Thúy Nga khóc nghẹn khi thấy ca sĩ Kim Ngân ngủ bụi ở khu giặt ủi

Thúy Nga rơi nước mắt khi tìm thấy chỗ ngủ hiện tại của Kim Ngân. Mỗi đêm, ca sĩ nổi tiếng một thời đều đến sân trước của một khu giặt ủi trải chăn ngủ.

Clip Thúy Nga tìm được chỗ ngủ đêm của ca sĩ Kim Ngân:

Mới đây, Thúy Nga lái xe đi tìm ca sĩ Kim Ngân để tặng điện thoại nhưng không gặp. Cựu ca sĩ hiện là người vô gia cư, cộng thêm thần trí không tỉnh táo nên thường đi lang thang khu phố Bolsa (Mỹ), muốn tìm gặp không dễ dàng. Từ thông tin của Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang, Thúy Nga tìm một ngày mới gặp ca sĩ Kim Ngân.

Thúy Nga khóc nghẹn khi thấy ca sĩ Kim Ngân ngủ bụi ở khu giặt ủiThúy Nga khóc nghẹn khi thấy ca sĩ Kim Ngân ngủ bụi ở khu giặt ủiThúy Nga khóc nghẹn khi thấy ca sĩ Kim Ngân ngủ bụi ở khu giặt ủi

Thúy Nga khóc nghẹn khi thấy ca sĩ Kim Ngân ngủ bụi ở khu giặt ủi-1Thúy Nga khóc nghẹn khi thấy ca sĩ Kim Ngân ngủ bụi ở khu giặt ủi-2Thúy Nga khóc nghẹn khi thấy ca sĩ Kim Ngân ngủ bụi ở khu giặt ủi-3

Kim Ngân hiện ngủ cố định tại sân trước của một khu giặt ủi. Đây là khoảng sân khá rộng, có hàng rào bao quanh nên tương đối an toàn. Ban ngày, Kim Ngân đi lang thang khu Bolsa, đến đêm lại về đây trải chăn ngủ. 

Khi Thúy Nga tìm đến, Kim Ngân giật mình, co người phòng bị và nhìn chằm chằm hoảng sợ. Nhận ra người quen, cựu ca sĩ nói mình rất sợ đàn ông. Ngủ bụi ở khu giặt ủi, Kim Ngân thường bị một số người hàng xóm chọc phá, xịt thuốc diệt côn trùng vào mặt nên dè chừng mọi người. 

Kim Ngân tỏ ra tỉnh táo khác hẳn những lần gặp Thúy Nga trước đây. Cô xưng hô "chị - em" thay vì "con - má". Ca sĩ ân cần hỏi han Thúy Nga: "Sao em biết chỗ này mà tìm hay vậy? Sao em tốt với chị vậy? Em thật là có hậu". Thúy Nga nói sắp tìm được phòng thuê cho Kim Ngân, hứa sẽ chi trả tiền thuê hàng tháng. Khi Kim Ngân đòi làm việc nhà cho Thúy Nga vài giờ mỗi ngày để cảm ơn, danh hài liên tục từ chối: "Không! Chị không phải hầu hay làm gì cho em cả. Khi lo chỗ ngủ cho chị xong xuôi, em sẽ sang nấu cơm và chơi với chị hàng ngày".


Thúy Nga khóc nghẹn khi thấy ca sĩ Kim Ngân ngủ bụi ở khu giặt ủi-4

Thúy Nga mang cơm thịt kho trứng và canh chua lá giang cho ca sĩ Kim Ngân.

Trong buổi gặp, Thúy Nga tặng ca sĩ Kim Ngân một chiếc điện thoại. Đây là quà của một nhà hảo tâm muốn gửi đến cựu ca sĩ. Theo cô, Kim Ngân cần một chiếc điện thoại để có thể nghe hoặc gọi khi có chuyện. Đơn giản hơn, Kim Ngân dùng điện thoại để Thúy Nga dễ tìm mỗi ngày. Tuy nhiên, cựu ca sĩ không chịu dùng chiếc điện thoại này. Mặt khác, Kim Ngân nỗ lực học sử dụng điện thoại như bấm gọi cho người khác nhưng không thành công.

