Bức ảnh hot nhất Weibo hôm nay: Song Joong Ki - Lý Thần khoác vai nhau tình cảm, hóa ra đây chính là chân ái

Hình ảnh Song Joong Ki và Lý Thần - hai nhân vật chính trong 2 cuộc tình tan vỡ ngày bên nhau khoác vay nhau đang được share ồ ạt.

Hình ảnh Song Joong Ki và Lý Thần - hai nhân vật chính trong 2 cuộc tình tan vỡ ngày bên nhau khoác vay nhau đang được share ồ ạt.

Mới đây, trên weibo bất ngờ "rần rần" hình ảnh Song Joong Ki và Lý Thần khoác vai nhau chụp ảnh vô cùng thân thiết.

Được biết, đây là tấm hình ghi lại thời điểm Song Joong Ki tham dự chương trình Running Man phiên bản Trung. Vì vậy, Song Joong Ki và Lý Thần đã cùng nhau chụp ảnh làm kỷ niệm.

Bức ảnh hot nhất Weibo hôm nay: Song Joong Ki - Lý Thần khoác vai nhau tình cảm, hóa ra đây chính là chân ái-1

Tấm hình cũng sẽ chẳng có gì nếu như đây không phải là thời điểm khá nhạy cảm với cả hai khi trong cùng 1 ngày cả Lý Thần và Song Joong Ki đều tuyên bố chia tay và ly hôn.

Tất nhiên, bức ảnh này được chia sẻ với mục đích vui vẻ và hài hước mà thôi chứ không hề có ác ý gì. Nhiều người còn nói đùa rằng có phải chăng Song Joong Ki và Lý Thần đều nhận ra chân ái của cuộc đời mình là đối phương hay không.

Bức ảnh hot nhất Weibo hôm nay: Song Joong Ki - Lý Thần khoác vai nhau tình cảm, hóa ra đây chính là chân ái-2

Dù đây chỉ là chủ đề hài hước trên weibo nhưng hiện tại bức ảnh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo Helino

 


Song Joong Ki

Lý Thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.