Ca sĩ Quách Tuấn Du được cấp cứu trên máy bay

Khi đang trên chuyến bay đi lưu diễn, Quách Tuấn Du bị khó thở, choáng váng. Nhờ được nhân viên hàng không cấp cứu kịp thời, anh vượt qua khoảnh khắc nguy hiểm.

Trao đổi với Zing từ Mỹ, Quách Tuấn Du kể lại ngày 26/1 (giờ địa phương), anh di chuyển trên chuyến bay từ California đến Orlando, Florida để biểu diễn vào dịp giáp Tết Nguyên đán.

Khi đang ngồi trên ghế máy bay, anh bất ngờ cảm thấy khó thở, đầu óc choáng váng, xây xẩm, miệng ú ớ, khó khăn trong giao tiếp, di chuyển cơ thể. Lúc này, nam ca sĩ ngay lập tức gọi cấp cứu để tìm sự trợ giúp.

"Lúc ấy, tôi tưởng mình bị tai biến hay đột quỵ. Cách đây 7 năm, tôi từng gặp sự cố sức khỏe tương tự nên rất sợ hãi. Cảm giác cái chết và sự sống trong gang tấc. Tất cả diễn ra trong vòng một giờ đồng hồ", Quách Tuấn Du chia sẻ.

Ca sĩ Quách Tuấn Du được cấp cứu trên máy bay-1Ca sĩ Quách Tuấn Du được cấp cứu trên máy bay-2
Quách Tuấn Du được cấp cứu trên máy bay. Ảnh: NVCC.

Nam ca sĩ cho biết nhờ sự hỗ trợ của nhân viên hàng không, anh được thở bình oxy, bổ sung chất ngọt. Sức khỏe anh dần cải thiện, lấy lại được hơi thở.

Sau khi máy bay hạ cánh, những hành khách đi cùng Quách Tuấn Du đều được yêu cầu xét nghiệm Covid-19. Riêng bản thân nam ca sĩ được nhân viên y tế đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Mỹ.

Anh chia sẻ hiện sức khỏe đã ổn định trở lại. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn bị ám ảnh mỗi khi bước lên máy bay.

"Có lẽ sau khi mắc Covid-19, sức khỏe của tôi yếu hơn trước. Từ nay, tôi phải chú ý hơn đến sức khỏe bản thân", anh nói.

Trước đó, vào tháng 9/2021, Quách Tuấn Du phát hiện mắc Covid-19. Anh thực hiện tự cách ly ở nhà sau thời gian đến biểu diễn tại các bệnh viện dã chiến ở TP.HCM. Trong một tháng ở nhà, anh không ra ngoài, thực hiện 5K và xịt khử khuẩn khi nhận đồ ăn từ shipper.

"Tôi bị ho và sốt, tức ngực, cảm thấy trong người không ổn, tôi gọi điện báo y tế phường 2, quận 5. Nhân viên y tế tới nhà xét nghiệm PCR và kết quả tôi đã mắc Covid-19", anh kể.

Những ngày tiếp đó, Quách Tuấn Du cho biết anh mệt, khó thở, ăn uống ít vì mất vị giác, khứu giác. Buổi tối, anh phải nằm sấp mới có thể ngủ được. Anh chia sẻ thêm: "Hàng ngày, dù mệt, tôi vẫn cố ăn đều ba bữa, tập hít thở. Tôi nhận ra trong lúc bệnh, lo lắng, sợ hãi chỉ khiến mình mệt hơn. Tôi cảm thấy mình may mắn khi bên cạnh có em gái và trợ lý chăm sóc".

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ca-si-quach-tuan-du-duoc-cap-cuu-tren-may-bay-post1292678.html

Quách Tuấn Du


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.