"Bóc phốt" và sự thật đằng sau chuyện Sơn Tùng bị "săn đuổi"!

Không phải cảm ơn vì hàm răng đẹp, mà Sơn Tùng nên cảm ơn pha bóc phốt có tác dụng hơn cả ngàn lời bênh vực đến từ "người chị"!

Quế Vân "tái xuất"

Xuất thân từ người mẫu, lấn sân sang làm ca sĩ, nhưng Quế Vân chưa bao giờ được biết tới với bản hit hay vị trí vedette trên sân khấu.

Ấn tượng nổi bật nhất về cô là khả năng tạo thị phi và bóc phốt người quen. Danh sách người quen được đưa lên sóng bao gồm Trường Giang, Việt Anh, Nam Em và một số đồng nghiệp khác.

Đình đám nhất là vụ "tự phốt" Trường Giang có mối quan hệ "khăng khít" cùng mình ngay khi đang quen Nhã Phương. Chia sẻ của cô chi tiết tới mức có cả hình ảnh, tin nhắn kèm theo chuyện "qua đêm". Chỉ tiếc rằng Trường Giang một mực phủ nhận và luôn tránh nhắc tới cô mọi nơi mọi lúc.

Bóc phốt và sự thật đằng sau chuyện Sơn Tùng bị săn đuổi!-1

Một lần bóc tới 4 nhân vật (bao gồm cả chính mình), Quế Vân từng được coi là hiện tượng một thời trong showbiz

Việt Anh cũng là một ca tương tự, khi câu chuyện "say nắng", "thả thính nhau" đều được Quế Vân úp mở trên facebook. Tuy nhiên do vợ Việt Anh có tính cảnh giác cao nên câu chuyện chỉ dừng lại ở mức "dằn mặt và cảnh báo".

Nam Em - người chị em được cho là thân thiết với Quế Vân được đàn chị cho lên sóng theo phong cách hồn nhiên quen thuộc. Trong một bài phỏng vấn, Quế Vân kể sạch chuyện tình yêu thâm cung bí sử của Nam Em cùng Trường Giang, thậm chí lúc vui miệng cô còn tiết lộ cả chuyện Nam Em còn trong trắng và nhất định không chịu trao nó cho danh hài Mười Khó.

Bẵng đi một thời gian dài, Quế Vân lại tái xuất cùng cú phốt "siêu to khổng lồ" mang tên Sơn Tùng M-TP. Vẫn giữ nguyên thói quen cũ, Quế Vân xuất hiện ngay trong tâm bão với câu chuyện "để dành" từ tận nhiều năm trước!

Trong bài "bóc phốt", cựu người mẫu lên án Sơn Tùng cư xử bội bạc khi làm ngơ trước lời nhờ vả từ cô. Dù trước đó cô đã "giúp" Sơn Tùng làm răng miễn phí (như lời tự kể), tuy nhiên sau đó mọi tin nhắn xin tranh thủ tiếng tăm, nhờ ủng hộ tiền của cô đều không được hồi đáp.

Bóc phốt và sự thật đằng sau chuyện Sơn Tùng bị săn đuổi!-2

Bài viết tố Sơn Tùng của Quế Vân rất "đúng người, đúng thời điểm", chỉ sai về kết quả

Để tăng thêm sức thuyết phục, Quế Vân không quên chèn thêm vụ ồn ào "trà xanh" của Sơn Tùng vào bài viết. Có điều, kết quả lại không như cô mong đợi chút nào!

Quế Vân đã "giúp" Sơn Tùng những điều gì?

Với danh tiếng quá lớn của mình, Sơn Tùng luôn là miếng mồi ngon của rất nhiều người.

Họ sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để vắt kiệt giá trị của Sơn Tùng bằng mọi cách. Từ ngọt nhạt, chiêu trò, miễn có thể lấy được lợi ích từ Sơn Tùng là được. 

Bóc phốt và sự thật đằng sau chuyện Sơn Tùng bị săn đuổi!-3

Lẵng hoa "để cho oai" mang tên Sơn Tùng M-TP đang được cư dân mạng thắc mắc liệu do ai đặt?

Ở vị trí như Sơn Tùng, một lần tham dự sự kiện sẽ có mức giá hàng trăm triệu, tên tuổi của anh tương đương với sự đảm bảo về quy mô, uy tín. 

Đó có lẽ là lý do để nhiều người thích "quen biết" chàng ca sĩ. Đơn cử như sự "giúp đỡ" mà Quế Vân tự kể chẳng hạn. 

Tuy nhiên, chiêu trò kinh doanh này lại được Quế Vân biến ngay thành "ơn nghĩa" và nếu không trả, lập tức cái tội danh "bội bạc" sẽ được gán lên đầu của Sơn Tùng! Đường nào thì cô cũng thu lại lợi ích, danh tiếng, còn cái giá thì "đàn em" lại là người trả!

Quế Vân chỉ là một trong vô số người lên tiếng chỉ trích, "bóc phốt" Sơn Tùng, bởi ai cũng hiểu mọi thứ có liên quan tới tên anh lúc này đều rất hot. 

Do phẫn nộ hay đồng cảm, chẳng ai biết được, chỉ biết rằng sự náo nhiệt đó cứ giống hệt một chuyến đi... săn tìm danh tiếng!

Và sau lần bóc phốt của Quế Vân, hẳn nhiều người sẽ tự hỏi: Rốt cuộc thì ai mới là nạn nhân, sau tất cả?

Theo Pháp luật và bạn đọc


Quế Vân

Sơn Tùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.