"Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn" thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này

Những gương mặt này được coi là biểu tượng nhan sắc của Kbiz cách đây hơn 2 thập kỷ.

Xứ sở Kim Chi được coi là "cái nôi" của các nữ thần nổi tiếng khắp châu Á. Những con người ấy từ khi sinh ra đã sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn" và khí chất hơn người.

Mới đây, cư dân mạng đã điểm lại những cái tên được coi là "biểu tượng nhan sắc" Kbiz từ những năm 90 của thế kỷ trước. Thời kỳ bấy giờ, tiêu chuẩn cái đẹp của Hàn Quốc chính là khuôn mặt nhỏ nhắn, thân hình quyến rũ và nét đẹp hơi hướng phương Tây.

Những mỹ nhân được "gọi tên" đều là huyền thoại trong làng giải trí như: Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun, Shim Eun Ha,... Dàn người đẹp này không chỉ có sự nghiệp đáng nể mà còn mang trong mình những nét riêng biệt tạo nên thương hiệu của bản thân.

Son Ye Jin

Vẻ đẹp của Son Ye Jin là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét quyến rũ và ngây thơ. Nữ diễn viên không chỉ có khuôn mặt hút hồn mà thân hình cũng "chuẩn" người mẫu. Có thể nói, mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" là một trong những gương mặt tiêu biểu đại diện cho cái đẹp thời bấy giờ.

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-1Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-2Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-3

Son Ye Jin là diễn viên vừa có tài vừa có sắc nổi danh xứ Hàn. Cô từng được mệnh danh là “nữ hoàng phim tình cảm” hay "ngọc nữ màn ảnh" của Kbiz. Người đẹp từng được biết đến khi góp mặt trong những bộ phim đình đám như Hương mùa hè, Cổ điển, Công chúa cuối cùng, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh,...

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-4

Kim Tae Hee

Nhắc đến dàn mỹ nhân biểu tượng của màn ảnh Hàn, Kim Tae Hee chắc chắn là cái tên đầu tiên hiện ra trong đầu nhiều người. Bà xã Bi Rain sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, hoàn hảo đến từng đường nét, thậm chí được tôn lên là "quốc bảo nhan sắc". Nhan sắc của Kim Tae Hee thời đầu thế kỷ 20 còn được netizen xứ Kim Chi ví là vẻ đẹp phi thực tế đến từ Đại học Quốc gia Seoul.

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-5Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-6Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-7


Khác với quan điểm "Tài hoa bạc mệnh", Kim Tae Hee vừa xinh đẹp lại may mắn cả tình duyên lẫn sự nghiệp. Kim Tae Hee nổi danh từ khi còn rất trẻ, là một trong số những thần tượng đình đám của làn sóng Hallyu. Đến nay, cuộc hôn nhân viên mãn của cô với ông xã Bi Rain vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-8

Jeon Ji Hyun

Nữ diễn viên được biết đến với danh xưng "mợ chảnh" của làng giải trí Hàn Quốc bởi nét quyến rũ, khí chất sang trọng khó ai sánh bằng của mình. Jeon Ji Hyun thu hút sự chú ý của khán giả với mái tóc dài và mượt mà. Cô thậm chí còn được khán giả gọi là "Nữ thần với mái tóc quyến rũ".

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-9Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-10Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-11

Suốt 2 thập kỷ nay, Jun Ji Hyun đã không ít lần gây bão mạng xã hội bởi khi góp mặt trong những bộ phim Hoa Cúc Dại, Người tình không chân dung, Cô nàng ngổ ngáo, Huyền thoại biển xanh, Vì sao đưa anh đến,...

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-12

Kim Hee Sun

Kim Hee Sun sinh năm 1977, cô được chú ý nhờ diện mạo nổi bật khi làm người mẫu cho các tạp chí tuổi teen từ năm 15 tuổi. Sau đó, cô được nhiều đạo diễn nhắm cho vai chính, trở thành nhân tố mới dòng phim tình cảm Hàn Quốc nở rộ những năm cuối thập niên 1990.

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-13Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-14Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-15

Đối với Kim Hee Sun, người hâm mộ đã bình chọn cô là "Người phụ nữ Hàn đẹp nhất Châu Á". Thậm chí khi được hỏi về sự quyến rũ của mình, cô tự tin khẳng định đẹp hơn Song Hye Kyo, Kim Tae Hee.

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-16

Shim Eun Ha

Ở thập niên 90, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1972 luôn đứng đầu trong các danh sách bình chọn về nhan sắc và tài năng. Shim Eun Ha được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng lại rất thoát tục. 

Gương mặt kiều diễm của cô khiến ai nhìn vào cũng nhanh chóng rung động. Nhan sắc của cô được đánh giá cao hơn cả các mỹ nhân đàn em là Son Ye Jin hay Kim Tae Hee.

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-17
Shim Eun Ha được coi là "danh từ chỉ sự ngây thơ và thanh lịch".

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-18

Go So Young

Go So Young từng là gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi kết hôn với tài tử Jang Dong Gun, cô lui về hậu trường, làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ. 

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng tài năng diễn xuất. Cô từng nhiều lần lọt danh sách những mỹ nhân đáng khao khát nhất làng giải trí xứ Hàn. Ở tuổi 50 nhưng Go So Young vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng thân hình hoàn hảo.

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-19
Vẻ đẹp của Go So Young được ví như một cô mèo vừa sang trọng lại vừa kiêu kỳ.

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn thập niên 90: Son Ye Jin ngây thơ lại quyến rũ nhưng cũng không bằng mỹ nhân này-20
Nét quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bieu-tuong-nhan-sac-xu-han-thap-nien-90-son-ye-jin-ngay-tho-lai-quyen-ru-nhung-cung-khong-bang-my-nhan-nay-222022979520243.htm

Son Ye Jin

Kim Tae Hee

Jeon Ji Hyun

Kim Hee Sun

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.