Chấn động: G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò, Dispatch tóm gọn loạt ảnh bằng chứng!

Thông tin G-Dragon (BIGBANG) hẹn hò Jennie (BLACKPINK) đang khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Vào sáng ngày 24/2, Dispatch đã tung thông tin chấn động: G-Dragon (BIGBANG) đang hẹn hò với Jennie (BLACKPINK). Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm. Dispatch đã "săn" được loạt ảnh cặp đôi hẹn hò bí mật tại căn villa cao cấp của G-Dragon tại Hannam-dong, Seoul. 

Theo Dispatch, đây là chuyện không bí mật, trong nội bộ YG Entertainment đều biết và trợ lý đã giúp cả 2 hẹn hò bí mật. Cặp đôi luôn hẹn hò tại nhà G-Dragon, Jennie sẽ luôn hoàn thành lịch trình, đến nhà đàn anh rồi trở về. Quản lý của Jennie chị trách nhiệm đưa đón nữ idol, đôi khi quản lý của G-Dragon cũng làm việc này.

Chấn động: G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò, Dispatch tóm gọn loạt ảnh bằng chứng!-1
Dispatch đưa tin 2 ngôi sao đình đám nhà YG đã hẹn hò được hơn 1 năm

Cặp đôi quen biết nhau từ năm 2012, Jennie đã đóng vai chính trong MV That XX của G-Dragon và thậm chí là biểu diễn với đàn anh từ khi chưa debut. Thế nhưng phải đến năm ngoái, tin đồn hẹn hò của cặp đôi mới xuất hiện khi G-Dragon bất ngờ tới thăm trường quay MV của BLACKPINK. Việc trưởng nhóm BIGBANG xuất hiện được cho rằng không chỉ là động viên hậu bối, mà còn vì tình cảm riêng dành cho Jennie.

Dispatch đã theo dõi cặp đôi và "chộp" được khoảnh khắc Jennie rời khỏi nhà G-Dragon vào sáng sớm ngày 31/1 - ngày diễn ra concert online THE SHOW của BLACKPINK. Xe của nam idol cũng đỗ ở gần nơi diễn ra concert.

Chấn động: G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò, Dispatch tóm gọn loạt ảnh bằng chứng!-2Chấn động: G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò, Dispatch tóm gọn loạt ảnh bằng chứng!-3Chấn động: G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò, Dispatch tóm gọn loạt ảnh bằng chứng!-4
Xe của nam idol cũng được phát hiện đậu gần nơi tổ chức concert

Một nguồn tin thân cận tiết lộ ở YG Entertainment có khá nhiều người biết về cặp đôi hơn kém nhau 8 tuổi đang hẹn hò. Thậm chí, mẹ của rapper "Hắc Hường" cũng biết về mối quan hệ này và khá hài lòng với trưởng nhóm BIGBANG.

Dispatch khẳng định cặp đôi đang hẹn hò và dân tình đang nín thở ngóng chờ phát ngôn chính thức của YG Entertainment.

 

Theo Pháp luật & bạn đoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-g-dragon-va-jennie-blackpink-hen-ho-dispatch-tom-gon-loat-anh-bang-chung-162212402085343055.htm

BLACKPINK

G-Dragon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.