Ca sĩ Thu Minh lần đầu tiết lộ chuyện được chị gái xông vào 'biển lửa' để cứu

Lần đầu, ca sĩ Thu Minh đã kể lại những câu chuyện đáng nhớ trong quá khứ cùng chị gái.

Được biết, ca sĩ Thu Minh có một chị gái ruột lớn hơn cô 8 tuổi. Thu Minh và chị gái có nhiều nét giống nhau đặc biệt là nụ cười. Dù ở xa nhau nhưng thỉnh thoảng, giọng ca "Đường cong" vẫn chia sẻ những khoảnh khắc bên chị.

Mới đây, nhân dịp chị gái đón tuổi mới, ca sĩ Thu Minh đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng cùng kể về những câu chuyện ít ai biết trong quá khứ. Đặc biệt là tình tiết cô được chị gái giải cứu khỏi biển lửa mới khiến nhiều khán giả chú ý.

Ca sĩ Thu Minh lần đầu tiết lộ chuyện được chị gái xông vào biển lửa để cứu-1Ca sĩ Thu Minh lần đầu tiết lộ chuyện được chị gái xông vào biển lửa để cứu-2

Ca sĩ Thu Minh có chị gái hơn 8 tuổi.


Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh viết: "Bà chị tui hơn tui 8 tuổi. Từ lúc tui mới sinh ra có nghĩa là 8 tuổi bà đã biết giúp mẹ lau dọn nhà cửa, nấu cơm (đun bằng củi nha chứ thời đó không có đượcxài điện), xách nước từ tầng trệt lên tầng 3 tập thể Trần Hưng Đạo, Hà Nội...chăm em, tắm em và cho ăn khi mẹ phải đi làm... Mà con em thì Diva từ nhỏ rùi nha ...khóc lóc nhèo nhẹo suốt ngày... Có lúc bà chịu không nổi bà rình rình đợi tui lên 4 tuổi bà tức là đè đầu ra quýnh tui đó nha!

Bà nhìn hiền vậy thui nhưng có máu điên, đừng ai chọc bà. Nhưng có một ngày, khu tập thể bị cháy nếu không có bà liều mình xông vào biển lửa thì chắc giờ này Việt Nam không có nữ hoàng nhạc Dance rồi. Mà chuyện này là bà kể tui nghe, không biết có thiệt không. Vậy nên tui thương bà như người chị, người mẹ luôn.

Bà ám tui trong từng đường nét của khuôn mặt, đôi mắt, nụ cười tới giọng nói (gọi điện thoại về cho bố mẹ đôi lúc còn nhầm lẫn không biết đứa nào là chị đứa nào là Thu Minh nha. Chồng của nhau đoi lúc còn bị 2 chị em gọi điện thoại giả giọng lừa...haha).

Happy birthday Twin sister. Luôn mạnh khỏe, tươi sáng, rạng ngời và hạnh phúc nhé my love. Sau Covid, 2 đứa mình bỏ chồng con ở nhà đi quậy nha. Tui đăng tấm hình này với cái mỏ chu vi tui đã quá mệt mỏi với dư luận rằng "Trời không biết ai là Thu Minh luôn. Bà hơn tui 8 tuổ mà bà trẻ như tui hả. Are you kidding me? ...Vậy đi nhìn khác rùi đó. À bà sống bên Mỹ nên hôm nay đúng 1/8 mới chúc heng..hihihi".

Ca sĩ Thu Minh lần đầu tiết lộ chuyện được chị gái xông vào biển lửa để cứu-3Thu Minh tiết lộ chị gái từng xông vào "biển lửa" để cứu mình.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca-si-thu-minh-lan-dau-tiet-lo-chuyen-duoc-chi-gai-xong-vao-bien-lua-de-cuu-51478.html

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.