CĂNG: Thương Tín livestream bức xúc, tố Trịnh Kim Chi gửi tiền ngân hàng lấy lãi, sẵn sàng đối chất và 1 chi tiết cực quan trọng

Trong livestream mới nhất, Thương Tín một lần làm rõ mọi ồn ào, sẵn sàng mời Trịnh Kim Chi đối chất.

Những ngày vừa qua, cả cõi mạng đổ dồn sự chú ý vào ồn ào của Thương Tín, phẫn nộ tột độ về cách hành xử của ông. Cụ thể, nam tài tử có thái độ "quay xe" thấy rõ, bất ngờ "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm con gái mình. Tiếp theo đó, ông có phát ngôn gây sốc về khoản tiền từ thiện, khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu thay vì 800 triệu như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi, tuyên bố mời công an vào cuộc. Về phía mình, nữ nghệ sĩ cho biết sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ khoản tiền này.

Trong một livestream dài hơn 1 tiếng vào tối ngày 25/12, đích thân Tô Hiếu đã đến gặp Thương Tín, một lần làm rõ mọi chuyện. Nam tài tử sẵn sàng đối chất trực tiếp với Trịnh Kim Chi.

CĂNG: Thương Tín livestream bức xúc, tố Trịnh Kim Chi gửi tiền ngân hàng lấy lãi, sẵn sàng đối chất và 1 chi tiết cực quan trọng-1

Buổi livestream giữa Tô Hiếu với Thương Tín diễn ra khá căng thẳng

Đầu tiên về lý do đổi số điện thoại "cắt đứt" liên lạc nhiều người, Thương Tín cho rằng bản thân đang bị theo dõi, có cảm giác không an toàn nên đã thay số mới: "Dạo thời gian gần đây, tôi đi đâu cũng có cảm giác có người như đang theo dõi mình. Nhiều lúc số điện thoại có quá nhiều người biết, họ gắn định vị hay giám sát gì đó tôi đâu biết. Nhận thấy không an toàn nên tôi đã đổi số".

Thứ hai, liên quan đến khoản tiền 800 triệu gây tranh cãi ở thời điểm hiện tại, Thương Tín khẳng định Trịnh Kim Chi đang đổ oan cho mình vì bản thân chỉ lấy đúng 130 triệu. Trong số đó, ông đã bỏ ra 80 triệu để sửa chiếc xe người bạn tặng. Số tiền 400 triệu đồng trong tài khoản của vợ, vợ chồng nam tài tử đã mua căn nhà cấp 4 ở quê giá 170 triệu đồng. Riêng khoản tiền 242 triệu đồng mua bảo hiểm cho con gái mà Trịnh Kim Chi mới bàn giao là số tiền tính riêng, không liên quan.

Nhận thấy nhiều ẩn khuất, nhạc sĩ Tô Hiếu có ý bênh vực Trịnh Kim Chi, thẳng thắn hỏi: "Sao anh biết Trịnh Kim Chi nói anh sử dụng 800 triệu, thông tin từ đâu?". Đến đây, Thương Tín nói: "Tôi nghe vợ tôi nói rằng, cộng đồng mạng nói Trịnh Kim Chi bảo tôi đã tiêu xài hết 800 triệu, nhưng thực chất tôi chỉ lấy từ cô ấy 130 triệu thôi".

Một đoạn clip liên quan đến khoản tiền từ thiện cho thấy Thương Tín đang quy chụp cho Trịnh Kim Chi lan truyền thông tin giả trên MXH

Cuối cùng, về tiền bảo hiểm con gái, chia sẻ với nhạc sĩ Tô Hiếu và khán giả, Thương Tín nói Trịnh Kim Chi không giữ đúng lời hứa, thậm chí còn gửi tiền vào ngân hàng khác lấy lãi. "Trịnh Kim Chi hứa với cộng đồng mạng là mua bảo hiểm cho con gái tôi, đóng nguyên một lúc chứ không phải hàng năm. Cứ nghĩ Trịnh Kim Chi đã đóng rồi, hỏi thì cũng bảo làm rồi nhưng sau này khi vợ tôi nghi ngờ có chuyện mờ ám, hỏi biên lai đâu thì lòi ra không có.

Khi tôi đưa ra luật sư, họ nói hợp đồng này không có giá trị, vấn đề là Trịnh Kim Chi đóng tiền mới là thực tế còn hợp đồng làm 30 cái cũng được. Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời.

Mãi sau Trịnh Kim Chi mới làm, động cơ là để đối phó với tôi, mới đây mới đóng bảo hiểm thôi. Đóng bảo hiểm 22-26 triệu/năm. Mà đang khổ như thế đóng 1 lần mấy chục triệu làm cái gì, phí. Bây giờ đang khổ thì cứ xoay sở đi chứ, tự dưng đưa hết tiền Kim Chi đóng bảo hiểm làm gì", Thương Tín nói.

CĂNG: Thương Tín livestream bức xúc, tố Trịnh Kim Chi gửi tiền ngân hàng lấy lãi, sẵn sàng đối chất và 1 chi tiết cực quan trọng-2

Thương Tín bức xúc vì Trịnh Kim Chi hứa đóng bảo hiểm cả 12 năm cho con gái ông nhưng cuối cùng lại chỉ đóng 1 năm

CĂNG: Thương Tín livestream bức xúc, tố Trịnh Kim Chi gửi tiền ngân hàng lấy lãi, sẵn sàng đối chất và 1 chi tiết cực quan trọng-3

Nam tài tử nhiều lúc không giữ được bình tĩnh trong livestream dài hơn 1 tiếng

Chốt livestream, Tô Hiếu đề nghị NS Thương Tín một lần gặp mặt Trịnh Kim Chi làm rõ mọi chuyện. Ông đồng ý, song cũng đanh thép về việc sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc, sao kê các khoản tiền nếu nữ nghệ sĩ từ chối đối chất.

CĂNG: Thương Tín livestream bức xúc, tố Trịnh Kim Chi gửi tiền ngân hàng lấy lãi, sẵn sàng đối chất và 1 chi tiết cực quan trọng-4

Dù là người giúp đỡ Thương Tín nhưng Tô Hiếu không bênh vực ai, mong muốn làm rõ mọi chuyện

CĂNG: Thương Tín livestream bức xúc, tố Trịnh Kim Chi gửi tiền ngân hàng lấy lãi, sẵn sàng đối chất và 1 chi tiết cực quan trọng-5

Nam nhạc sĩ cũng cho biết sẽ liên hệ Trịnh Kim Chi, mời cô đến gặp mặt Thương Tín để trực tiếp đối chất

Vào tháng 2/2021 giữa lúc Thương Tín bị đột quỵ không có chi phí chữa trị, Trịnh Kim Chi là người đứng ra kêu gọi, quyên góp giúp đỡ cho nam tài tử. Nhận toàn bộ số tiền từ thiện, cô đã trao hết cho Thương Tín và trích ra một ít để mua tiền bảo hiểm cho con gái ông. Đến tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi đã bàn giao lại số tiền này cho gia đình Thương Tín theo yêu cầu. Tuy nhiên, ông có thái độ "quay xe", bất ngờ tố ngược Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc cùng đủ thứ chuyện. Điều này khiến netizen phẫn nộ tột độ, cho rằng nam tài tử “ăn cháo đá bát”.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cang-thuong-tin-livestream-buc-xuc-to-trinh-kim-chi-gui-tien-ngan-hang-lay-lai-san-sang-doi-chat-va-1-chi-tiet-cuc-quan-trong-161212512074123199.htm

Trịnh Kim Chi

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.