Cao Thiên Trang bất ngờ được cầu hôn sau thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng gửi lời chúc tốt đẹp đến Cao Thiên Trang.

Vào tối 7/1, Cao Thiên Trang - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi chính thức hé lộ hình ảnh được cầu hôn. Trong ảnh, người đẹp nắm tay bạn trai rất ngọt ngào. Đặc biệt, nổi bật chính là chiếc nhẫn lấp lánh được cô đeo ở ngón tay giữa.

Bên cạnh đó, Cao Thiên Trang cũng hạnh phúc đính kèm chia sẻ: "I said yes" (Tạm dịch: Em đồng ý). Ngay sau khi đăng tải, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết cũng đã liên tục gửi lời chúc mừng đến Cao Thiên Trang và mong chờ ngày cô cùng chồng sắp cưới chính thức về chung một nhà.

Cao Thiên Trang bất ngờ được cầu hôn sau thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023-1

Cao Thiên Trang chính thức được bạn trai cầu hôn

Cao Thiên Trang bất ngờ được cầu hôn sau thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023-2

Nhiều bạn bè và khán giả gửi lời chúc đến Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Cao Thiên Trang là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,76 m và số đo ba vòng lần lượt là 86 cm - 67 cm - 97 cm. Người đẹp từng gây ấn tượng mạnh tại Vietnam’s Next Top Model 2012. Sau khoảng thời gian 10 năm hoạt động trong vai trò người mẫu, Cao Thiên Trang bất ngờ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Trở lại showbiz với cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023 , Cao Thiên Trang đã dần "lột xác" và hoàn thiện bản thân nhiều hơn so với trước đây. Trong đêm Chung kết, cô đã có những màn thể hiện ấn tượng và được kỳ vọng sẽ lọt vào Top 2 hoặc thậm chí trở thành Hoa hậu. Việc người đẹp dừng chân ở Top 5 cũng đã khiến fan sắc đẹp khá tiếc nuối.

Cao Thiên Trang bất ngờ được cầu hôn sau thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023-3

Cao Thiên Trang được khán giả đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Cao Thiên Trang bất ngờ được cầu hôn sau thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023-4

Việc cô dừng bước ở Top 5 chung cuộc khiến nhiều người tiếc nuối

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cao-thien-trang-bat-ngo-duoc-cau-hon-sau-thanh-tich-top-5-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2023-d295616.html

cầu hôn

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.