Cảm phục hành động đẹp của NS Kim Phượng trước khi qua đời vì Covid-19: Tận tâm giúp đỡ, là chỗ dựa tinh thần cho đồng nghiệp neo đơn

Đạo diễn Thanh Hiệp đã có chia sẻ dài sau khi hay tin NS Kim Phượng qua đời.

Chiều ngày 25/7, diễn viên Gia Bảo bất ngờ thông báo tin NS Kim Phượng - em gái ruột nghệ sĩ cải lương Bạch Mai đã qua đời, hưởng thọ 66 tuổi. Thông tin bà qua đời khiến rất nhiều nghệ sĩ Việt vô cùng bàng hoàng.

Trước khi qua đời, nữ nghệ sĩ vẫn chăm chỉ giúp đỡ các nghệ sĩ khác. Hành động của NS Kim Phượng đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Theo đó, đạo diễn Thanh Hiệp buồn bã chia sẻ: "Nghe tin mà đau lòng, mới đây thôi tôi gặp chị trước đợt giãn cách theo chỉ thị 16, chị kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người dành cho nghệ sĩ tuồng cổ Điền Phong. Các nghệ sĩ đã đóng góp và tôi mang đến trao cho chị. Lần nào cũng vậy, bất cứ nghệ sĩ nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn đều được chị giúp đỡ. Chị là hiện thân của tinh thần không ngại gian khó, khi ở đâu có hoàn cảnh đồng nghiệp khó khăn thì đều có sự chung tay đóng góp và kêu gọi của chị.

Nghệ sĩ Điền Phong là người nhờ cậy chị nhiều nhất, vì anh sống đơn độc, từ nay thì không còn chỗ dựa từ một tâm hồn rất đẹp của nghệ sĩ Kim Phượng. Tương tự, các nghệ sĩ của đoàn Huỳnh Long, ai bệnh, ai đau, gặp trở ngại gì đều có 'Kết Chị' giúp đỡ. Tên gọi 'Kết Chị' đã trở nên quen thuộc với người trong đình Nhơn Hòa từ đó".

Cảm phục hành động đẹp của NS Kim Phượng trước khi qua đời vì Covid-19: Tận tâm giúp đỡ, là chỗ dựa tinh thần cho đồng nghiệp neo đơn-1
Đạo diễn Thanh Hiệp gây xúc động khi kể về cuộc sống của NS Kim Phượng lúc sinh thời

Cảm phục hành động đẹp của NS Kim Phượng trước khi qua đời vì Covid-19: Tận tâm giúp đỡ, là chỗ dựa tinh thần cho đồng nghiệp neo đơn-2
NS Kim Phượng đã giúp đỡ rất nhiều đồng nghiệp trước khi qua đời. Tấm lòng của cố NS khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cam-phuc-hanh-dong-dep-cua-ns-kim-phuong-truoc-khi-qua-doi-vi-covid-19-tan-tam-giup-do-la-cho-dua-tinh-than-cho-nhieu-dong-nghiep-neo-don-22021257161846287.htm

Covid-19


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.