Cách đối xử với tình cũ gây bàn tán của cặp bạn thân Anh Đức, Trấn Thành

Trấn Thành và Anh Đức có cách đối xử khác biệt với người yêu cũ sau khi chia tay.

Trấn Thành và Anh Đức là cặp bạn thân đã gắn bó hơn 20 năm. Cả hai quen biết từ khi còn học chung lớp 7 và dần thân thiết, gắn bó khi tiếp tục cùng học chung trường, chung lớp cấp 3.

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Trấn Thành thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh còn Anh Đức thi tuyển vào ngành Công an.

Cách đối xử với tình cũ gây bàn tán của cặp bạn thân Anh Đức, Trấn Thành-1

Trấn Thành (bên trái - pv) và Anh Đức đã thân thiết hơn 20 năm.

Nhưng chỉ sau 1 năm học, nam nghệ sĩ sinh năm 1987 cảm thấy môi trường học tập không phù hợp và được Trấn Thành khuyên thi vào trường Sân khấu. Nhờ sự hỗ trợ của bạn thân, Anh Đức trúng tuyển với điểm số cao môn năng khiếu.

Năm 2009, Trấn Thành cùng Anh Đức ra trường và lập nhón hài đi diễn ở khắp mọi nơi. Khi gia nhập làng giải trí, cặp bạn thân đều định hướng theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng.

Tuy nhiên sự nghiệp của Trấn Thành có phần khởi sắc hơn và anh vẫn âm thầm hỗ trợ Anh Đức đẩy mạnh tên tuổi. Về đời tư, cả hai đều từng có những mối tình gây chú ý và cách ứng xử gây bàn tán với bạn gái cũ.

Trấn Thành tặng hàng hiệu, bênh vực Mai Hồ

Năm 2012, Trấn Thành công khai mối quan hệ tình cảm với diễn viên trẻ kiêm bà mẹ đơn thân Mai Hồ.

Không chỉ thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện giải trí, Trấn Thành và Mai Hồ còn thu hút sự quan tâm khi dành cho nhau những lời yêu thương trên mạng xã hội. Nhưng sau đó 2 năm, cuộc tình này tan vỡ.

Cách đối xử với tình cũ gây bàn tán của cặp bạn thân Anh Đức, Trấn Thành-2

Trấn Thành và Mai Hồ ứng xử văn minh sau khi chia tay.

Trong một talk show, Trấn Thành khẳng định luôn trân trọng mối quan hệ với Mai Hồ. Tuy nhiên, bản thân anh thấy mình quá già trong khi Mai Hồ lại trẻ con. Cả hai từng xảy ra nhiều tranh cãi và không tìm được tiếng nói chung.

Thời điểm không còn gắn bó, cặp đôi vẫn ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống và thỉnh thoảng tham gia một số gameshow chung.

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn từng mua tặng Mai Hồ hàng hiệu để làm kỉ niệm và bênh vực khi tình cũ bị săm soi đời tư khiến người đẹp 8x vô cùng bất ngờ, xúc động. Năm 2016, nam danh hài đình đám kết hôn với Hari Won.

Dù hứa hẹn sẽ đến chúc mừng tình cũ, nhưng trong phút chót Mai Hồ đã không có mặt và gửi lời nhắn nhủ: "Mai xin lỗi không thể có mặt chung vui. Vì lý do tế nhị nên Mai không muốn xuất hiện để gây chú ý và có những lời bàn tán của dư luận.

Mai không xuất hiện sẽ tốt hơn cho tất cả chúng ta.Thôi thì mình hiểu cho nhau là được. Xin chân thành chúc cho 2 bạn mãi luôn hạnh phúc".

Những năm sau đó, dù hạn chế tương tác và mỗi người có một cuộc sống, hạnh phúc riêng, nhưng Trấn Thành và Mai Hồ vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp khi chia sẻ với truyền thông và khán giả.

Uyên Tô "tố" Anh Đức phụ bạc sau khi chia tay

Anh Đức xác nhận yêu bạn gái kém 4 tuổi tên Uyên Tô hay còn được gọi với tên Kris vào đúng ngày lễ tình nhân 14/02/2021. Cả hai cho biết đã dọn về sống chung và có kế hoạch kết hôn trong năm nay song phải tạm hoãn vì dịch bệnh.

Trong thời gian TP.HCM giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh, Anh Đức không may bị nhiễm Covid-19 và người tình trở thành F1. Uyên Tô kể rằng trong suốt thời gian bị bệnh, bạn trai vẫn giữ tinh thần lạc quan, phụ giúp làm việc nhà và chăm sóc cô chu đáo.

Tưởng rằng chuyện tình này sẽ có một cái kết viên mãn, nhưng đến tháng 12, nhiều người phát hiện Anh Đức đã xóa hết ảnh của bạn gái trên trang cá nhân kèm tuyên bố đang độc thân. Uyên Tô cũng có động thái hủy theo dõi người bạn trai nổi tiếng.

Cách đối xử với tình cũ gây bàn tán của cặp bạn thân Anh Đức, Trấn Thành-3

Anh Đức và Uyên Tô tan vỡ trong ồn ào.

Chia tay không trong yên bình, đến tối 12/12, Uyên Tô đã viết tâm thư "tố" Anh Đức phụ bạc sau khi đường ai nấy đi. Cô cho biết, tình cũ yêu cầu cô phải chuyển ra khỏi nhà trong vòng 2 ngày nếu không sẽ nhờ ban quản lý hay cảnh sát khu vực can thiệp.

Cả hai còn tranh chấp việc nuôi dưỡng 2 chú mèo từng nuôi chung: "Tôi bước ra khỏi nhà với vô số việc tranh chấp, trong đó có cả 2 chú mèo. Cả 2 đều giành giữ lại và anh đã nói là sẽ không nhường và kêu tôi mua lại đi thì anh bán cho.

Trong khi tôi là người ngay từ đầu ngỏ ý về việc nuôi mèo và tìm mèo… Nhưng anh canh hôm tôi không có nhà và mang 2 chú mèo đi".

Uyên Tô còn không ngại ngần cho biết thêm: "Anh nói sẽ hỗ trợ tôi việc dọn nhà và tiền nhà. Nhưng anh đã quỵt một cách trắng trợn". Thậm chí, cô còn kể rằng cả hai đang tranh chấp số tiền lên đến bạc tỷ.

Về vấn đề bị tình cũ "đấu tố", Anh Đức chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Sự việc hiện tại vẫn đang gây nhiều tranh cãi, bàn tán trên các diễn đàn giải trí.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Trấn Thành

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.