Mặc kệ bị công kích, Quế Vân vẫn làm thơ mắng Sơn Tùng M-TP hỗn láo

Nữ ca sĩ giữ thái độ bình thản trước sự việc, dường như cộng đồng mạng càng xôn xao, chỉ trích thì cô lại càng thỏa chí.

Khá nhiều mỹ nhân Việt lên tiếng về scandal của Sơn Tùng M-TP nhưng riêng Quế Vân bị công kích nhiều nhất. Mọi người khẳng định cô "đu bám" nam ca sĩ nên mới thừa cơ "bóc phốt" chuyện từng giúp anh làm đẹp nhưng sau đó lại bị ngó lơ. Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân còn tiếp tục làm thơ mắng "đàn em".

 

Mặc kệ bị công kích, Quế Vân vẫn làm thơ mắng Sơn Tùng M-TP hỗn láo-1
Quế Vân còn nhiệt tình tương tác, thỏa chí khi thấy anti-fan xuất hiện khắp nơi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mỹ nhân tiếp chục trách Sơn Tùng M-TP

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân người đẹp tiếp tục đăng tải dòng trạng thái ngay lúc bị anti-fan tràn vào nhà "ném đá". Hết nói giọng ca gốc Thái Bình bạc bẽo, không xứng đáng với tên gọi ngôi sao thì Quế Vân tiếp tục có bài thơ nói về thái độ.

Cô đăng đàn: "Làm chị khó lắm. Phải đâu chuyện đùa. Với em tử tế c nâng nhẹ nhàng.Với em hỗn láo. Chị cho vài đòn. Để em khôn lớn. Cả nhà cùng vui". Phải chăng Quế Vân đang muốn nói Sơn Tùng M-TP không phản hồi tin nhắn là hỗn láo và cách cô "bóc phốt" như vậy để giúp cho anh có một bài học, khôn khéo hơn trong việc ứng xử về sau?

Mặc kệ bị công kích, Quế Vân vẫn làm thơ mắng Sơn Tùng M-TP hỗn láo-2
Cô khoe ảnh tươi tắn giữa tâm bão chỉ trích của dư luận và khẳng định mình đang khá hot. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặc kệ bị công kích, Quế Vân vẫn làm thơ mắng Sơn Tùng M-TP hỗn láo-3
Nữ ca sĩ bị soi về hành động dù không được đối phương trả lời tin nhắn đồng ý thì vẫn cố tình tự đặt hoa để chúc mừng cửa hàng riêng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Quế Vân nói Sơn Tùng M-TP "qua cầu rút ván"

Ngoài từ bạc bẽo, hỗn láo, thì cô còn xếp nam ca sĩ vào kiểu người không biết trước biết sau. Cụ thể, Quế Vân khoe mình giúp rất nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, Đan Trường,... chỉnh sửa hàm răng và họ đều có tương tác thân mật về sau này, riêng Sơn Tùng M-TP là ngoại lệ.

Quế Vân cho hay: "Muôn dân hãy nhớ kỹ câu này. Tôi đã tử tế và tốt với quá nhiều người rồi, có những con người qua cầu rút ván thì cũng sẽ có những người tốt như anh ba Ngọc Sơn đối với tôi. Luật bù trừ mà phải không muôn dân".

Mặc kệ bị công kích, Quế Vân vẫn làm thơ mắng Sơn Tùng M-TP hỗn láo-4
Mỹ nhân vẫn luôn khẳng định mình tử tế giữa lúc bị công kích. (Ảnh: Chụp màn hình)

Với ai khác có thể họ sợ dư luận, mệt mỏi vì scandal nhưng Quế Vân thì chẳng có vấn đề gì cả. Cô còn thoải mái đón tiếp anti-fan vì nhờ vậy mình càng hot hơn. 

 Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/que-van-tiep-tuc-lam-tho-mang-son-tung-mtp-hon-lao-255895.html

Quế Vân

Sơn Tùng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.