Ca sĩ Nathan Lee cạo trọc đầu, sức khỏe tinh thần có bất ổn?

Sau loạt động thái gây ồn ào gần đây, Nathan Lee lần đầu lộ diện, chia sẻ về cuộc sống và trạng thái sức khỏe hiện tại.

Tối 28/3, Nathan Lee gây chú ý khi biểu diễn tại một phòng trà ở TPHCM. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện công khai trước khán giả và truyền thông sau quãng thời gian gặp nhiều bất ổn, tung hàng loạt bài đăng gây ồn ào trên mạng xã hội. 

Ngay khi vừa xuất hiện, Nathan Lee khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì diện mạo khác lạ với đầu cạo trọc. Giọng ca Chỉ còn mình anh vui vẻ chào hỏi khán giả, liên tục khẳng định "tôi ổn". Tuy nhiên, một số fan có mặt tại phòng trà vẫn bày tỏ sự bối rối về tình trạng thực sự của Nathan Lee khi nam ca sĩ lộ ánh mắt mệt mỏi, làn da kém sức sống.

Chia sẻ về bản thân những ngày qua, Nathan Lee nói: "Tôi đã không ngủ suốt một tháng nay rồi. Tôi có nhiều thứ phải lo. Lần đầu tiên trong đời tôi suy nghĩ, lo lắng nhiều như vậy. Nhưng tôi bây giờ đã khỏe sau thời gian "dưỡng thương". Tôi đã ổn hơn rồi".

Ca sĩ Nathan Lee cạo trọc đầu, sức khỏe tinh thần có bất ổn?-1

Nathan Lee xuất hiện tại đêm nhạc tối 28/3 (Ảnh: Bích Phương).

Kể thêm về những khó khăn trong thời gian gần đây, ca sĩ cho biết: "Vài tuần trước tôi sang Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật ở đầu. Nhưng khi phẫu thuật xong, tôi bị người ta lấy cắp thẻ tín dụng, bị lừa sạch tiền không có xu nào dính túi. Tôi bị bỏ lại một mình ở khách sạn, không có tiền nên khách sạn muốn đuổi tôi đi. Bản thân tôi là người sống dễ thương, tử tế với người khác. Nhưng tôi tốt với người khác không có nghĩa là người khác sẽ đối xử tốt với tôi. Có những việc xảy ra khiến tôi nhận ra cuộc đời này ngoài cha mẹ ra thì không được đặt niềm tin vào ai hết. Tôi đã học được nhiều bài học".

Nathan Lee tiết lộ số tiền anh mất lên tới tiền tỷ, ngoài ra anh cũng vừa bị mất trộm nhiều đồ đạc quý giá. Ca sĩ bộc bạch thêm: "Lần đầu tiên trong cuộc đời, cả 3 tài khoản ngân hàng của tôi chỉ còn lại vài chục ngàn đồng. Người mắc nợ tôi cũng nhiều, nhưng không một ai giúp đỡ tôi. Nhưng mà không sao, tôi vẫn ổn. Giờ tôi đi hát kiếm tiền".

Trong đêm nhạc, Nathan Lee có ê-kíp bảo vệ luôn túc trực khi anh biểu diễn trên sân khấu. Sau một thời gian đi hát trở lại, nam ca sĩ vẫn được khen bởi chất giọng truyền cảm. Tuy nhiên anh thi thoảng quên lời, phải ngừng lại giữa chừng.

Nam ca sĩ cho biết anh mới chỉ quyết định đi hát phòng trà trong vòng 24 giờ trước đó. Anh gửi lời cảm ơn ban nhạc đã phối hợp, hỗ trợ anh hết mức mặc dù 2 bên chưa kịp tập duyệt chung. 

Chia sẻ thêm với phóng viên Dân trí, đại diện truyền thông của Nathan Lee cho biết quá trình chuẩn bị cho sự kiện rất gấp gáp, mọi thứ được hoàn tất trong vòng 1 ngày. Ê-kíp của Nathan Lee cũng không rõ lý do vì sao nam ca sĩ bất ngờ muốn đi hát, gặp gỡ khán giả.

Ca sĩ Nathan Lee cạo trọc đầu, sức khỏe tinh thần có bất ổn?-2

Nathan Lee hát những ca khúc do fan yêu cầu (Ảnh: Bích Phương).

Ca sĩ Nathan Lee cạo trọc đầu, sức khỏe tinh thần có bất ổn?-3

Các vệ sĩ túc trực gần sân khấu (Ảnh: Bích Phương).

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, nhiều khán giả mang hoa, quà để gửi tặng Nathan Lee. Họ động viên nam ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn để đón nhận những điều tích cực. Nathan Lee cũng vui vẻ đón nhận những bó hoa của người hâm mộ. Tuy nhiên, anh thẳng thừng từ chối chiếc bánh sinh nhật được cho là gửi từ một "fan cuồng". Nathan Lee khẳng định anh biết rõ người tặng quà cho mình là ai và anh không thích người này vì có những hành động quá lố.

Trước sự bất ngờ của nhiều khán giả, Nathan Lee giải thích thêm: "Tôi trân trọng các thành viên trong fanclub. Tôi cũng rất quan tâm các bạn. Nhưng tôi không thích fan cuồng. Đừng phí thời gian làm fan cuồng. Hãy dành thời gian cho gia đình, cha mẹ. Tôi thấy cũng có nhiều ca sĩ thường đi "nịnh" fan. Tôi thì không có nhu cầu nổi tiếng vì rất sợ. Có những người "cắm trại" trước cửa nhà tôi mấy tuần không chịu rời đi, không hiểu để làm gì".

Giọng ca 8X còn có những phát ngôn thẳng thắn về showbiz Việt: "Tôi thách các ca sĩ Việt Nam đọ giọng hát cùng tôi. Thách các bạn ấy hát nhiều thứ tiếng bằng tôi, nhảy đẹp bằng tôi. Tôi thách mọi trình độ luôn, kể cả "ông hoàng nhạc Việt". Hãy thử ra đây đấu giọng xem", Nathan Lee nói.

Ca sĩ Nathan Lee cạo trọc đầu, sức khỏe tinh thần có bất ổn?-4

Nathan Lee từ chối món quà của một khán giả gửi tặng (Ảnh: Bích Phương).

Nathan Lee cho biết thời gian tới sẽ sang Hong Kong (Trung Quốc) để nghỉ ngơi, lấy lại cân bằng. "Cuộc sống của tôi bây giờ không có nhiều nhu cầu. Tôi chỉ muốn làm điều tốt, việc thiện. Tôi quyết định sẽ ăn chay. Con người tôi bây giờ khác hơn, đã biết tự tạo niềm vui cho mình. Khi tâm trạng vui vẻ, tôi sẽ hát cho khán giả nghe", nam ca sĩ nói.

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ca-si-nathan-lee-cao-troc-dau-suc-khoe-tinh-than-co-bat-on-20230329001244977.htm

Nathan Lee


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.