Cát Phượng lên tiếng làm rõ dòng status thô tục được cho là gửi tới nam gymer xúc phạm NS Chí Tài

Dòng status được cho là của Cát Phượng đang được chia sẻ rầm rộ khắp các trang MXH, tuy nhiên chính chủ đã lên tiếng đính chính.

Mới đây, dòng status được cho là của Cát Phượng gửi tới nam gymer xúc phạm cố NS Chí Tài đã gây xôn xao khắp MXH. Cụ thể, nhiều dân mạng đã truyền tay nhau ảnh chụp màn hình một bài viết có nội dung nhắc nhở nam gymer được tài khoản có tích xanh mang tên Cát Phượng đăng tải. Những lời lẽ trong bài đăng này khá nhạy cảm, có phần thô tục nhằm chỉ trích hành động của nam gymer. 

Cư dân mạng tỏ ra hoang mang, đa số đều không ủng hộ hành động này. Giữa lúc bị nhắc tên trên rất nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng đính chính về ồn ào trên. Cụ thể, trả lời bình luận của một khán giả, Cát Phượng cho biết: "Sau status chị đăng tải xin lỗi anh Việt Anh, chị hoàn toàn không đăng bất kỳ 1 status nào nữa. Tin hay không tuỳ em. Nhưng chị không hiểu tại sao lại có status này và trang có tick xanh của chị luôn. Đây thiệt sự là oan cho chị". Công chúng cho rằng có thể đây chỉ là hình ảnh cắt ghép của antifan nhằm bôi nhọ danh dự của Cát Phượng. Tuy nhiên, hiện tại, Cát Phượng cũng đã xoá dòng bình luận lên tiếng giải thích trên. 

Cát Phượng lên tiếng làm rõ dòng status thô tục được cho là gửi tới nam gymer xúc phạm NS Chí Tài-1

MXH rầm rộ dòng status nhắc nhở nam gymer được đăng bởi tài khoản tích xanh mang tên Cát Phượng

Cát Phượng lên tiếng làm rõ dòng status thô tục được cho là gửi tới nam gymer xúc phạm NS Chí Tài-2

Cát Phượng lên tiếng đính chính sau đó

Cát Phượng lên tiếng làm rõ dòng status thô tục được cho là gửi tới nam gymer xúc phạm NS Chí Tài-3

Những ngày qua, lùm xùm về phát ngôn của Cát Phượng liên quan đến vụ nam gymer xúc phạm cố NS Chí Tài, khiến netizen đổ dồn chú ý

Cát Phượng lên tiếng làm rõ dòng status thô tục được cho là gửi tới nam gymer xúc phạm NS Chí Tài-4

Cát Phượng lên tiếng làm rõ dòng status thô tục được cho là gửi tới nam gymer xúc phạm NS Chí Tài-5

Trước đó, cô đã phải lên tiếng xin lỗi NS Việt Anh vì bài viết phản pháo lời dạy dỗ đàn em của nam nghệ sĩ 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cat-phuong-len-tieng-lam-ro-dong-status-tho-tuc-duoc-cho-la-gui-toi-nam-gymer-xuc-pham-ns-chi-tai-2202021122156870.htm

Chí Tài

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.