Châu Bùi 'phát tín hiệu' chuẩn bị về chung một nhà với Binz?

Động thái này của Châu Bùi khiến khán giả vui mừng, cho rằng cặp đôi chuẩn bị có tin vui.

Châu Bùi phát tín hiệu chuẩn bị về chung một nhà với Binz?-1

Tối ngày 17/4, Châu Bùi đã đăng tải clip mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khán giả. "Đi làm về mở lên quay vui vui mà giật cả mình", Châu Bùi chia sẻ. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1997 hào hứng đu trend xem độ tuổi kết hôn đang rầm rộ mạng xã hội. Đáng chú ý, Châu Bùi đã nhận về kết quả là tuổi 26, đúng với số tuổi hiện tại của cô. Châu Bùi bày tỏ sự bất ngờ và liên tục lấy tay che mặt.

Thông qua khoảnh khắc này, người hâm mộ cho rằng Châu Bùi đang ẩn ý nói tới chuyện chuẩn bị về chung một nhà với bạn trai Binz trong năm nay. Sau khi xem video, khán giả liên tục réo gọi nam rapper đình đám: "Chị Châu nhắc khéo ai đây mà", "Anh chị sắp cưới rồi phải không ạ", "Mong chờ đám cưới của anh chị quá"...

Châu Bùi đu trend xem độ tuổi kết hôn và nhận về kết quả là tuổi 26 đúng với số tuổi hiện tại. Người đẹp sinh năm 1997 bày tỏ sự phấn khích và hào hứng

Châu Bùi và Binz hẹn hò từ năm 2020 tuy nhiên, thời điểm đó cặp đôi không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm trước công chúng. Cả hai bị phát hiện những bằng chứng hẹn hò như mặc áo giống nhau, check-in cùng địa điểm. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Binz thường xuyên có những dòng trạng thái "thả thính" công khai, ngầm nhắc tới tên bạn gái.

Châu Bùi từng trải lòng về chuyện tình cảm: "Thường khi yêu ai mình đều xác định sẽ lâu dài. Hồi trước mình hay có suy nghĩ là phải thay đổi người ta, chịu đựng người ta nhưng giờ thì không còn. Mình lựa chọn người phù hợp nhất, người có thể gắn bó lâu dài. Cuộc sống của bọn mình bây giờ quá ổn, mình quá hạnh phúc với nó".

Tháng 12/2022, tại concert KOSMIK, nam rapper lần đầu công khai hát tặng người yêu trước hàng nghìn khán giả. Sau thời gian dài úp mở, Binz và Châu Bùi hiện nay đã thoải mái chia sẻ hình ảnh bên cạnh nhau hơn. Cặp đôi còn lộ bằng chứng sống chung nhà, người hâm mộ cho rằng ngày vui của cả hai đang tới rất gần.

Châu Bùi phát tín hiệu chuẩn bị về chung một nhà với Binz?-2

Châu Bùi phát tín hiệu chuẩn bị về chung một nhà với Binz?-3

Thời gian gần đây, cặp đôi liên tục công khai những hình ảnh tình cảm bên cạnh nhau

Theo  PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chau-bui-phat-tin-hieu-chuan-bi-ve-chung-mot-nha-voi-binz-20230417220033169.htm

Châu Bùi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.