Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây

Một người phụ nữ từng trải như Ngọc Anh luôn cảm thấy yêu lần nào cũng là lần đầu, còn thở là chị còn muốn yêu.

15 năm mới đón Giao thừa cùng gia đình

- Chuyến về thăm quê nhà, ăn Tết lần này của chị có ý nghĩa như thế nào?

Đây là lần về Việt Nam vui nhất của tôi. 15 năm qua, tôi mới được ăn Giao thừa ở nhà cùng mọi người trong gia đình. Lần trở về này có ý nghĩa quá lớn với tôi. 2 năm vừa qua, mọi người thường chúc nhau cố gắng giữ gìn sức khỏe, thậm chí là cố gắng sống sót để quay trở về gặp gia đình. Cũng may là chúng tôi vẫn mạnh khỏe để được quây quần bên nhau. Tôi cũng hai lần mắc Covid-19 ở Mỹ rồi nhưng cũng may vẫn còn sức khỏe để được quay về đoàn tụ với gia đình ở Việt Nam.

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-1Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-2

Lần quay trở về này, tôi không rảnh phút nào. Tôi nhất định không ngủ một buổi trưa nào hết để tận hưởng hết những giây phút mình được ở nhà. Lần này tôi về Việt Nam được 7 tuần. Đây là lần về thăm nhà lâu nhất của tôi vì có anh John đi cùng. Cũng nhờ có anh bên cạnh nên tôi có cảm giác ở đâu cũng được, yên tâm ở nhà lâu lâu với mọi người.

- Lần đầu thưởng thức Tết ở Việt Nam, chồng chị có chia sẻ ra sao?

Đây cũng là lần đầu tiên anh John ăn Tết ở Việt Nam. Sau khoảng 10 bữa ăn trên mâm đồ ăn đều giống nhau, đều là những món truyền thống của người Việt ngày Tết, anh có “nhăn mặt” nói với tôi. Đến ngày thứ 5 anh không chịu nổi nữa nên chúng tôi đi mua đồ ăn Tây về đổi món. Nhưng chung quy lại anh ấy vui và thích lắm. Anh là người thích về Việt Nam hơn tôi. Bên kia tôi vẫn có con trai nên muốn gần con. Anh ấy chính là người tiếp thêm động lực để tôi về Việt Nam lần này lâu như vậy.

Chồng tôi hâm mộ và tôn trọng vợ

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-3

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-4Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-5

- Ai cũng thấy Ngọc Anh hiện tại có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người đàn ông của mình. Anh ấy là người như thế nào trong mắt chị?

Về văn hóa, chúng tôi có sự khác nhau nhiều. Tuy nhiên, anh đã từng sống ở Việt Nam 6-7 năm trước khi gặp tôi. Anh cũng hiểu văn hóa và cách sống của người Việt. Quan trọng, anh là người dễ tính, dễ ăn và dễ ngủ. Đi với tôi, tôi ăn gì anh ấy sẽ ăn đó. Anh sẽ ăn được mọi thứ mà người Việt mình ăn. Anh ngủ ở đâu cũng được. Tôi cũng vậy, là người dễ ăn dễ ngủ nên hợp nhau.

Anh ấy cũng ngưỡng mộ, hâm mộ và tôn trọng vợ. Càng ở với tôi anh càng hiểu và càng thương. Có những lúc anh thương tôi rớm nước mắt. Lâu lâu anh lại nắm tay nói yêu tôi nhiều. Anh luôn nói tôi sống rất dễ chịu, khiêm nhường, không mang thái độ của ngôi sao vào cuộc sống gia đình. Anh nói trân trọng tôi hơn vì những điều đó.

- Ngọc Anh nổi tiếng luôn muốn yêu miễn sao còn hơi thở, điều đó được thể hiện như thế nào với người đàn ông của chị hiện tại?

Tôi là người dù trước đó có việc gì xảy ra, thất bại tình cảm ra sao thì ở lần sau, tôi vẫn sẽ dồn hết cảm xúc của mình để yêu. Tôi nghĩ mình càng yêu mãnh liệt bao nhiêu thì mình mới nhận được lại những điều tương tự. Tôi không để những việc quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại.

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-6

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-7Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-8

- Chị thích nhất điều gì ở chồng mình?

Anh ấy là người luôn thích lắng nghe tôi. Dù tôi đang vui hay đang buồn anh đều muốn lắng nghe tôi. Từ khi gặp anh, tôi mở lòng hơn. Tôi mở lòng với anh và cả những người xung quanh. Trước đây, tôi hơi tự kỷ nhưng giờ không bị như vậy nữa. Ở bên anh, tôi luôn được là chính mình, thoải mái lắm.

- Anh chị có nói yêu nhau mỗi ngày?

Chúng tôi nói yêu nhau mỗi ngày, không ngừng. Tôi nghĩ cũng vì thế mà chúng tôi luôn tươi trẻ. Sáng nào ngủ dậy, anh cũng ôm tôi tình cảm và tối nào trước khi đi ngủ chúng tôi cũng trò chuyện, ôm nhau. Đi đâu chúng tôi cũng nắm tay nhau. Anh cũng luôn nói yêu tôi mọi lúc mọi nơi.

