
Hình ảnh chuyến từ thiện ở quê Công Vinh từ cuối năm 2017 cũng được nữ ca sĩ chia sẻ lại cho khán giả nắm rõ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-thac-mac-khong-lam-tu-thien-o-que-nha-cong-vinh-thuy-tien-len-tieng-nghe-la-biet-yeu-chong-den-muc-nao-220205411317827.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.