Bị Từ Hy Viên kiện vì không gửi 17 tỷ tiền chu cấp cho con, thiếu gia Bắc Kinh nói gì?

Thông tin đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Sáng nay (21/11), truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên kiện doanh nhân Uông Tiểu Phi vi phạm thỏa thuận ly hôn, đề nghị tòa tịch thu một số tài sản của anh tại Đài Loan.

Bị Từ Hy Viên kiện vì không gửi 17 tỷ tiền chu cấp cho con, thiếu gia Bắc Kinh nói gì?-1

Từ Hy Viên kiện chồng cũ

Theo đó, Uông Tiểu Phi bị vợ cũ cáo buộc không hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho con từ tháng ba năm nay. Đến thời điểm hiện tại thì số tiền đã lên đến 5 triệu NDT (khoảng hơn 17 tỷ VNĐ). Khi ly hôn, thỏa thuận của họ là Từ Hy Viên nuôi hai con, Uông Tiểu Phi hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho trẻ hàng tháng, ước tính hơn 100.000 NDT. Nữ diễn viên "Bong bóng mùa hè" đề nghị cưỡng chế tịch thu tài sản của Uông Tiểu Phi tại Đài Loan - là khách sạn S Đài Bắc - để thu hồi tiền hỗ trợ từ tháng ba tới nay.

Rất nhanh sau đó, trên Weibo cá nhân, thiếu gia Bắc Kinh lên tiếng phủ nhận việc không đưa tiền cho vợ cũ: "Đây là sự thật, là tất cả những gì tôi đã trả cho con tôi và gia đình này trong một năm qua. Chỉ là khi họ đã kết hôn, tôi không muốn trả hóa đơn tiền điện cho ngôi nhà đó nữa! Tiền lái xe, vú em đều do tôi trả hết. Tiền nuôi con, học phí của con gái lớn ở Thụy Sĩ, không thiếu một xu! Chúng tôi đang cùng nuôi dạy con cái! Họ không có quyền ngăn cản tôi gặp con". Anh đăng bản Excel chi phí bỏ ra cho vợ cũ, các con.

Trước đó, trên sóng livestream, Uông Tiểu Phi nhiều lần nói thương, khóc vì nhớ con.

Bị Từ Hy Viên kiện vì không gửi 17 tỷ tiền chu cấp cho con, thiếu gia Bắc Kinh nói gì?-2

Vợ chồng Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi có với nhau 2 đứa con

Năm ngoái, Từ Hy Viên và chồng thiếu gia Uông Tiểu Phi ly hôn sau 10 năm chung sống. Sau khi phân chia tài sản trị giá quy đổi sang tiền Việt vào khoảng 3.300 tỷ đồng. Hiện tại hai con của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên sống tại Đài Loan cùng mẹ và gia đình ngoại.

Trong quá khứ, Uông Tiểu Phi từng là một trong những "Kinh Thành Tứ Thiếu", nổi tiếng với cuộc sống xa xỉ cùng danh sách tình trường “dài như sớ” bên nhiều mỹ nữ giới giải trí. Sau 48 ngày quen biết, Uông Tiểu Phi đã tổ chức đám cưới hoành tráng, thuê 564 phòng trong khách sạn 6 sao để phục vụ khách mời trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tổng chi phí trong lễ cưới ước tính lên đến 6 triệu tệ (khoảng 21 tỷ VND). Uông Tiểu Phi đã nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích vì ngoại tình với nhiều cô gái khác khi vẫn đang trong quan hệ vợ chồng với Từ Hy Viên.

Về phía Từ Hy Viên, cô hiện sống với chồng mới. Cô và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái.

Theo Người đưa tin


Từ Hy Viên


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.