Thúy Nga đưa Kim Ngân đến xem nơi ở mới, phản ứng của nữ ca sĩ lừng danh một thời gây chú ý

Sau thời gian tìm nơi ở mới tốt hơn cho ca sĩ Kim Ngân, sáng nay (5/4), Thúy Nga chia sẻ clip đưa "đàn chị" đến chùa. Nữ ca sĩ nổi tiếng một thời liên tục hỏi và hát líu lo với đàn em.

Câu chuyện về cuộc sống và hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Kim Ngân đang là chủ đề gây chú ý cho cư dân mạng những ngày qua. Sau khi chứng kiến khoảnh khắc ngủ vất vả mỗi đêm của Kim Ngân ngoài đường, Thúy Nga đã chính thức tìm được nơi ở mới cho "đàn chị".

Cụ thể, khi Thúy Nga đưa Kim Ngân đến chùa để gặp sư cô và xem phòng ngủ, nữ ca sĩ đã có những phản ứng rất hào hứng và vui vẻ. Ban đầu, Thuý Nga khá lo lắng khi thần trí của đàn chị không tỉnh táo và có thể sẽ gây ra nhiều ồn ào cũng như tranh cãi với người lạ. Tuy nhiên, Thúy Nga đã cố gắng thuyết phục "đàn chị" để cuộc sống tốt hơn và dần điều trị tâm lý.

Thúy Nga đưa Kim Ngân đến xem nơi ở mới, phản ứng của nữ ca sĩ lừng danh một thời gây chú ý-1Khi nhìn mọi vật xung quanh trong chùa, Kim Ngân liên tục hỏi và nhắc đến các nhạc sĩ ngày xưa.

Thúy Nga đưa Kim Ngân đến xem nơi ở mới, phản ứng của nữ ca sĩ lừng danh một thời gây chú ý-2

Trong clip Thúy Nga hỏi: "Kim Ngân ơi, chị có thích nơi ở mới này không?", nữ ca sĩ nhanh chóng trả lời: "Được mà, Kim Ngân sẽ ở đây rồi phụ mọi người làm việc nhẹ nhàng ngày 3 tiếng để có cà phê uống".

Thúy Nga đưa Kim Ngân đến xem nơi ở mới, phản ứng của nữ ca sĩ lừng danh một thời gây chú ý-3

Thúy Nga đưa "đàn chị" tham quan phòng ngủ mới.

Thúy Nga đưa Kim Ngân đến xem nơi ở mới, phản ứng của nữ ca sĩ lừng danh một thời gây chú ý-4

Sư cô cũng mong Kim Ngân vui vẻ khi ở nơi đây.

Thúy Nga đưa Kim Ngân đến xem nơi ở mới, phản ứng của nữ ca sĩ lừng danh một thời gây chú ý-5

Thúy Nga đưa Kim Ngân đến xem nơi ở mới, phản ứng của nữ ca sĩ lừng danh một thời gây chú ý-6

Tuy nhiên, nữ ca sĩ có "lúc tỉnh lúc mê" khi liên tục hỏi và hát líu lo. Ngay sau đó, Thuý Nga cũng nhắn đến đàn chị: "Chị Kim Ngân, chị ở đây nhé. Đừng đi ngủ ngoài đường nữa. Nhớ tối về phòng mới của mình để ngủ chị nha".

Sau cuộc trao đổi với sư cô, Thúy Nga cũng cho biết vì "đàn chị" thần trí không được tỉnh táo, nên cô sẽ dần dần tập cho Kim Ngân đến nơi ở mới. Cuối clip, nữ danh hài chia sẻ hình ảnh đưa Kim Ngân đi mua tranh treo tường và đồ dùng cá nhân để trong phòng.

Theo Công lý và pháp luật


Danh hài Thúy Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.