Ca sĩ Lý Hào Nam ‘Nàng Kiều lỡ bước’ đột ngột qua đời ở tuổi 41

Tối ngày 22/3 người thân và bạn bè của ca sĩ vô cùng bàng hoàng khi nhận được tin nam cãi qua đời ở tuổi 41.

Ca sĩ TiTi nhóm HKT xác nhận nhạc sĩ Lý Hào Nam, tác giả 'Nàng Kiều lỡ bước', qua đời ở tuổi 41. Theo đó, TiTi viết: "Cảm ơn anh! Nếu HKT không có bài hát của anh chắc chắn sẽ không bao giờ là huyền thoại… Anh yên nghỉ nhé!".

TiTi còn cho biết thêm anh chưa từng nghe tin Lý Hào Nam bị bệnh nặng nên không thể tin vào sự thật này. Theo TiTi, Lý Hào Nam sống rất kín tiếng, ít liên lạc với bạn bè nên nhiều người cũng không biết nguyên nhân khiến nam ca sĩ qua đời.

Ca sĩ Lý Hào Nam ‘Nàng Kiều lỡ bước’ đột ngột qua đời ở tuổi 41-1

Dưới bài đăng của TiTi nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng để lại nỗi xót xa, chia buồn cùng gia đình ca sĩ Lý Hào Nam. Khán giả B.T bình luận: "Anh ơi, yên nghỉ nhé. Ký ức hơn 10 năm về anh vẫn tuyệt vời, người nhạc sĩ tài năng. Gửi lời chia buồn đến gia đình anh".

Lý Hào Nam sinh năm 1983, anh có niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Anh rời khỏi Đại học nghệ thuật Huế vì hoàn cảnh gia đình. Sau đó anh vào TP.HCM lập nghiệp, đi hát phòng trà và lưu diễn khắp các tỉnh thành.

Lý Hào Nam chính là ‘cha đẻ’ của ca khúc Nàng Kiều lỡ bước vào cuối năm 2010, sau đó được HKT biểu diễn. Ca khúc thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt khán giả miền Tây Nam Bộ. Anh sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như Nàng Kiều lỡ bước, Mưa phùn, Thiên đường khóc...

Theo GĐVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ca-si-ly-hao-nam-nang-kieu-lo-buoc-ot-ngot-qua-oi-o-tuoi-41-659924.html

sao Việt qua đời


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.