Ca sĩ Khánh Phương tuổi U45: Ở nhà hơn 200 tỷ nhưng vẫn chưa có vợ

Gia thế giàu có nhưng Khánh Phương vẫn chưa tìm được người phù hợp để kết hôn.

Khánh Phương sinh năm 1981 tại TP.HCM và hoạt động lâu năm trong làng giải trí với vai trò ca sĩ. Khi chập chững gia nhập showbiz Việt, anh sáng lập nhóm nhạc MP5 với sự tham gia của: Trương Thế Vinh, Phương Tài, Trần Tuyên.

Nhưng chỉ hoạt động được khoảng 3 năm, nhóm tan rã vì vận hành không hiệu quả. Khi hết tâm huyết với MP5, Khánh Phương từng trải qua nhiều ngày buồn bã và nghĩ đã hết duyên với âm nhạc.

Ca sĩ Khánh Phương tuổi U45: Ở nhà hơn 200 tỷ nhưng vẫn chưa có vợ-1Khánh Phương vừa có hit đình đám vừa có cuộc sống giàu có.

Nhưng sau này vào một dịp tình cờ, anh thử sức viết lời Việt cho ca khúc nhạc Hoa mang tên "Mưa thủy tinh" và bất ngờ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hoạt động với vai trò ca sĩ solo, tên tuổi Khánh Phương được khẳng định qua những hit như: Chiếc khăn gió ấm, Đành thôi quên lãng, Tựa vào vai anh, ... Có thời gian, tên tuổi của anh phủ sóng dày đặc ở các show diễn trong Nam ngoài Bắc.

Không chỉ là một giọng ca nổi tiếng, Khánh Phương còn được biết đến là một thiếu gia giàu có khét tiếng. Nhiều năm qua, anh cùng người thân sống trong một căn nhà rộng 400m2, gồm 1 trệt và 6 tầng lầu ở con đường trung tâm, nổi tiếng đắt đỏ của Q.1, TP.HCM.

Cách đây vài năm, cơ ngơi của Khánh Phương đã được định giá lên đến hơn 200 tỷ đồng. Ngoài căn nhà này, anh còn có một căn hộ khác ở Q.5, TP.HCM và cả nhà riêng ở Hà Nội để tiện sinh hoạt, nghỉ ngơi mỗi khi ra Bắc biểu diễn.

Chính vì điều kiện khá giả, Khánh Phương không gặp nhiều áp lực chuyện tiền bạc khi hoạt động nghệ thuật. Anh từng thừa nhận có giai đoạn chỉ nhận tham gia các chương trình phù hợp và có được sự quý mến của người mời chứ chạy show hết sức để kiếm tiền.

Có cả công danh, tài sản khủng nhưng đường tình duyên của Khánh Phương lại khá trắc trở. Từ khi học đại học cho đến lúc đi hát sôi nổi, anh đã trải qua 6 cuộc tình chính thức.

Có những người Khánh Phương muốn lấy làm vợ, gắn bó suốt đời, nhưng vì rào cản công việc nên ước muốn không thành hiện thực. Và một trong số những tình cũ của giọng ca 8x chính là diễn viên kiêm ca sĩ Quỳnh Nga.

Cả hai có 2 năm âm thầm hẹn hò nhưng không công khai với đồng nghiệp, khán giả mà chỉ chia sẻ với hai bên gia đình. Từng rất hạnh phúc khi gắn bó, nhưng qua thời gian, Khánh Phương và Quỳnh Nga nhận ra sự khác biệt trong tính cách, suy nghĩ nên đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, "cá sấu chúa" né tránh bạn trai cũ bằng mọi cách, không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn. Phải trải qua 4 năm từ mặt, chuyện tan vỡ của cặp đôi này mới dần nguôi ngoai.


Ca sĩ Khánh Phương tuổi U45: Ở nhà hơn 200 tỷ nhưng vẫn chưa có vợ-2Nam ca sĩ từng có 2 năm yêu Quỳnh Nga.

Năm 2019, Khánh Phương gặp lại Quỳnh Nga trong hậu trường một chương trình. Không chỉ thoải mái trò chuyện, họ còn đứng cận kề khi chụp hình kỉ niệm với những đồng nghiệp khác.

Không còn nghĩ nhiều về chuyện cũ, Khánh Phương và Quỳnh Nga thỉnh thoảng còn hỏi thăm nhau về công việc, cuộc sống. Năm nay nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" đã bước vào độ tuổi 41.

Anh vẫn chăm chỉ thực hiện những sản phẩm âm nhạc cover để gửi tặng người hâm mộ và góp mặt trong các show diễn lớn, nhỏ khác nhau. Giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ sau bao năm, nhưng thời điểm hiện tại Khánh Phương khá kín tiếng chuyện đời tư.

Lần hiếm hoi anh khoe có tình mới là vào cuối năm 2020. Đăng ảnh chụp chung với bạn gái nhưng che kín mặt, Khánh Phương bật mí cả hai quen biết trong một show diễn. Dù tính cách không hợp nhau nhưng người yêu thông cảm, thấu hiểu cho đam mê anh đang theo đuổi.

Muốn gắn bó với bạn gái lâu dài song hiện nay Khánh Phương vẫn chưa có kế hoạch lập gia đình dù người thân không ít lần thúc giục chuyện yên bề gia thất.

Ca sĩ Khánh Phương tuổi U45: Ở nhà hơn 200 tỷ nhưng vẫn chưa có vợ-3
Cuối năm 2020, Khánh Phương bật mí đã có bạn gái mới.

Ca sĩ Khánh Phương tuổi U45: Ở nhà hơn 200 tỷ nhưng vẫn chưa có vợ-4Ca sĩ Khánh Phương tuổi U45: Ở nhà hơn 200 tỷ nhưng vẫn chưa có vợ-5Tuy nhiên bước sang tuổi 41 anh vẫn chưa lập gia đình.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ca-si-khanh-phuong-tuoi-u45-o-nha-hon-200-ty-nhung-van-chua-co-vo-162220802073103363.htm

Khánh Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.