Biến nửa đêm: Quế Vân tung tin nhắn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, ngủ với vợ cũ nhiều lần dù đã ly hôn từ lâu

Quế Vân thêm một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao về chuyện đời tư lùm xùm của mình.

Những tưởng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới nhưng ngay giữa đêm ngày 7/5, Quế Vân đã khiến khắp MXH được một phen xôn xao khi đăng đàn tố bạn trai đại gia sống bạc bẽo. Theo đó, Quế Vân cho biết dù cô đang mang thai và sức khoẻ yếu nhưng người đàn ông này lại thờ ơ, không quan tâm.

Đáng chú ý, Quế Vân còn thẳng thắn tố bạn trai mình ngoại tình với vợ cũ nhiều lần dù cả hai đã ly hôn từ lâu. Quế Vân khẳng định nếu bạn trai không tỉnh ngộ, cô sẵn sàng trở thành single mom. Trong đoạn chat với bạn trai, người đàn ông này đã liên tục thề độc sẽ không gặp gỡ và ngoại tình với mẹ của 2 đứa trẻ. Đây cũng chính là dòng tin nhắn được Quế Vân chia sẻ liên tục trên story cá nhân cả tháng qua.

Biến nửa đêm: Quế Vân tung tin nhắn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, ngủ với vợ cũ nhiều lần dù đã ly hôn từ lâu-1
Giữa đêm, Quế Vân tố bạn trai sống bạc bẽo, ngoại tình với vợ cũ

"Bố ơi bố, mẹ bụng mang dạ chưa sắp sinh rồi. Ấy thế mà bố bạc bẽo quá. Mẹ là người từ bi hỷ xả không ngăn cấm bố gặp lại vợ cũ con riêng. Mẹ đã từng cho bố đến nhà vợ cũ ngồi chơi cả mấy tiếng không hề gọi. Không hề ghen. Nhưng chỉ vì từ khi mẹ đọc được tin bố ngủ vs vợ cũ mặc dù 2 người đã ly hôn từ rất lâu rồi nên bây giờ mẹ ko tin nữa. Vì thế mẹ cần lời thề. Bố đã thề với mẹ. Nhưng bố không thực hiện. Bố vẫn ngang nhiên gặp lại. Lời thề với bố không sợ. Mẹ sợ lắm lắm luôn, quật cho mất hết tất cả. Nếu như bố không tỉnh ngộ ra sớm mẹ sẵn sàng để con không có cha", Quế Vân viết.

Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân còn bất ngờ tiết lộ về quá khứ của người bạn trai doanh nhân này: "Bởi vì bản thân bố hiện giờ có 3 đứa con, 3 dòng máu. Người con thứ nhất với vợ cũ ly hôn rồi. Cậu bé thứ 2 đi theo mẹ về Nga bời vì bố đối xử tàn nhẫn với họ và vĩnh viễn họ không cho bố gặp lại cậu bé nữa. Vậy chỉ còn duy nhất em Wu sắp ra đời mà bố ác độc quá với em Wu. Bố cứ loanh quanh mãi không chán à, mẹ bụng mang dạ chửa.Nằm viện bố không vào thăm lại đi nói với thiên hạ là bố đang bận chăm mẹ. Bố có sợ méo mồm tiếp không? Mẹ đang bị thiếu máu thiếu chất nguy hiểm đến tính mạng và thai nhi trong bụng nhưng bố mặc kệ, sẵn sàng đi thâu đêm không về. Bố ngủ với ai? Mà không sợ nghiệp quật. Mẹ lo cho bố lắm. Mẹ nhắn lên đây vì không gọi được bố về!".

Biến nửa đêm: Quế Vân tung tin nhắn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, ngủ với vợ cũ nhiều lần dù đã ly hôn từ lâu-2Biến nửa đêm: Quế Vân tung tin nhắn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, ngủ với vợ cũ nhiều lần dù đã ly hôn từ lâu-3
Đoạn chat của Quế Vân và bạn trai. Người này thề hẹn với Quế Vân sẽ không qua lại với mẹ của 2 đứa trẻ

Hiện bài đăng của Quế Vân đang được cư dân mạng đổ dồn quan tâm. Bạn bè gửi lời động viên, mong cô giữ tinh thần tốt để không làm ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng.

Trước đó, Quế Vân từng gây sốc khi tung clip bạn trai đập phá nhà cửa, ngoại tình. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô lại khẳng định mối quan hệ của cô và bạn trai vẫn bình thường và đây chỉ là clip cũ đăng lên để cảnh cáo, dằn mặt "tiểu tam".

Biến nửa đêm: Quế Vân tung tin nhắn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, ngủ với vợ cũ nhiều lần dù đã ly hôn từ lâu-4
Quế Vân làm nhiều người sốc vì tung clip tố bạn trai đập phá nhà cửa

Biến nửa đêm: Quế Vân tung tin nhắn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, ngủ với vợ cũ nhiều lần dù đã ly hôn từ lâu-5
Lời giải thích của Quế Vân

Biến nửa đêm: Quế Vân tung tin nhắn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, ngủ với vợ cũ nhiều lần dù đã ly hôn từ lâu-6
Hiện Quế Vân đang mang thai và cận ngày sinh nở

Biến nửa đêm: Quế Vân tung tin nhắn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, ngủ với vợ cũ nhiều lần dù đã ly hôn từ lâu-7Biến nửa đêm: Quế Vân tung tin nhắn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, ngủ với vợ cũ nhiều lần dù đã ly hôn từ lâu-8
Trước đó, cô vẫn thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên người bạn trai đại gia này lên MXH

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-nua-dem-que-van-tung-tin-nhan-to-ban-trai-dai-gia-bac-beo-ngu-voi-vo-cu-nhieu-lan-du-da-ly-hon-tu-lau-162210805063045619.htm

Quế Vân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.