Hoa hậu Phạm Hương cho con 19 tháng tuổi đi học mẫu giáo Mỹ, dân tình lại thấy sai sai

Tiết lộ cuộc sống hai mẹ con nơi đất Mỹ, nhiều người băn khoăn khi con trai Phạm Hương đi học mẫu giáo.

Tuy đã rút khỏi showbiz và chưa có ý định trở về Việt Nam song cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Sau hơn 1 tháng "mất tích" trên mạng xã hội, xóa toàn bộ ảnh con trai, khóa luôn tài khoản Instagram hàng triệu người theo dõi, Hoa hậu gốc Hải Phòng từ khi trở lại đã thoải mái cập nhật cuộc sống hằng ngày, cách nuôi dạy con... và cũng nhận được sự chú ý chẳng kém trước đây.

Hoa hậu Phạm Hương cho con 19 tháng tuổi đi học mẫu giáo Mỹ, dân tình lại thấy sai sai-1
Mẹ con Phạm Hương có cuộc sống viên mãn tại Mỹ cùng chồng đại gia.

Từ khi sang Mỹ chữa bệnh đến khi công khai con trai khi cậu bé tròn 1 tuổi, Hoa hậu Phạm Hương vẫn vướng không ít thị phi, thậm chí cô đã bỏ không dùng Facebook vì những ồn ào từ dư luận trong nước. Dù chịu nhiều ý kiến trái chiều trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm nhưng với cậu bé Maximus, cộng đồng mạng lại đặc biệt dành sự yêu mến vì độ đáng yêu, thông minh, lém lỉnh...

Những ngày qua, loạt khoảnh khắc Phạm Hương đưa quý tử đi học cũng được cô cập nhật đều đặn lên trang Instagram, bé Maximus đã hơn 19 tháng tuổi, lớn phổng phao và ngày càng điển trai. Tuy nhiên, ngoài những lời khen dành cho cậu bé và người đẹp 9X chăm con mát tay, nhiều ý kiến cũng tỏ ra tò mò, băn khoăn.

Hoa hậu Phạm Hương cho con 19 tháng tuổi đi học mẫu giáo Mỹ, dân tình lại thấy sai sai-2

Con trai Phạm Hương trông lớn hẳn khi cậu bé đã bắt đầu đến trường.

Hoa hậu Phạm Hương cho con 19 tháng tuổi đi học mẫu giáo Mỹ, dân tình lại thấy sai sai-3

Maximus hăng say trong giờ học vẽ ở trường.

Theo đó, từ đầu tháng 7, Hoa hậu liên tục đăng tải ảnh bé Maximus mỗi sớm được mẹ đưa đi học, cách cậu bé chủ động đeo cặp và hào hứng đến trường cũng khiến nhiều người khen ngợi cách dạy con của Phạm Hương. Tuy nhiên, một số ý kiến lại không hiểu vì sao con trai Phạm Hương vẫn có thể đi học mẫu giáo dù gần như các trường ở Mỹ đều đang dạy online vì dịch bệnh. 

"Các trường học ở Mỹ đóng cửa vì Covid-19 từ hồi tháng 3 đến nay vẫn chưa mở lại. Sao thằng bé được đi học từ tháng 7 hay nhỉ",

"Cùng chung câu hỏi. Đặc biệt gia đình cô này ở khu vực Los Angeles, California, nơi bùng phát dịch bệnh khá lớn, các trường học đóng cửa từ tháng 3 đên giờ"... là những ý kiến từ dân mạng khi thấy con trai Phạm Hương đã nhập học.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Vbiz hiện đang sinh sống ở Mỹ cũng đều tiết lộ việc con cái phải sinh hoạt ở nhà, học tập cũng chỉ học online và chưa thể trở lại trường vì dịch. Vì vậy những thắc mắc của dân mạng cũng được nhiều người đồng tình. 

Hoa hậu Phạm Hương cho con 19 tháng tuổi đi học mẫu giáo Mỹ, dân tình lại thấy sai sai-4

Con trai Phạm Hương vẫn đi học mỗi ngày dù dịch bệnh tại Mỹ.

Hoa hậu Phạm Hương cho con 19 tháng tuổi đi học mẫu giáo Mỹ, dân tình lại thấy sai sai-5

Cậu bé được nhận xét rất hiếu động nhưng cũng lém lỉnh, dễ thương.

Hoa hậu Phạm Hương cho con 19 tháng tuổi đi học mẫu giáo Mỹ, dân tình lại thấy sai sai-6

Từ khi 1 tuổi, Maximus đã rất hứng thú với các loại sách và màu sắc.

Tuy nhiên, có thể thấy là việc các trường mầm non, cơ sở trông trẻ tại Mỹ không hoàn toàn bị yêu cầu đóng cửa toàn bộ mà vẫn có nhiều trường học nếu đảm bảo đủ tiêu chí phòng tránh dịch thì vẫn được mở cửa bình thường. Đó là lý do mà dù Mỹ đang bùng phát dịch chưa kiểm soát nhưng con trai Phạm Hương vẫn có thể đi học. 

Hoa hậu Phạm Hương cho con 19 tháng tuổi đi học mẫu giáo Mỹ, dân tình lại thấy sai sai-7

Phạm Hương hào hứng khoe mô hình nuôi gà trong khuôn viên biệt thự.

Hoa hậu Phạm Hương cho con 19 tháng tuổi đi học mẫu giáo Mỹ, dân tình lại thấy sai sai-8

Phạm Hương thường xuyên cho con tham gia các hoạt động ngoài vườn để con gần gũi với thiên nhiên.

Về phần Phạm Hương, từ khi sinh con, Hoa hậu đã rất thoải mái chia sẻ cùng các bà mẹ bỉm sữa cách chăm con, rèn con từ giấc ngủ đến cách ăn uống, sinh hoạt... Đặc biệt, ngoài việc dạy con theo kiểu Mỹ, Phạm Hương còn được xem là "chuẩn mẹ Việt" ở trời Tây khi kĩ lưỡng đến mức trồng rau, nuôi gà để tự cung cấp những thực phẩm cần thiết cho gia đình. 

Trong một lần khi được hỏi về những thay đổi sau khi làm mẹ, Phạm Hương tỏ rõ niềm hạnh phúc và rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. "Chị cảm thấy thời gian dành cho con bao nhiêu cũng là không đủ. Một ngày chỉ quanh quẩn bên con thôi cũng nhanh lắm. Cuộc sống tràn ngập trong bỉm và sữa, thiếu ngủ nhưng rất vui...", Phạm Hương trả lời fan.

Hiện tại, Phạm Hương vẫn chưa có kế hoạch mang con trai về Việt Nam, tuy nhiên, trong giao tiếp cô cũng dạy cho quý tử nói cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh là ngôn ngữ chủ yếu. Bỏ qua những ý kiến trái chiều, cách nuôi dạy con của Phạm Hương vẫn được nhiều chị em học hỏi và áp dụng.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-pham-huong-cho-con-19-thang-tuoi-di-hoc-mau-giao-my-dan-tinh-lai-thay-sai-sai-512020108115824941.htm

Cách dạy con

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.