Cảnh sát công bố nguyên nhân Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn

Cảnh sát đã công bố điều tra ban đầu liên quan vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh, trong khi đó hãng xe Tesla cho biết chưa thể xác nhận nguyên nhân vụ cháy.

Trưa 22/7, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Lâm Chí Dĩnh và con trai út gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đào Viên, Đài Loan. Chiếc xe Tesla do tài tử lái đã đâm vào trụ cầu và bốc cháy dữ dội. 

Lâm Chí Dĩnh được người dân đưa ra khỏi xe kịp thời, bị thương ở vùng mặt và đầu, trong khi đó cậu con trai may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Được biết cậu nhóc khá hoảng loạn khi thấy cha mình bị chấn thương, dù vậy cậu rất mạnh mẽ và không rơi giọt nước mắt nào.

Cảnh sát công bố nguyên nhân Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn-1

Theo điều tra ban đầu từ phía cảnh sát, nguyên nhân khiến Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn là do anh không chú ý đến tình hình phía trước.

Theo đó, bởi vì tài tử U50 không để ý tới tình huống phía trước xe nên xảy ra va chạm với dải phân cách, rồi đâm vào trụ cầu.

Cảnh sát khẳng định Lâm Chí Dĩnh lái xe trong tình trạng tỉnh táo, không say xỉn.

Cảnh sát công bố nguyên nhân Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn-2

Cảnh sát công bố nguyên nhân Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn-3

Trong khi đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng Tesla đã trả lời về vụ tai nạn: “Hiện tại vẫn chưa thể xác nhận nguyên nhân vụ cháy. Người lái có thiết bị mở cửa khẩn cấp, cho phép hành khách phía sau thoát ra ngoài từ phần cốp xe".

Bộ phận chăm sóc khách hàng cũng cho biết, không có vật liệu dễ cháy gần ghế lái xe Tesla. Khi phóng viên gọi điện cho phòng truyền thông của Tesla, đầu dây bên kia nói rằng "không tiện trả lời điện thoại lúc này" và sau đó cúp máy.

Cảnh sát công bố nguyên nhân Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn-4

Một bác sĩ tiết lộ, hiện tại Lâm Chí Dĩnh không gặp nguy hiểm đến tính mạng, nhưng do bị va chạm mạnh và tổn thương vùng mặt, xương vai nên phải tiếp tục theo dõi khoang ngực và bụng.

Ngôi sao phim Thiên Long Bát Bộ đã tỉnh táo, nhưng bị gãy xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Sau khi tình hình ổn định anh sẽ được phẫu thuật.

Bác sĩ Trần Kiến Tông - giám đốc mới của bệnh viện Linkou Chang Gung Memorial Hospital - sẽ đích thân thực hiện ca phẫu thuật, cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thần kinh, chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/canh-sat-cong-bo-nguyen-nhan-lam-chi-dinh-gap-tai-nan-n-314314.html

Lâm Chí Dĩnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.