Britney Spears đính hôn với người tình trẻ kém 13 tuổi sau khi được bố "trả tự do"

Tin vui của Britney Spears nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Mới đây, Britney Spears đã đăng hình ảnh đeo nhẫn và vui mừng thông báo với mọi người về chuyện cô cùng bạn trai vừa đính hôn. Đi kèm với hình ảnh, Britney Spears chia sẻ: "Tôi không thể tin được".

Quản lý của bạn trai Britney Spears - Sam Asghari cũng xác nhận thông tin với tờ People rằng, nam diễn viên đã đặt nhà thiết kế Roman Malayev ở New York để làm chiếc nhẫn. Britney Spears và bạn trai công bố chuyện đính hôn chỉ vài ngày sau khi bố ruột "công chúa nhạc Pop" xin tòa bỏ hoàn toàn việc giám hộ con gái sau 13 năm.

Bố Britney Spears cho biết, gần đây con gái ông đã thể hiện bản thân có thể tự chủ trong cuộc sống. Britney Spears tự lái xe và trực tiếp sắp xếp lịch điều trị tâm lý với bác sĩ.

Britney Spears đính hôn với người tình trẻ kém 13 tuổi sau khi được bố trả tự do-1


Sam Asghari - bạn trai Britney Spears sinh năm 1994 tại Iran, anh sở hữu chiều cao 1m88. Gia đình anh chuyển tới Mỹ sống lúc Sam học trung học. Anh và Britney Spears quen nhau khi tham gia MV của nữ ca sĩ. Hai người nhanh chóng hẹn hò sau đó và ở bên nhau suốt 5 năm qua.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/britney-spears-dinh-hon-voi-nguoi-tinh-tre-kem-13-tuoi-sau-khi-duoc-bo-tra-tu-do-2220211399337984.htm

Britney Spears


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.