Chân dung đại gia là bố đơn thân, từng có tin đồn với Hoa hậu Phạm Hương

Nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu, đại gia Bobby Phước Trần đã nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt.

Đại gia gây ấn tượng bởi ngoại hình lịch lãm

Bobby Phước Trần (SN 1972, tại TP.HCM) là một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Ông hiện giữ chức vụ CEO của công ty thiên về lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á. Bên cạnh đó ông còn tham gia đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, khu nghỉ dưỡng kiêm đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Vị đại gia từng rời xa Việt Nam vào năm lên 2 tuổi. Sau đó ông trải quả những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực ở Mỹ và bắt đầu sự nghiệp từ hai bàn tay trắng cùng muôn vàn khó khăn. Và chính tháng ngày ấy đã tạo ra động lực giúp ông gặt hái được nhiều thành công như bây giờ.

Bobby Phước Trần từng tiết lộ lý do đến với lĩnh vực kinh doanh hàng hóa và xe hơi. Ông lựa chọn kinh doanh mặt hàng cao cấp bởi có một thực tế ai cũng muốn được hưởng thụ những mặt hàng xa xỉ như xe hơi, nhà, khu nghỉ dưỡng và khách sạn. Nhưng đó mới chỉ là bề nổi của tảng băng chìm.

Chân dung đại gia là bố đơn thân, từng có tin đồn với Hoa hậu Phạm Hương-1

Bobby Phước Trần (SN 1972, tại TP.HCM) là một doanh nhân Việt kiều Mỹ.

"Với mỗi người, mặt hàng cao cấp đem lại giá trị khác nhau cho họ, tức là bạn không thể làm hài lòng mọi người mọi lúc được. Song đó chính là mục tiêu mà tôi hướng đến. Khi nghĩ đến từ “xa xỉ hay cao cấp”, tôi thường nghĩ đến cảm giác thư giãn thoải mái khi được sống trong một không gian mà mọi nhu cầu của mình đều được đáp ứng. Xa xỉ hay cao cấp không phải là việc bạn sở hữu được bao nhiêu đồ vật giá trị, mà bạn có cảm thấy hài lòng khi sở hữu chúng không. Khi đầu tư hay cân nhắc một hợp đồng kinh doanh, tôi thường nghĩ, liệu điều này có lợi cho tất cả bên liên quan rồi cứ thế tôi thực hiện công việc kinh doanh của mình”, vị đại gia chia sẻ.

Nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu, đại gia Bobby Phước Trần đã nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt.

Chân dung đại gia là bố đơn thân, từng có tin đồn với Hoa hậu Phạm Hương-2

Bobby Phước Trần gây ấn tượng bởi ngoại hình lịch lãm, phong độ.

Ngoài kinh doanh giỏi, Bobby Phước Trần gây ấn tượng bởi ngoại hình lịch lãm, phong độ. Ông cho hay, bản thân là người thích chăm chút ngoại hình nên trang phục và phụ kiện đang dùng đều thuộc hàng cao cấp, nhất là đồng hồ. "Tôi thấy thoải mái trong tất cả các loại trang phục và thương hiệu. Tôi luôn cần một chiếc đồng hồ và thương hiệu yêu thích của tôi là Audemars Piguet. Kinh doanh trong lĩnh vực hàng cao cấp, tất nhiên tôi cũng rất quan tâm đến những mặt hàng này. Tôi yêu xe hơi và Ashton Martin, Ferrari, Lamborgini, Bugatti là những niềm đam mê lớn của cuộc đời tôi”, vị đại gia nói.

Không chỉ vậy, Bobby Phước Trần còn biết thưởng thức cuộc sống một cách trọn vẹn nhất: ăn những món ngon, thư giãn bằng cách đưa các con đi du lịch. 

Được biết, Bobby Phước Trần đã trải qua một đời vợ, có hai người con trai và hiện đang làm bố đơn thân. Ông thường xuyên quan tâm đến các con của mình. "Vì thường xuyên phải ra nước ngoài công tác, khi về nhà, tôi dành hết thời gian cho gia đình. Xem phim cũng là hoạt động yêu thích của chúng tôi bởi đó là lúc gia đình tôi dành thời gian cùng nhau”, ông nói.

Chân dung đại gia là bố đơn thân, từng có tin đồn với Hoa hậu Phạm Hương-3

Vị đại gia hiện đang làm bố đơn thân.

Báo chí nghi vấn doanh nhân Việt kiều Mỹ là vị hôn phu của Hoa hậu Phạm Hương

Tháng 5/2018, Hoa hậu Phạm Hương từng chia sẻ việc mình đã có bạn trai. Cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông nhanh chóng truy tìm danh tính vị đại gia bí ẩn khiến nàng hậu phải lòng là ai. Và Bobby Phước Trần chính là người nhận được nghi vấn nhiều nhất bởi từng có tin đồn cặp đôi quen nhau từ năm 2017, nhiều người cũng từng chứng kiến cả hai tay trong tay tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng.

Đến tháng 8/2018, người đẹp xứ cảng bất ngờ quyết định sang Mỹ định cư để chữa bệnh tuyến giáp. Đầu năm 2019, Phạm Hương công khai nhẫn đính hôn kim cương và cho biết cô đã được cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine.

Tháng 9/2019, cô nàng tiếp tục chia sẻ bức ảnh đầy lãng mạn trên Instagram. Trong ảnh cô dựa sát vào người đàn ông cao lớn, còn người đàn ông tình tứ đặt bàn tay lên eo của Phạm Hương. Nhưng cô đã khéo léo che đi gương mặt của cả 2 người. Dẫu vậy cộng đồng mạng vẫn nhận ra bóng dáng của người đàn ông kia chính là đại gia Bobby Phước Trần.

Chân dung đại gia là bố đơn thân, từng có tin đồn với Hoa hậu Phạm Hương-4

Bức ảnh hiếm hoi giữa Hoa hậu Phạm Hương cùng con trai và người đàn ông được cho là Bobby Phước Trần bị "rò rỉ".

Đăng kèm bức ảnh, Phạm Hương gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào tới bạn trai giấu mặt: "Cảm ơn vì đã chia sẻ mỗi phút giây trong cuộc đời với em. Yêu anh".

Cuối tháng 12/2019, Phạm Hương gây sốt khi khoe hình ảnh con trai đầu lòng của mình. Lúc này người hâm mộ tiếp tục tò mò không biết bố của con trai người đẹp là ai? Và nhiều nghi vấn đặt ra đó chính là Bobby Phước Trần. Đến giữa tháng 1/2020, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh của nàng hậu và con trai chụp tại Mỹ. Đáng chú ý, người đàn ông đứng cùng Phạm Hương và con trai lại là Bobby Phước Trần. Lúc này giới truyền thông đặt ra nghi vấn ông chính là vị hôn phu của Phạm Hương cũng như là bố của bé Max mà người đẹp giấu kín bấy lâu nay.

Hiện thông tin ông Bobby Phước Trần có phải là bố của con trai Phạm Hương hay không vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn. Người đẹp gốc Hải Phòng hay vị đại gia chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định thông tin này. Người hâm mộ hy vọng trong tương lai cả hai sẽ lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Theo Báo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chan-dung-dai-gia-la-bo-don-than-tung-co-tin-don-voi-hoa-hau-pham-huong-d247300.html

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.