Bố Châu Kim Sang bồi hồi kể chuyện xúc động lúc con gái còn sống

Mới chỉ 26 tuổi, người mẫu Châu Kim Sang đã qua đời khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Sự ra đi của Châu Kim Sang – người mẫu từng gây chú ý trong cộng đồng LGBT mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bố mẹ và chị gái của Châu Kim Sang đã kể lại câu chuyện về con lúc sinh thời.

Bố Châu Kim Sang bồi hồi kể chuyện xúc động lúc con gái còn sống-1

Theo đó, gia đình phát hiện chuyện Châu Kim Sang thuộc cộng đồng LGBT khi cô học hết lớp 11 và trở về nhà khoảng 1 năm. Khi mới biết chuyện, bố của nàng người mẫu phản ứng rất mạnh và dứt khoát không đồng ý. Ông không cho con mặc đồ nữ thậm chí còn suýt đánh con, nhưng cuối cùng tình thương đã chiến thắng. “Không nỡ đánh con, không lỡ la con”, bố Châu Kim Sang chia sẻ.

Bố Châu Kim Sang bồi hồi kể chuyện xúc động lúc con gái còn sống-2

Sau đó, bố Châu Kim Sang cũng dần hiểu con hơn, ông không còn cấm cản nữa mà để con làm những gì mình muốn. “Mới đầu khi biết chuyện tôi giận lắm, nhưng sau suy nghĩ thông suốt rồi thì phải thông cảm cho con”, bố Châu Kim Sang xúc động kể.

“Lúc ra ngoài ngồi nói chuyện với bạn bè, có người trách móc tôi tại sao không la con? Tôi có la, tôi có nói, tôi có dạy con nhiều lắm. Nhưng mà tính nó đã như vậy rồi, không lẽ mình nắm đầu giết nó hay nói những chuyện không hay thì kỳ lắm. Lỡ sau này con nó tủi hoặc nó làm chuyện dại dột thì mình hối hận không kịp”, bố Châu Kim Sang nhớ lại thời điểm khi biết con thuộc cộng đồng LGBT.

Bố Châu Kim Sang bồi hồi kể chuyện xúc động lúc con gái còn sống-3

Mẹ của nàng người mẫu cũng chia sẻ thêm rằng, khi mới 11, 12 tuổi con bà toàn chơi với các bạn gái xung quanh. Tính cách của Châu Kim Sang khi đó cũng được chị gái xác nhận là hiền lành, dịu dàng. Có vẻ như ngay từ lúc đó, nàng người mẫu đã bộc lộ giới tính thật của mình.

Khi được hỏi tiền ở đâu để lo chi phí phẫu thuật chuyển giới của Châu Kim Sang, chị gái cô xúc động cho biết đều là em mình tự làm, tự chi trả. Tuy nhiên, cô cũng chỉ mới thay đổi vòng 1 chứ chưa thể chuyển giới hoàn toàn do điều kiện sức khỏe không cho phép.

Bố Châu Kim Sang bồi hồi kể chuyện xúc động lúc con gái còn sống-4

Trước khi mất khoảng 1 tháng, tình trạng sức khỏe của Châu Kim Sang đã đi xuống nghiêm trọng. Nàng mẫu trẻ đầy triển vọng ra đi khi chưa thể thực hiện được ước mơ thay đổi hoàn toàn về ngoại hình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/bo-chau-kim-sang-boi-hoi-ke-chuyen-xuc-dong-luc-con-gai-con-song-202209041343310262.html

Châu Kim Sang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.