Cặp song sinh Tôm - Tép con nhà "Bống" Hồng Nhung được đầu tư tiền học "khủng" ra sao?

Tôm - Tép là cặp song sinh con của "Bống" Hồng Nhung và chồng cũ. Có mẹ nổi tiếng nên cuộc sống lẫn việc học hành của Tôm - Tép đều rất tốt.

Con của "Bống" Hồng Nhung có mẹ nổi tiếng nhưng đường tình trắc trở

"Bống" Hồng Nhung được khán giả yêu mến dành tặng cho nickname "Diva" để ca ngợi giọng hát của cô. Trong sự nghiệp, Hồng Nhung được coi là đóa hoa rực rỡ và tỏa sáng thì trong chuyện riêng tư cô gặp nhiều trắc trở. Nữ nghệ sĩ có 2 cuộc hôn nhân cùng vô số mối tình.

Đặc biệt, người chồng đầu tiên của cô vẫn luôn là một bí ẩn, chỉ người trong cuộc mới có câu trả lời chính xác.

Cặp song sinh Tôm - Tép con nhà Bống Hồng Nhung được đầu tư tiền học khủng ra sao?-1Nhan sắc hiện tại của "Bống" Hồng Nhung.

Công chúng chỉ được biết qua lời kể của mẹ ruột Hồng Nhung. Bà chia sẻ: "Chồng cũ của Nhung là chuyên gia nhưng vì Nhung đi biểu diễn nhiều, chưa muốn có con. Chồng Nhung có lẽ không làm nghệ thuật nên không thông cảm được, sinh ghen, mà là ghen với chính sự nghiệp của Nhung. Không lâu sau, hai đứa chia tay, cũng chỉ được hai năm như tôi".

Ngoài ra, bà còn bổ sung: "Có thể nói nếu Nhung cứ níu giữ người cũ, chưa chắc đã thành đạt như bây giờ. Tôi tôn trọng cuộc sống riêng tư của con, tôi chỉ nói những điều cần thiết rồi để con tự lựa chọn. Nhung vững lắm, đã quyết định cái gì là phải đúng chứ không phải là đứa bạ đâu làm đấy hoặc theo cảm tính. Nhung lý trí lắm, tôi rất tin tưởng con". Mẹ Hồng Nhung cho hay cô giống bà ở tính cách độc lập.

Sau mối quan hệ trong bóng tối này, năm 2007, Hồng Nhung đã tự chia sẻ việc đính hôn với một người đàn ông ngoại quốc tên Kelvin Gilmore. Anh kém cô 3 tuổi và là một doanh nhân người Mỹ. Năm 2011, cả hai tiết lộ đã kết hôn được gần một năm.

Dù tự tin chia sẻ cuộc hôn nhân thứ 2 của mình nhưng Hồng Nhung lại ít khi chia sẻ cuộc sống hằng ngày của họ như nhiều nghệ sĩ khác. 5 năm sau khi công khai tình yêu, Hồng Nhung vướng tin đồn mang thai. Một thời gian dài kín tiếng giữ bí mật cuối cùng chị hào hứng cho biết tin vui về việc vợ chồng chị có con và đó là một cặp song sinh 1 trai 1 gái được ra đời tại Mỹ - bé Tôm và bé Tép.

Cặp song sinh Tôm - Tép con nhà Bống Hồng Nhung được đầu tư tiền học khủng ra sao?-2"Bống" Hồng Nhung gặp nhiều trắc trở trong đường hôn nhân.

8 năm kể từ khi kết hôn với Kelvin Gilmore, họ có với nhau hai người con lai đẹp cùng cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, năm 2018, cặp đôi đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả.

Con của "Bống" Hồng Nhung vẫn được yêu thương chăm sóc đầy đủ

Hồng Nhung sau thất bại từ 2 cuộc hôn nhân đầu, hiện tại, cô đã có bạn trai. Anh là người Mỹ và rất yêu thương 3 mẹ con cô. Hiện tại, "Bống" Hồng Nhung ngoài việc ca hát, cô tập trung chăm sóc 2 con Tôm - Tép.

Cặp song sinh Tôm - Tép con nhà Bống Hồng Nhung được đầu tư tiền học khủng ra sao?-3Cặp song sinh nhà "Bống" Hồng Nhung được bạn trai cô quý mến.

Với Hồng Nhung hiện tại, tình yêu của cô dồn cho 2 bé Tôm - Tép, đây chính là lẽ sống của cuộc đời cô. Sau những giọt nước mắt tại cuộc họp báo kia, Hồng Nhung tâm sự trên trang cá nhân: "Đây là hai con yêu của mẹ trong ngày Giáng sinh hai năm trước. Nhìn các con lớn nhanh như thổi, mới ngỡ thời gian vụt qua. Chính nhờ những nụ cười trẻ thơ dậy cho người lớn biết trân quý từng ngày, để thấy thời gian, đáng giá nhất của đời người không thoắt trôi như bị đánh mất. Và rằng tình yêu là lẽ sống".

Ngoài chăm chút trong cuộc sống, Hồng Nhung còn lựa chọn trường có tốt có học phí cao cho con. Cô cũng lựa chọn trường quốc tế Anh Việt - BIS cho hai con theo học. Ngôi trường này gần nhà của diva nhạc Việt trong khu Thảo Điền nên Hồng Nhung chở con đi học mỗi ngày bằng xe máy. Mức học phí theo công bố của trường dành cho học sinh lứa tuổi như Tôm và Tép là hơn 500 triệu mỗi năm. Cũng như Quyền Linh, Hồng Nhung phải đầu tư hơn một tỷ đồng/năm cho con học hành.

Cặp song sinh Tôm - Tép con nhà Bống Hồng Nhung được đầu tư tiền học khủng ra sao?-4Mẹ con "Bống" Hồng Nhung hạnh phúc bên nhau.

Không chỉ cho con học trong môi trường giáo dục quốc tế, Hồng Nhung còn có cách dạy con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô hạn chế cho Tôm, Tép sử dụng các thiết bị điện tử. Thay vào đó, nữ ca sĩ bồi đắp tâm hồn cho hai con bằng cách học âm nhạc, đọc sách, chăm sóc cây cối. Hồng Nhung khẳng định sau cú sốc đổ vỡ hôn nhân, cô đứng vững được nhờ có hai con.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cap-song-sinh-tom-tep-con-nha-bong-hong-nhung-duoc-dau-tu-tien-hoc-khung-ra-sao-172220708165902203.htm

Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.