CEO Sen Vàng: 'Ông Nawat khẳng định không body shaming Thiên Ân'

Bà Phạm Kim Dung cho biết đã trao đổi với ông Nawat về tranh cãi body shaming Thiên Ân. Chủ tịch Miss Grand International khẳng định không miệt thị ngoại hình hoa hậu.

CEO Sen Vàng: Ông Nawat khẳng định không body shaming Thiên Ân-1

Tối 28/10, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - chia sẻ về tranh cãi xoay quanh Miss Grand International (MGI - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) những ngày qua.

Bà Dung cho biết đã trao đổi với ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International sau khi ông có phát ngôn được cho là body shaming Thiên Ân. “Khi đó, ông Nawat khẳng định không hề body shaming Thiên Ân. Trước áp lực từ fan cùng những câu hỏi nặng nề, ông cho biết chỉ trả lời và giải thích vấn đề. Tuy nhiên, tôi nghĩ câu giải thích đó cũng hơi nặng nề".

"Body của Thiên Ân đang đẹp nên không cần bảo vệ. Chúng ta chỉ bảo vệ những gì đang yếu thôi chứ”, bà Phạm Kim Dung nhấn mạnh.

Khi được hỏi Thiên Ân, Thùy Tiên có buồn vì sự việc vừa qua không, bà Dung bày tỏ hy vọng fan dừng đối đầu với ông Nawat. Bà khẳng định rất buồn vì sự việc bị đẩy đi xa. Mọi người đã và đang quá nhiều cảm xúc. Tất cả cảm xúc xuất phát từ tình yêu thương Thiên Ân nên nó càng khiến người trong cuộc đau lòng và cảm thấy không biết phải giải quyết thế nào.

“Câu chuyện hiện tại không liên quan đến Thùy Tiên, tôi và cả Thiên Ân. Vì đến lúc này, chúng tôi không đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Chúng tôi bị động trong việc tiếp nhận thông tin. Sự việc hiện chỉ xoay quanh fan của các bên. Tuy nhiên, Tiên buồn lắm. Mọi thứ đang tốt đẹp, bỗng giông bão ập tới. Chúng tôi vẫn đang động viên nhau”, bà Phạm Kim Dung nói.

CEO Sen Vàng: Ông Nawat khẳng định không body shaming Thiên Ân-2

CEO Sen Vàng: Ông Nawat khẳng định không body shaming Thiên Ân-3

“Việc fan bỏ follow là cảm xúc bình thường khi các bạn dành tình yêu quá lớn cho Thiên Ân. Mọi người đặt kỳ vọng vào việc Thiên Ân lọt top cao nhưng không được nên dễ thất vọng. Tôi hiểu và thương mọi người. Tuy nhiên, số ít bạn bỏ follow không sao. Đằng này, MGI mất lượng lớn follow nên ông Nawat có thể sẽ thấy rất tệ và mất mát”, bà Dung nhận định.

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết sau khi hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên sẽ không làm việc với MGI về các hợp đồng thương mại nữa. Tuy nhiên, tất cả công việc MGI cần, Thùy Tiên sẽ tham gia.

Về việc liệu có đăng cai tổ chức Miss Grand International vào năm 2023 sau những ồn ào, bà Dung chia sẻ đây là câu chuyện giữa 2 tổ chức. Bà và ông Nawat chưa thảo luận chính thức về vấn đề này.

“Mọi chuyện đang diễn biến theo hướng trước đó chúng tôi không lường tới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giải quyết theo hướng chuyện nào ra chuyện đó. Hiện, MGI cũng bận rộn với công tác hậu kỳ của cuộc thi nên hai bên chưa trao đổi gì với nhau”, bà Dung bày tỏ.

Về việc Thiên Ân có tiếp tục tham gia cuộc thi quốc tế, bà Dung cho biết hoa hậu mới về nước nên cần thêm thời gian để hoạt động ở Việt Nam, hoàn thành nhiệm vụ và việc học. Do đó, công ty chưa tính tới việc có để Thiên Ân tham gia cuộc thi nào khác không.

Tối 28/10, trong buổi phỏng vấn với Zing sau khi trở về từ Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Thiên Ân cho biết đã đọc được những chia sẻ của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International. Tuy nhiên, thời điểm này, cô "không muốn nhắc đến ông Nawat nữa".

Việc Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 tại chung kết Miss Grand International 2022 gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là kết quả bất công với Đoàn Thiên Ân. Hơn 2 triệu tài khoản thậm chí bỏ theo dõi trang mạng xã hội của cuộc thi để bày tỏ sự phẫn nộ.

Trước phản ứng tiêu cực này, ông Nawat lên tiếng về lý do Thiên Ân không vào top 10. Ông cho biết Thiên Ân là thí sinh duy nhất có phần lưng dài hơn chân nên không đáp ứng được tiêu chí hình thể. Chia sẻ của ông Nawat tiếp tục thổi bùng cuộc tranh cãi vốn đã gay gắt. Người mẫu Minh Tú, Hà Anh... bức xúc cho rằng ông Nawat đang body shaming Thiên Ân.

Chiều 28/10, Ban tổ chức cuộc thi thông báo Á hậu 5 Yuvna Rinishta (Mauritius) từ bỏ vương miện. Nguyên nhân được đưa ra là Yuvna Rinishta không thể ký kết hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với tư cách á hậu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Yuvna Rinishta lên tiếng cho biết cô chưa ký tên vào bất cứ văn bản nào liên quan đến việc từ bỏ vương miện. Cô khẳng định chưa đồng ý với văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat mà Miss Grand International tung ra trước đó ít giờ.

Theo Zing


Đoàn Thiên Ân

Miss Grand International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.