Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ

Sau khi mốc cân nặng chạm ngưỡng 100kg, ca sĩ Quang Lê đã nỗ lực giảm cân với lời hứa được tặng 1 tỷ đồng nếu giảm 15kg.

Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ-1

Quang Lê là một trong những nam ca sĩ hát nhạc trữ tình được yêu thích nhất. Tuy giọng hát ngày càng hay nhưng thân hình Quang Lê ngày càng phát tướng. 

Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ-2

Cách đây ít ngày, ca sĩ Quang Lê chia sẻ hình ảnh thân hình 6 múi khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là ảnh đã qua chỉnh sửa nên thân hình của giọng ca 'Sầu tím thiệp hồng' mới thon gọn như thế.

Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ-3Chia sẻ trên báo Dân Việt, Quang Lê cho biết, anh đã giảm được hơn 10kg trong 3 tháng qua. Những bức hình anh đăng tải được một người bạn gửi tặng. Ảnh có chỉnh sửa nhưng không phải ghép mặt Quang Lê vào thân hình người khác. 

Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ-4

"Dù thân hình ngoài đời của tôi chưa xuất sắc như thế nhưng tôi vẫn chia sẻ lên mạng xã hội để lấy động lực. Tôi còn tính phải in mấy tấm hình này ra treo trong phòng để có động lực đạt được body như vậy trong tương lai", Quang Lê chia sẻ.

Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ-5

Theo tiết lộ của Quang Lê, 5 nữ đại gia anh quen hứa sẽ tặng anh 1 tỷ đồng nếu nam ca sĩ giảm được 15kg. Ca sĩ Lệ Quyên cũng hứa nếu nam ca sĩ giảm thêm 5kg sẽ tặng anh bộ vest trị giá 10.000 USD (gần 240 triệu đồng).

Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ-6

Tuy nhiên, động lực lớn nhất để Quang Lê cải thiện vóc dáng là vì vấn đề sức khỏe. Anh thấy sức khỏe bị ảnh hưởng quá nhiều do tăng cân. 

Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ-7

Cân nặng của Quang Lê chạm mốc gần 100kg hồi cuối năm 2022. Hiện tại, bác sĩ riêng theo dõi chế độ dinh dưỡng, sức khỏe để giúp Quang Lê giảm cân. Ngoài ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột, Quang Lê cũng dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ trong quá trình giảm cân.

Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ-8

Nam ca sĩ cũng đặt ra mục tiêu sẽ có thân hình 6 múi khi kết hợp chế độ luyện tập và ăn kiêng đúng cách.

Ca sĩ Quang Lê 3 tháng giảm 10kg, được hứa tặng 1 tỷ-9

Sau khi giảm cân, Quang Lê cũng cảm thấy sức khỏe tốt, hát khỏe hơn trước.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quang-le-3-thang-giam-10kg-duoc-hua-tang-1-ty-2165594.html

Quang Lê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.