Cậu con trai ít người biết của Lam Trường: 16 tuổi cao lớn phổng phao, học cực giỏi, đạt nhiều thành tích khiến bố tự hào

Con trai Lam Trường có thành tích học tập xuất sắc ở Mỹ.

Ít người biết rằng, trước khi kết hôn với bà xã kém 17 tuổi Yến Phương, Lam Trường từng có cuộc hôn nhân với người vợ đầu tên Ngô Ý An và có một cậu con trai ruột là Kiến Văn. Sau khi bố mẹ ly hôn, Kiến Văn theo mẹ sang Mỹ định cư, thỉnh thoảng gặp gỡ và trò chuyện với bố. 

Do cả Ý An và Lam Trường đều không thích khoe con nên hình ảnh của Kiến Văn ít khi xuất hiện trên mạng xã hội. Qua một số hình ảnh hiếm hoi được đăng tải có thể thấy, ở độ tuổi 16 tuổi, cậu nhóc đã cao lớn phổng phao và sở hữu nhiều nét đẹp ngoại hình của bố mẹ. Không chỉ vậy, Kiến Văn còn học rất giỏi khiến bố mẹ không khỏi tự hào. 

Cậu con trai ít người biết của Lam Trường: 16 tuổi cao lớn phổng phao, học cực giỏi, đạt nhiều thành tích khiến bố tự hào-1
Con trai Lam Trường (bên trái) cao lớn phổng phao ở tuổi 16.

Được xếp danh dự trong bảng xếp hạng của trường, đạt điểm tuyệt đối nhiều năm liên tục

Được biết, tại Mỹ, Kiến Văn được mẹ nuôi dạy rất tốt. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Lam Trường từng chia sẻ, vợ cũ rất biết cách chăm sóc con cái, và có truyền thống ăn học. Thời điểm năm 2014, Ý An từng chia sẻ lên mạng xã hội loạt bằng khen của con trai, khi đó đang học lớp 2 tại trường Silverlake elementary school. Cô cũng cho biết, Kiến Văn thích sau này được làm chuyên viên máy tính giống mẹ. 

Cậu con trai ít người biết của Lam Trường: 16 tuổi cao lớn phổng phao, học cực giỏi, đạt nhiều thành tích khiến bố tự hào-2
Bằng khen của Kiến Văn.

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí năm 2018, Lam Trường cũng tiết lộ, con trai học rất giỏi, được xếp danh dự trong bảng xếp hạng của trường, đạt điểm tuyệt đối nhiều năm liên tục.

Không chỉ chú trọng đầu tư việc học cho con, Lam Trường và vợ cũ còn cho con học bơi, chơi đá bóng, tạo điều kiện tối đa để con được làm những gì mình thích. Giọng ca "Tình thôi xót xa" chia sẻ, anh vẫn luôn đứng bên cạnh ủng hộ tinh thần, tài chính hết mình cho con. 

Cậu con trai ít người biết của Lam Trường: 16 tuổi cao lớn phổng phao, học cực giỏi, đạt nhiều thành tích khiến bố tự hào-3


Dù không sống gần bố nhưng Kiến Văn vẫn được bố quan tâm hết mực. Điều này từng được Lam Trường chia sẻ khi trả lời báo chí. Anh nói: "Những lúc bé cần cả ba lẫn mẹ, chắc chắn tôi sẽ luôn xuất hiện, mặc dù 2 cha con không sống gần nhau. Thời điểm 18 tuổi lúc bé vào đại học, tôi nghĩ sẽ có nhiều vấn đề phát sinh, nên lúc đó tôi sẽ cố gắng dành nhiều thời gian chia sẻ với con".

Cậu nhóc cũng được bố chủ động gắn kết với em gái. Theo đó, Lam Trường luôn muốn cậu cả Kiến Văn và cô út Yên Lam gần gũi, có thể gặp gỡ, chia sẻ và cùng chơi. Nam ca sỹ thường xuyên nhắc về Yên Lam với Kiến Văn: "Tôi có nói cu Văn là bé có một người em gái. Bé biết vậy thôi chứ cũng không hỏi nhiều". Tuy nhiên điều gặp gỡ là chưa thể. Anh mong muốn trong tương lai hai con có nhiều cơ hội hơn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cau-con-trai-it-nguoi-biet-cua-lam-truong-16-tuoi-cao-lon-phong-phao-hoc-cuc-gioi-dat-nhieu-thanh-tich-khien-bo-tu-hao-22202230721311907.htm

Lam Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.