Bố Lưu Khải Uy bị chỉ trích cố tình "lợi dụng" cháu gái để bêu xấu Dương Mịch?

Những năm qua, bố Lưu Khải Uy thường xuyên có nhiều phát ngôn liên quan tới cháu nội, khiến công chúng hướng chỉ trích về Dương Mịch.

Ngày 23/4, cư dân mạng xứ Trung được dịp xôn xao trước phát ngôn của Lưu Đan – bố ruột Lưu Khải Uy trên một tờ báo Hong Kong. Ông đã khiến netizen không khỏi phẫn nộ khi cố tình nhắc đến cháu nội Tiểu Gạo Nếp để thu hút sự chú ý của công chúng.

Cụ thể, Lưu Đan đã chia sẻ với truyền thông rằng con trai mình phải rời xứ Cảng Thơm để đến Đại Lục làm việc, Lưu Khải Uy tỏ vẻ không nỡ. Lý do là vì : "Thời gian này không tiện ra ngoài, thế nên chỉ có thể ở nhà chơi với Tiểu Gạo Nếp, hai người rất vui vẻ. Khải Uy rất trân trọng mỗi ngày ở Hong Kong". Cùng lúc ấy, ông cũng tiết lộ trước đây mỗi lần Lưu Khải Uy ra ngoài làm việc, bé Tiểu Gạo Nếp đều sẽ khóc vì nhớ bố, gia đình phải dỗ dành cháu rất lâu.

Bố Lưu Khải Uy bị chỉ trích cố tình lợi dụng cháu gái để bêu xấu Dương Mịch?-1
Từ khóa về phát ngôn của bố Lưu Khải Uy đã nhận được gần 2 triệu lượt đọc.

Bố Lưu Khải Uy bị chỉ trích cố tình lợi dụng cháu gái để bêu xấu Dương Mịch?-2Bố Lưu Khải Uy bị chỉ trích cố tình lợi dụng cháu gái để bêu xấu Dương Mịch?-3

Những phát ngôn của bố ruột Lưu Khải Uy đã nhận về nhiều chỉ trích vì netizen cho rằng ông quá giả tạo, cố tình lấy cháu nội ra để "góp nhặt" sự thương cảm từ khán giả. Đồng thời, nhà họ Lưu cũng muốn cũng nhân dịp này để xây dựng hình tượng người cha mẫu mực cho Khải Uy, tiện thể "tẩy trắng" vụ lùm xùm ngoại tình của nam thần "Cạm bẫy tình thù". Nhiều người còn cho rằng, ông nói như vậy là muốn cố tình "hạ bệ" khiến công chúng hướng chỉ trích vào Dương Mịch.

Bố Lưu Khải Uy bị chỉ trích cố tình lợi dụng cháu gái để bêu xấu Dương Mịch?-4


Trước đó, Lưu Đan cũng không ít lần công khai "khó chịu ra mặt" với con dâu Dương Mịch. Thậm chí ông còn thẳng thừng chỉ trích nữ diễn viên quá chú tâm vào sự nghiệp mà bỏ bê con gái, không đến thăm con trong hơn một năm trời. Có thể thấy được, mối quan hệ của nhà họ Lưu và Dương Mịch luôn căng thẳng và không thể hòa hợp ngay cả khi cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Nguồn: Weibo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-luu-khai-uy-bi-chi-trich-co-tinh-loi-dung-chau-gai-de-beu-xau-duong-mich-162222404003521223.htm

Lưu Khải Uy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.