Thúy Nga về, Kim Ngân ân cần đưa cô ra tận xe. Trên đường về, Thúy Nga khóc nghẹn. Danh hài nói: "Không ngờ, một ca sĩ nổi tiếng một thời mà giờ phải ngủ ở chỗ thế này. Dĩ nhiên, chị vẫn rất thông minh khi tìm được chỗ ngủ an toàn, tương đối sạch sẽ như vậy. Hoàn cảnh của chị làm tôi nghẹn. Nhiều biến cố xảy ra trong đời khiến chị sợ hãi đàn ông".

Thúy Nga khóc nghẹn khi thấy ca sĩ Kim Ngân ngủ bụi ở khu giặt ủi-5Kim Ngân học sử dụng điện thoại nhưng không lấy.

Thúy Nga đang tiếp tục tìm kiếm phòng cho thuê có lối đi riêng cho ca sĩ Kim Ngân. Theo cô, việc mua nhà xếp ở tạm không khả thi, vẫn nên ưu tiên phòng có lối đi riêng để tránh đụng chạm chủ nhà. Thúy Nga hiện giữ nhiều quần áo, bánh kẹo, thuốc bổ,... là quà của khán giả gửi tặng Kim Ngân. Từ những video của Thúy Nga, khán giả nhận ra Kim Ngân và thường chủ động gửi tiền cho cô nếu gặp mặt. 

Trước đó, một người phụ nữ tự nhận là dì (chị em họ của mẹ ruột) Kim Ngân liên hệ Thúy Nga. Người này chia sẻ với Thúy Nga nhiều câu chuyện về Kim Ngân, trong đó có việc cựu ca sĩ bị nhiều cú sốc tâm lý dẫn đến thần kinh không ổn định chứ không phải do sử dụng ma túy. Người này cũng cho hay gia đình, họ hàng Kim Ngân ở Canada nhiều lần sang Mỹ tìm người thân nhưng không lần nào đưa được cô về cùng. Đặc biệt, hễ Kim Ngân nhìn thấy mẹ ruột là bỏ chạy. Thúy Nga ghi nhận những thông tin này dù chưa có điều kiện kiểm chứng.

Clip Thúy Nga khóc trên đường về nhà sau khi gặp Kim Ngân:

Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, được biết đến là giọng ca ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu những năm 80. Năm 1975, bà sang Mỹ cùng gia đình và gặp cha nuôi là nhạc sĩ Trường Hải. Kim Ngân được ông lăng-xê và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Nữ ca sĩ từng có một gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp. Nhưng thành công và nổi tiếng lại vô tình trở thành con dao hai lưỡi khiến Kim Ngân sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả, thường xuyên muộn giờ, không minh bạch về tiền bạc. Điều này khiến nữ ca sĩ dần bị xa lánh và bị loại khỏi giới nghệ sĩ tại hải ngoại.

Cuộc sống hôn nhân trục trặc, Kim Ngân ly hôn chồng năm 30 tuổi, đúng thời điểm sự nghiệp tụt dốc, chồng giành quyền nuôi con.

Những cú sốc liên tiếp khiến nữ ca sĩ rơi vào con đường nghiện ngập. Kim Ngân gặp phải nhiều sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm trọng tới thần kinh và trí não. Lâu dần, Kim Ngân trở thành người khác, đi lang thang quanh các con phố của người Việt tại Mỹ để xin ăn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/thuy-nga-khoc-nghen-khi-thay-ca-si-kim-ngan-ngu-bui-o-khu-giat-ui-723331.html?fbclid=IwAR3PzDEACCEyb4VasoP5_uHfeb4LhD4qCuvcA_7oR1bBLoO8YLzCqhlkxWk

Ca sĩ Kim Ngân

Thúy Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.