Chấn động: Cặp đôi 1/1 của Dispatch chính là Hyun Bin - Son Ye Jin, lần này có hẳn ảnh hẹn hò bí mật tại Hàn và thời gian yêu

Có vẻ như Dispatch vẫn giữ được phong độ sau 1 năm vắng bóng, và lần này cặp đôi năm mới là Hyun Bin - Son Ye Jin.

Đúng sau 1 năm vắng bóng và "phá vỡ" truyền thống, trang săn tin hàng đầu Dispatch đã trở lại "đường đua" đầu năm mới. Đúng 9h58 ngày 1/1/2021 (theo giờ Hàn), Dispatch đã "mở bát" năm Tân Sửu với hình ảnh Hyun BinSon Ye Jin hẹn hò.

5 lần 7 lượt dính tin đồn hẹn hò và thậm chí còn bị bắt gặp hẹn hò ở Mỹ từ năm 2019, lần này cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã được chính "hung thần" showbiz tung bằng chứng. Vốn được coi là bảo chứng cho các tin đồn hẹn hò, người hâm mộ có thể yên tâm được rằng cặp đôi này thật sự đang yêu nhau, và đã bên nhau được 1 năm.

Chấn động: Cặp đôi 1/1 của Dispatch chính là Hyun Bin - Son Ye Jin, lần này có hẳn ảnh hẹn hò bí mật tại Hàn và thời gian yêu-1

Theo Dispatch, năm 2018, cặp đôi cùng nhau ra mắt bộ phim Negotiation, và từ đó tin đồn hẹn hò bắt đầu rộ lên. Hồi đó, 2 ngôi sao khẳng định chỉ là bạn, nhưng thật ra không phải như thế.

Tháng 1/2020, họ đã bị bắt gặp hẹn hò ở siêu thị tại Mỹ, dấy lên tin đồn về đám cưới thế kỷ. Dù cả hai vẫn khẳng định là bạn bè và chỉ cùng gặp gỡ nhóm bạn ở đó, nhưng dân tình vẫn bán tín bán nghi.

Dispatch đã vào cuộc và chụp được hình ảnh 2 ngôi sao thậm chí còn đi tập thể dục cùng nhau, cùng đến trung tâm đánh golf. Họ chơi bộ môn thể thao sang chảnh này cùng nhau trong một khoá golf ở tỉnh Gangwon mỗi khi có cơ hội. Tuy nhiên, vì Hyun Bin phải rời Hàn đi Jordan để quay phim Negotiation vào tháng 7 và Son Ye Jin bận rộn chuẩn bị cho màn debut ở Hollywood qua bộ phim Cross nên cả hai không có nhiều thời gian gặp gỡ.

Chấn động: Cặp đôi 1/1 của Dispatch chính là Hyun Bin - Son Ye Jin, lần này có hẳn ảnh hẹn hò bí mật tại Hàn và thời gian yêu-2

Rất nhiều người quen thân của 2 ngôi sao đều nói về mối quan hệ này như sau:

Người quen 1: "Thật ra trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, họ đã quá nhập tâm vào vai diễn rồi. Tôi không biết cảm xúc thật của họ như thế nào. Tôi không thể nói rằng họ yêu nhau thật hay chỉ là vai diễn nữa".

Người quen 2: "Tôi nghĩ rằng Hyun Bin đã nảy sinh và có tình cảm dần sau khi bộ phim kết thúc, họ phải rời xa nhau. Chính điều đó đã bồi đắp cảm xúc lâu dài của Hyun Bin dành cho cô ấy".

Người quen 3: "Son Ye Jin không dễ dàng thay đổi mối quan hệ với Hyun Bin đâu. Họ càng bận, tình cảm của họ dành cho nhau càng sâu đậm".

Người quen 4: "Họ cùng nhau tham gia nhiều dự án phim rồi và cùng quan nhau trong thời gian dài. Vì độ tuổi của 2 người nên Hyun Bin và Son Ye Jin phải cẩn thận khi hẹn hò".

Chấn động: Cặp đôi 1/1 của Dispatch chính là Hyun Bin - Son Ye Jin, lần này có hẳn ảnh hẹn hò bí mật tại Hàn và thời gian yêu-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-cap-doi-nam-moi-cua-dispatch-chinh-la-hyun-bin-son-ye-jin-lan-nay-co-han-anh-hen-ho-bi-mat-tai-han-162210101080938144.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.