Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho "Tôn Ngộ Không"

Vốn là một nữ người mẫu nổi tiếng, từ khi lấy Trần Hạo Dân, Tưởng Lệ Sa tự nguyện rút lui khỏi showbiz, chuyên tâm làm "mẹ bỉm sữa", hậu phương vững chắc cho ông xã.

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-1

Trần Hạo Dân là nam tài tử Hong Kong nổi tiếng với nhiều vai diễn như Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ (1996), Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký II (1998), Na Tra trong Đắc Kỷ Vương Trụ (1999)...

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-2

Năm 2011, anh bí mật kết hôn với nữ người mẫu kém 16 tuổi tên Tưởng Lệ Sa. Tưởng Lệ Sa từng đoạt giải Á Quân trong cuộc thi người mẫu của tỉnh Hồ Nam. Sau đó, cô ghi danh vào trường Đại học Thời trang Bắc Kinh, theo đuổi nghề thiết kế thời trang.

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-3

Năm 2005, cô dành thêm giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu bikini Trung Quốc. Nữ người mẫu được mời xuất hiện trong nhiều tuần lễ thời trang quốc tế và các MV ca nhạc của ca sĩ nổi tiếng.

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-4

Vậy nhưng, từ khi kết hôn với Trần Hạo Dân, Tưởng Lệ Sa chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để chăm lo cho gia đình, trở thành "bà mẹ bỉm sữa" thực thụ.

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-5

Chỉ vỏn vẹn 5 năm, từ 2011 đến 2016, cô liên tiếp sinh cho Trần Hạo Dân 4 đứa con. Đáng chú ý, cả 4 lần đều là sinh mổ khiến sức khỏe của Tưởng Lệ Sa bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-6

Tử cung cô bị bào mòn, thân thể yếu ớt, mới 30 tuổi đã mắc chứng rụng tóc. Đồng thời, việc chăm sóc con vất vả cũng khiến Tưởng Lệ Sa xuống sắc trầm trọng. Trong một sự kiện năm 2018, cô bị chê bai mới 33 tuổi mà nhìn như 53 vì vẻ ngoài già nua.

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-7

Nhận phải nhiều chỉ trích cho rằng không quan tâm đến vợ mà coi cô như "máy đẻ", Trần Hạo Dân giải thích: "Tôi lớn hơn vợ đến 16 tuổi nên luôn sợ 1 ngày nào đó mình sẽ ra đi trước. Nếu thế thì tôi chẳng có gì để lại cho cô ấy, ngoài kỷ niệm thì tôi nghĩ mình nên sinh thêm vài đứa nhỏ. Có như thế sau này tôi mất đi, cô ấy vẫn có con cái ở bên bầu bạn".

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-8

Dù vậy, Trần Hạo Dân vẫn luôn biết ơn vợ đảm đang, chăm lo các con chu toàn. Tưởng Lệ Sa luôn ở bên động viên ông xã khi nam diễn viên dính lùm xùm đời tư.

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-9

Là cựu người mẫu, Tưởng Lệ Sa cũng rất chú trọng giữ gìn vóc dáng. Sau 4 lần sinh nở, cô vẫn giữ được vòng eo con kiến, đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-10

Chia sẻ quan điểm về việc sinh nhiều con, nữ người mẫu cho biết: "Không ít phụ nữ trẻ hiện nay ngại sinh con nhưng tôi lại thấy đây là niềm hạnh phúc. Tôi thích việc được chăm sóc con cái. Tôi nghĩ rằng phụ nữ gợi cảm nhất là thời khắc khi đang mang thai".

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-11

Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con nhỏ, dạy con học bài, cắm hoa, làm thủ công.

Chân dung vợ Á hậu nóng bỏng, hy sinh nhan sắc sinh 4 con cho Tôn Ngộ Không-12

Tưởng Lệ Sa bên 4 con, 3 gái, 1 trai. Ở tuổi 35, cô được khen ngợi nhờ vóc dáng quyến rũ và tổ ấm nhỏ hạnh phúc tròn đầy.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/chan-dung-vo-a-hau-nong-bong-hy-sinh-nhan-sac-sinh-4-con-cho-ton-ngo-khong-20200623224027431.htm

nhà sao Hàn

Trần Hạo Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.