Từ Hy Đệ bị chỉ trích khi thân mật quá mức với chồng mới của chị gái Từ Hy Viên

Mới đây, Từ Hy Đệ và DJ Koo cùng xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Đài Bắc (Đài Loan). Tuy nhiên, việc cả hai tựa đầu khoác vai thân thiết với nhau đã nhận phản ứng trái chiều từ dân mạng.

Trong loạt ảnh nữ MC xứ Đài đăng tải tại sự kiện cho thấy, cô có nhiều khoảnh khắc thân thiết bên ông xã của chị gái Từ Hy Viên. Cả hai liên tục khoác vai, trò chuyện thân mật. Thậm chí, Từ Hy Đệ cũng thoải mái ngả đầu vào vai DJ Koo.

Từ Hy Đệ bị chỉ trích khi thân mật quá mức với chồng mới của chị gái Từ Hy Viên-1Từ Hy Đệ bị chỉ trích khi thân mật quá mức với chồng mới của chị gái Từ Hy Viên-2

Những hình ảnh về 2 ngôi sao đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng Từ Hy Đệ và DJ Koo có vẻ quá mức thân mật so với mối quan hệ anh rể - em vợ. Hành động của cặp sao bị cho là phản cảm, không phù hợp. Dù mối quan hệ có tốt đến mấy thì họ cũng nên tiết chế, không nhất thiết gần gũi như vậy.

Từ Hy Đệ bị chỉ trích khi thân mật quá mức với chồng mới của chị gái Từ Hy Viên-3Từ Hy Đệ bị chỉ trích khi thân mật quá mức với chồng mới của chị gái Từ Hy Viên-4
Hình ảnh được cho là phản cảm của DJ Koo và em gái của vợ - MC Từ Hy Đệ.

Kể từ khi Từ Hy Viên công khai kết hôn với DJ Koo đến nay, Từ Hy Đệ nhiều lần lên tiếng khen ngợi anh rể là một người đàn ông tuyệt vời. Theo truyền thông, Từ Hy Đệ vốn có phong cách trò chuyện hài hước và tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng.

Từ Hy Đệ bị chỉ trích khi thân mật quá mức với chồng mới của chị gái Từ Hy Viên-5

Trước đó DJ Koo xuất hiện với vai trò khách mời trong một chương trình, nữ MC đã sờ ngực anh rể. Hành vi này bị đánh giá là vui đùa quá mức. DJ Koo còn ôm ngực nói lớn: "Không được làm vậy". Sau đó, thông qua người đại diện, Từ Hy Đệ giải thích: "Chúng tôi ở nhà vẫn đùa giỡn với nhau như vậy. Anh rể, chị gái tôi cũng không ý kiến, nếu không, anh ấy đã sớm đi kiện".

Từ Hy Đệ bị chỉ trích khi thân mật quá mức với chồng mới của chị gái Từ Hy Viên-6

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan. Hiện tại, DJ Koo sống trong biệt thự của nữ diễn viên xứ Đài. Hai vợ chồng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tu-hy-de-bi-chi-trich-khi-than-mat-qua-muc-voi-chong-moi-cua-chi-gai-tu-hy-vien-

Từ Hy Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.