Thúy Nga bật khóc, công khai số tiền bất ngờ mà khán giả hỗ trợ Kim Ngân

"Tôi không xin nhưng khán giả cứ gửi tiền về cho Kim Ngân, người 100, người 200, đến giờ Kim Ngân nhiều tiền lắm, cũng gần chục ngàn rồi" – Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Thúy Nga đăng tải một clip quay lại cảnh cô dẫn ca sĩ Kim Ngân vào chùa ở.

Thúy Nga đã xin sư cô trụ trì chùa chuẩn bị cho Kim Ngân một căn phòng nhỏ để sống trong chùa. Sư cô cũng rất tâm huyết với Kim Ngân, muốn cô ở lại chùa để dần dần chữa bệnh cho cô.

Thúy Nga bật khóc, công khai số tiền bất ngờ mà khán giả hỗ trợ Kim Ngân-1

Tuy nhiên, Kim Ngân vì đã quen với cuộc sống lang thang nên không chịu ở lại trong chùa. Thúy Nga phải thuyết phục rất nhiều.

Thậm chí, Thúy Nga còn hứa sẽ ngủ lại chùa mỗi tối cùng Kim Ngân để trò chuyện mỗi ngày cho tới khi Kim Ngân quen với cuộc sống trong chùa.

Trong lúc ngồi nói chuyện với sư cô, Thúy Nga bật khóc tâm sự: "Tôi làm các clip về chị Kim Ngân mà khán giả cả thế giới gọi điện cho tôi, từ Đức, Pháp, châu Âu, Úc. Họ khóc luôn, thương Kim Ngân lắm. Họ bảo tôi ráng lo cho Kim Ngân.

Tôi không xin nhưng khán giả cứ gửi tiền về cho Kim Ngân, người 100, người 200, đến giờ Kim Ngân nhiều tiền lắm, cũng gần chục ngàn rồi. Hôm nào tôi sẽ công khai số tiền khán giả hỗ trợ Kim Ngân.

Tuy nhiên, mai mốt mà xin được tiền bệnh của chính phủ cho Kim Ngân thì tôi không nhận tiền của khán giả nữa. Khán giả toàn thế giới phải rúng động vì Kim Ngân.

Thúy Nga bật khóc, công khai số tiền bất ngờ mà khán giả hỗ trợ Kim Ngân-2

Giờ có nhiều người lo cho chị Kim Ngân rồi. Tôi vừa nói vụ làm răng cho chị mà có người đăng kí hỗ trợ tiền ngay. Nhiều nha sĩ nhắn tin nói tôi cứ đưa Kim Ngân đến chỗ họ.

Chị Kim Ngân giờ cũng thay đổi nhiều rồi, thích làm đẹp lắm, còn đang rủ tôi đi mua son, làm nail".

Khóc xong, Thúy Nga mới quay sang nói với Kim Ngân: "Chị Kim Ngân thấy em nói về chị mà em khóc không, chị phải thương em đấy, cố gắng lành bệnh! Chị biết em thương chị cỡ nào mà, chị phải về chùa ngủ với các bà các bác đấy, đừng đi lang thang, ngủ vạ ngủ vật nữa.

Chị đừng để em phải khóc vậy hoài, em mệt lắm. Chị cứ về ngủ ở chùa rồi em về ngủ cùng chị. Mỗi đêm em sẽ trò chuyện cùng chị, đến khi nào chị buồn ngủ thì em mới ngủ".

Thúy Nga bật khóc, công khai số tiền bất ngờ mà khán giả hỗ trợ Kim Ngân-3

Kim Ngân tuy không phản ứng gì nhưng cũng biết Thúy Nga đang khóc vì mình, nên tự động vào phòng và tự tay sắp xếp đồ đạc, trải chăn đệm. Điều này khiến Thúy Nga vô cùng vui mừng. Sư cô cũng nhiệt tình vào giúp đỡ.

Thậm chí, Kim Ngân còn nói muốn lấy chồng, khiến Thúy Nga phải thốt lên: "Sao bữa nói sợ đàn ông mà giờ lại muốn lấy chồng? Ghê quá nha Kim Ngân".

Tiếp đó, Kim Ngân còn tiết lộ được mẹ cho học tiếng Pháp suốt 6 năm ở Sài Gòn, đến năm 15 tuổi mới sang Mỹ. Thúy Nga cũng chia sẻ:

Thúy Nga bật khóc, công khai số tiền bất ngờ mà khán giả hỗ trợ Kim Ngân-4

"Kim Ngân nói tiếng Pháp giỏi lắm, khán giả bên Pháp dịch được luôn, biết là chị nói gì luôn. Họ khen chị ấy phát âm chuẩn, rõ ràng".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuy-nga-bat-khoc-cong-khai-so-tien-bat-ngo-ma-khan-gia-ho-tro-kim-ngan-8202111414282934.htm

Ca sĩ Kim Ngân

Thúy Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.