Ca sĩ không dám công khai là bố ruột “thần đồng” Tin Tin giờ ra sao?

Dương Hiếu Nghĩa vẫn đang duy trì hoạt động nghệ thuật đồng thời thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

Cách đây 4 năm, Tin Tin là một "hiện tượng" truyền hình được đông đảo khán giả quan tâm khi đăng quang ngôi vị cao nhất chương trình "Người hùng tí hon" mùa 2.

Không chỉ sở hữu ngoại hình bụ bẫm và dễ thương, cậu bé sinh năm 2011 còn được yêu mến khi có nhiều tài lẻ như hát, nhảy, diễn xuất...

Ca sĩ không dám công khai là bố ruột thần đồng” Tin Tin giờ ra sao?-1

Tin Tin được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" từ khi mới 5 tuổi.

Sức ảnh hưởng của Tin Tin còn lan tỏa đến mức đài truyền hình danh tiếng NBC của Mỹ từng mời cậu bé sang ghi hình và biểu diễn. Đồng thời, "thần đồng nhí" còn liên tục xuất hiện trong các chương trình lớn.

Thời điểm nổi đình đám, thông tin Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh và là con trai ruột của nam ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa gây bất ngờ cho không ít người.

Sau đó giọng ca "Yêu từ ánh mắt đầu tiên" đã lên tiếng thừa nhận sự thật. Dương Hiếu Nghĩa sinh năm 1991 tại Cần Thơ và gia nhập làng giải trí từ khi mới 16 tuổi.

Dù không phải là tên tuổi quá đình đám, song anh vẫn có một lượng fan hâm mộ nhất định. Bên cạnh bề dày hoạt động, Dương Hiếu Nghĩa là người sống khá kín tiếng đời tư. Lần hiếm hoi chia sẻ chuyện cá nhân, anh cho biết sự nghiệp từng chững lại khi làm cha sớm.

Nhưng bù lại, khi có Tin Tin, Dương Hiếu Nghĩa cảm thấy rất hạnh phúc khi có một cậu con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp và năng khiếu từ mình. Do anh và mẹ ruột Tin Tin chia tay khi con mới một tuổi, sau đó cậu bé đã được nam ca sĩ gửi gắm cho gia đình ngoại chăm sóc.

Ca sĩ không dám công khai là bố ruột thần đồng” Tin Tin giờ ra sao?-2

Có thời gian Dương Hiếu Nghĩa giấu kín việc là bố của Tin Tin.

Những lúc rảnh rỗi, Dương Hiếu Nghĩa vẫn đến thăm và đưa con đi chơi. Đặc biệt lúc Tin Tin nổi tiếng, không ít bầu show mời cả hai cha con biểu diễn chung.

Và Dương Hiếu Nghĩa cũng bật mí rằng giá cát sê của con có khi gấp từ 5 đến 10 lần của anh. Song việc được đứng chung sân khấu với Tin Tin luôn mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc, niềm vui.

Để cuộc sống của con không bị xáo trộn, vài năm trở lại đây Dương Hiếu Nghĩa ít nhắc đến Tin Tin mỗi khi trò chuyện với giới truyền thông. Về công việc của anh, hiện tại giọng ca 9x vẫn duy trì việc đi hát tỉnh và kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

Ca sĩ không dám công khai là bố ruột thần đồng” Tin Tin giờ ra sao?-3

Ca sĩ không dám công khai là bố ruột thần đồng” Tin Tin giờ ra sao?-4

Ca sĩ không dám công khai là bố ruột thần đồng” Tin Tin giờ ra sao?-5

Vài năm trở lại đây, dù hạn chế nhắc đến con trai song Dương Hiếu Nghĩa và Tin Tin vẫn thường xuyên đi diễn chung.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/ca-si-khong-dam-cong-khai-la-bo-ruot-than-dong-tin-tin-gio-ra-sao-20201011170814787.htm

Tin Tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.