Xây dựng hạnh phúc trên nguyên tắc cả nhà thương nhau

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-9

- Chị dung hòa mối quan hệ giữa chồng và con riêng như thế nào để cả hai có thể yêu thương nhau?

Từ trước tới nay, tôi rất rõ ràng. Tôi không để gia đình làm ảnh hưởng hạnh phúc của mình và ngược lại. Có lẽ, tôi là người mạnh mẽ nên kiểm soát được điều đó. Người ở giữa phải mạnh mẽ cả hai bên mới có thể được tôn trọng và vui vẻ. Tôi luôn đặt ra những quy tắc, mọi người phải yêu thương, tôn trọng và có tinh thần xây dựng gia đình tốt hơn.

Khi tôi nói chuyện với con về những điều con không hài lòng, tôi luôn giải thích rằng con phải làm tốt việc thì đối phương sẽ tốt theo mình. Mỗi lần như vậy, con tôi đều hiểu. Ngược lại, khi nói chuyện với chồng, tôi cũng luôn nói theo hướng xây dựng để cả hai hiểu nhau hơn. Sau mấy năm qua, chồng và con trai tôi có thể chia sẻ với nhau bất cứ chuyện gì.

Nhiều người hay than vấn đề này nhạy cảm quá khiến họ đau đầu, buồn phiền. Nhưng tôi nghĩ, mình làm và giải quyết tất cả những điều này với mục đích giữ gìn hạnh phúc gia đình, vậy tại sao mình không bỏ công sức và thời gian được chứ? Từ đó, tôi luôn tìm cách dung hòa quan hệ gia đình với phương châm cả nhà yêu thương nhau.

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-10Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-11

- Có thời điểm, chồng bị ốm nằm viện, chị đã trải qua vất vả như thế nào về cả vật chất và tinh thần?

Thực ra ở bên Mỹ bảo hiểm họ lo hết nên tôi cũng không có vấn đề gì khó khăn. Tôi chỉ gặp căng thẳng về tinh thần. Anh bị ốm phải nằm viện vào năm 2019. Khoảng 3 tuần đầu tôi phải tất tả chạy đi chạy lại vừa lo cho chồng vừa lo cho con.

Tôi là con cả nên từ bé quen việc trong nhà, không ngại những việc chân tay chăm sóc gia đình. Nên khi anh bị bệnh, tôi không nề hà việc cơm bưng nước rót, chăm sóc, vệ sinh cho chồng khi anh phải nằm một chỗ.

Tôi chỉ mong anh nhanh khỏe. Rất may, chỉ vài tháng sau là anh tự làm được mọi thứ. Anh thích tự nấu ăn, không muốn nằm một chỗ. Tôi chỉ mong gia đình được khỏe mạnh, còn lại có vất vả một chút cũng không sao.

- Hiện tại, sức khỏe của chồng chị đã hồi phục được bao nhiêu phần trăm rồi?

Đợt vừa rồi về Việt Nam điều trị, chồng tôi cũng phục hồi được khoảng 70% sức khỏe. Quan trọng là tinh thần anh rất vui vẻ lạc quan nên tôi khá yên tâm.

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây-12

- Trải qua nhiều sóng gió, đến giờ này chị cảm thấy cần phải quý trọng sức khỏe như thế nào?

Hơn 10 năm nay, tôi rất để ý đến sức khỏe. Tôi chỉ để dành tiền để đầu tư cho sức khỏe không chỉ cho bản thân mà mọi thành viên trong gia đình. Tôi nghĩ đến sức khỏe nhiều hơn là những gì khác phù phiếm.

- Phải chăng vì từng trải nhiều nên những năm gần đây chị rất chăm đi làm thiện nguyện?

Tôi từng đọc được câu hỏi rất hay đó là: “Làm từ thiện để làm gì?”. Có rất nhiều lý do để làm thiện nguyện. Tôi chỉ nghĩ, xung quanh mình quá nhiều người khó khăn. Nếu mình đợi đến khi mình thật nhiều tiền mới đi làm từ thiện thì không biết bao giờ mới cảm thấy đủ. Tôi cũng tin khi mình làm việc tốt sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Thêm nữa là mỗi khi gặp trường hợp nào đó, tôi cứ nghĩ đó giống như con cháu mình, gia đình mình nên tôi lại thương và không kìm lòng được.

- Tới lúc này chị có hài lòng với cuộc sống hiện tại?

Tôi hiện tại không dám ước mơ điều gì nữa. Tôi chỉ cầu mong sức khỏe, bình an cho cả gia đình mình thôi. Tôi cũng muốn mình có thể cho đi, chia sẻ với mọi người xung quanh trong khả năng và tầm hiểu biết của mình.

Theo VietNamNet


Ngọc Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.