Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương ngầm tiết lộ độ cưng chiều của chồng đại gia dành cho mình

Cuộc sống như bà hoàng của Phạm Hương bên chồng đại gia ở đất Mỹ khiến netizen ngưỡng mộ.

Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải những bức hình chụp cùng con trai lên trang Instagram cá nhân kèm chú thích: "Khi Daddy làm phó nháy cho ba mẹ con". Cùng với đó, nàng Hậu cũng làm người hâm mộ choáng ngợp bởi sự giàu có của gia đình cô nơi đất Mỹ.

Phạm Hương mặc đồ cực thời trang đang cùng hai con trai vui chơi tại trung tâm giải trí. Trong khi đó ông xã của cô thì vui vẻ chụp hình cho ba mẹ con. Nhan sắc tuổi 30 của "mẹ hai con" vừa xinh đẹp, mặn mà lại vẫn giữ được thần thái vạn người mê.

Tuy nhiên, điều khiến netizen chú ý hơn cả là bức hình khoe chiếc xe mà Phạm Hương gọi là "ngôi nhà di động" có giá trị lên đến cả triệu đô. Chỉ qua một bài chi tiết nhỏ này đã thấy được cuộc sống giàu sang và hạnh phúc của "Hoa hậu quốc dân". Ông xã nàng Hậu chắc hẳn cũng chiều vợ thuộc dạng nhất nhì Vbiz.

Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương ngầm tiết lộ độ cưng chiều của chồng đại gia dành cho mình-1
Bài đăng trên trang cá nhân của Phạm Hương.

Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương ngầm tiết lộ độ cưng chiều của chồng đại gia dành cho mình-2
Chiếc xe có giá trị "khủng" của nhà Phạm Hương.

Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương ngầm tiết lộ độ cưng chiều của chồng đại gia dành cho mình-3


Trước đó không lâu, Phạm Hương khiến dân mạng trầm trồ vì khoe được chồng tặng cho một chiếc bánh kem 3 tầng trang trí phủ đầy hoa hồng đỏ và một bó hoa lớn hình trái tim nhân ngày Lễ tình nhân. Ông xã Phạm Hương đích thị là hình tượng "ông chồng quốc dân" khi vừa có sự nghiệp lại vừa lãng mạn, yêu thương bà xã.


Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương ngầm tiết lộ độ cưng chiều của chồng đại gia dành cho mình-4
Phạm Hương và chồng đại gia đến nay đã ở bên nhau được 4 năm, cô sinh hạ được hai cậu con trai kháu khỉnh và hiện có cuộc sống xa hoa ở Mỹ. 

Tuy luôn kín tiếng về đời tư nhưng cư dân mạng vẫn tìm ra được danh tính và số tài sản đáng mơ ước của ông xã Hoa hậu. Anh là một đại gia thứ thiệt: CEO của một công ty lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á. Cùng với đó, anh cũng sở hữu các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng ở nhiều nơi trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-bang-mot-hanh-dong-nho-pham-huong-ngam-tiet-lo-do-cung-chieu-cua-chong-dai-gia-danh-cho-minh-222022113235042678.htm

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.