Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông, xe bốc cháy ngùn ngụt

Xe của Lâm Chí Dĩnh mất lái lao vào trụ cầu và bốc cháy. Tài tử bị thương ở đầu, con trai Kimi trầy xước vùng mặt.

Sohu ngày 22/7 đưa tin, theo thông tin từ báo chí Đài Loan (Trung Quốc), một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Chính Bắc thuộc thành phố Đào Viên. Một chiếc xe màu trắng mất lái lao vào trụ cầu và bốc cháy. Phần đầu của xe chìm trong biển lửa.

Bước đầu, cảnh sát xác định người bị thương là diễn viên Lâm Chí Dĩnh cùng con trai Kimi.

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông, xe bốc cháy ngùn ngụt-1

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông, xe bốc cháy ngùn ngụt-2

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông, xe bốc cháy ngùn ngụt-3

Hiện trường vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh.

Tai nạn xảy ra lúc 10h50 sáng. Khi được người dân cứu ra ngoài, nam diễn viên trong tình trạng bị thương nặng ở đầu, Kimi bị trầy xước vùng mặt. Cả hai đã được đưa đến bệnh viện Lâm Khẩu Trường Canh ngay sau đó. Chi tiết về thương tích và nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được điều tra thêm.

Mới nhất, người nhà Lâm Chí Dĩnh vừa thông báo tình trạng hai bố con ổn định, trước mắt không gặp vấn đề gì đáng lo ngại.

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông, xe bốc cháy ngùn ngụt-4

Lâm Chí Dĩnh và con trai Kimi

Lâm Chí Dĩnh sinh 1974, là hình mẫu lý tưởng của làng giải trí Đài Loan. Ngoài nổi danh với vai trò ca sĩ, diễn viên, anh còn là tay đua xe công thức 1 chuyên nghiệp.

Nhiều thông tin cho hay, tài tử thể hiện niềm yêu thích với bộ môn thể thao tốc độ khi chỉ mới 10 tuổi. Anh tham gia đua cho giải vô địch hạng A World Rally Championship năm 24 tuổi. 3 năm sau, nam diễn viên giành được 9 chiếc cúp vô địch nhà nghề và nhận khoản thù lao lên tới vài chục triệu Đài tệ cho những cuộc đua hàng năm.

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông, xe bốc cháy ngùn ngụt-5

Tài tử Thiên long bát bộ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người mẫu Trần Nhược Nghi. Họ có với nhau 3 con, con trai Kimi (13 tuổi), hai bé sinh đôi (7 tuổi).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lam-chi-dinh-va-con-trai-gap-tai-nan-giao-thong-xe-boc-chay-ngun-ngut-post1455610.tpo

Lâm Chí Dĩnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.