Ca sĩ Kim Ngân lái xe gặp tai nạn rụng hết răng, mẹ ruột vào viện muốn ngất xỉu

"Kim Ngân lái được một lúc thì bị đụng xe, đầu đập vào kính ô tô nên rụng hết răng" - mẹ ruột Kim Ngân nói.

Vừa qua, trên kênh Youtube của mình, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô ngồi nói chuyện với mẹ ruột ca sĩ Kim Ngân.

Được biết, mẹ ruột Kim Ngân hiện sống ở cả Việt Nam và Mỹ, nhờ xem kênh Youtube của Thúy Nga mà tìm được con gái. Trong clip, bà tâm sự về nguyên nhân khiến Kim Ngân phát bệnh và bị rụng răng.

Ca sĩ Kim Ngân lái xe gặp tai nạn rụng hết răng, mẹ ruột vào viện muốn ngất xỉu-1


Kim Ngân dù thương con lắm nhưng khi ấy lại làm ăn thất bại, đâu còn tiền để mua cho con nhiều thứ như ba chúng

Kim Ngân có một đứa con trai sau khi ly hôn chồng nhưng không phải bị cưỡng hiếp hay đi bậy bạ. Đứa con đó có cha đàng hoàng và hiện đang ở với cha nó. Nó học giỏi và đẹp trai lắm.

Về hai đứa con gái đầu, lúc đó Kim Ngân nuôi cả hai, con lớn mấy tuổi, con nhỏ được hơn tuổi rưỡi. Mỗi lần đón về, ba chúng lại dẫn chúng đi mua đồ chơi, shopping quần áo, lo cho chúng đầy đủ.

Con nít đâu có biết gì, thấy ba mua cho nhiều đồ chơi, quần áo nên muốn đi về ở với ba.

Kim Ngân dù thương con lắm nhưng khi ấy lại làm ăn thất bại, đâu còn tiền để mua cho con nhiều thứ như ba chúng. Chúng là con nít, đâu biết suy nghĩ, thấy ba mua nhiều quà thì theo ba thôi, còn mẹ không có tiền mua quà.

Hai đứa con gái lớn lên vẫn biết mẹ nhưng mẹ chúng lại không nhớ chúng vì lúc đi chúng còn nhỏ quá, đứa út có tuổi rưỡi, đứa lớn mấy tuổi.

Hiện tại, con gái Kim Ngân vẫn thương nó lắm. Hôm nọ tôi có nói chuyện với chồng cũ Kim Ngân thì thấy bảo con gái nó cũng coi kênh Youtube của Thúy Nga, vừa coi vừa khóc khi thấy mẹ bị như thế.

Ca sĩ Kim Ngân lái xe gặp tai nạn rụng hết răng, mẹ ruột vào viện muốn ngất xỉu-2


Con gái Kim Ngân rất thương mẹ, muốn đón mẹ nó về để lo cho mẹ nó nhưng không được vì Kim Ngân không chịu.

Kim Ngân lái được một lúc thì bị đụng xe, đầu đập vào kính ô tô nên rụng hết răng

Ngày trước tôi qua Mỹ cũng định dắt Kim Ngân đi làm răng vì thấy răng nó rụng hết, nhưng đang chuẩn bị đi thì nó đổi ý, bỏ trốn mất.

Người ta cứ nói Kim Ngân chơi ma túy nên bị rụng răng nhưng không phải như thế.

Nguyên nhân vì hồi trước tôi cưng Kim Ngân lắm, còn sắm hẳn cho nó một chiếc xe để nó lái đi chơi. Nhưng nó lái được một lúc thì bị đụng xe, đầu đập vào kính ô tô nên rụng hết răng.

Ca sĩ Kim Ngân lái xe gặp tai nạn rụng hết răng, mẹ ruột vào viện muốn ngất xỉu-3


Tôi vào bệnh viện mà muốn ngất xỉu khi nhìn thấy nó. Người ta bảo nó đi lang thang, ăn không đủ chất nên răng dễ rụng.

Tôi bảo bác sĩ lấy mẫu răng của tôi làm cho Kim Ngân nhưng nó không chịu, rồi cũng bỏ đi.

Kim Ngân còn bị cận. Hồi xưa nó hay đeo kính áp tròng nhưng từ lúc lang thang cũng bỏ kính không đeo.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ca-si-kim-ngan-lai-xe-gap-tai-nan-rung-het-rang-me-ruot-vao-vien-muon-ngat-xiu-82021174111422572.htm

Ca sĩ Kim Ngân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.