Bố chồng siêu mẫu Khả Trang nói gì về việc con dâu bị bạo hành, con trai đánh cờ bạc online?

Bố chồng siêu mẫu Khả Trang cho biết gia đình con có xảy ra mâu thuẫn, từng đưa vấn đề lên công an giải quyết.

Không riêng giới giải trí, vụ việc siêu mẫu Khả Trang nghi bị chồng bạo hành đang được dư luận, xã hội đặc biệt quan tâm. Nguồn cơn bắt đầu từ loạt ảnh thương tích đầy mình được Khả Trang chia sẻ trên trang cá nhân, bạn thân cho biết cô thường xuyên bị chồng chưa cưới lăng mạ, sỉ nhục, xúc phạm bản thân và gia đình.

Đáng chú ý hơn cả, đại diện Khả Trang còn cung cấp đầy đủ giấy bệnh án kèm loạt tin nhắn với những phát ngôn nhạy cảm, mang tính đe dọa được cho là từ người chồng sắp cưới làm bằng chứng.

Bố chồng siêu mẫu Khả Trang nói gì về việc con dâu bị bạo hành, con trai đánh cờ bạc online?-1

Bố chồng siêu mẫu Khả Trang nói gì về việc con dâu bị bạo hành, con trai đánh cờ bạc online?-2

Bằng chứng phía đại diện Khả Trang cung cấp chứng minh cô bị bạo hành, bị người được cho là chồng nhắn tin với ngôn từ thô tục, thậm chí đe dọa

Bố chồng siêu mẫu Khả Trang nói gì về việc con dâu bị bạo hành, con trai đánh cờ bạc online?-3

Hình ảnh thương tích đầy mình mà siêu mẫu Khả Trang chia sẻ vào tối 30/11 (Ảnh được làm mờ tránh nhạy cảm)

Liên quan đến vụ việc trên, vào tối ngày 1/12, trao đổi với chúng tôi tại nhà riêng, ông H - bố chồng siêu mẫu Khả Trang - khẳng định cô là con dâu của vợ chồng ông. Giữa con trai ông và Khả Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi, trong quá trình sinh sống cả hai có xảy ra mâu thuẫn. "Buổi trưa, hai đứa còn ôm nhau cười đùa, đến tối lại chửi nhau nhưng hai vợ chồng nó có giận nhau thì hôm sau lại làm lành", bố chồng siêu mẫu Khả Trang chia sẻ.

Đến hiện tại, ông H cho biết trong 1 năm sinh sống ở Sài Gòn, hai vợ chồng Khả Trang đã một số lần xảy ra mâu thuẫn lớn, cả hai từng đường ai nấy đi song lại quay về với nhau. Gần đây nhất, cô và chồng chưa cưới lại tiếp tục không sống cùng. Cũng theo ông H, con trai mình từng lên công an để làm việc về vấn đề mâu thuẫn gia đình.

Bên cạnh đó, ông H còn nhấn mạnh con trai mình không làm gì nên không có tiền để chơi cờ bạc online, khẳng định nếu tham gia đã bị cơ quan chức năng xử lý vì vi phạm pháp luật.

Bố chồng siêu mẫu Khả Trang nói gì về việc con dâu bị bạo hành, con trai đánh cờ bạc online?-4

Ngôi nhà Khả Trang và chồng chưa cưới sinh sống trước khi xảy ra sự việc

Bố chồng siêu mẫu Khả Trang nói gì về việc con dâu bị bạo hành, con trai đánh cờ bạc online?-5

Vụ việc siêu mẫu Khả Trang bị bạo hành được dư luận đặc biệt quan tâm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-chong-sieu-mau-kha-trang-noi-gi-ve-viec-con-dau-bi-bao-hanh-con-trai-danh-co-bac-online-16121011222122517.htm

Khả Trang


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.