Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức tiệc cưới tại resort 5 sao ở Côn Đảo

Hôn lễ của cặp Chi Bảo – Lý Thùy Chang dự kiến diễn ra vào đầu năm 2024 với khoảng 60 khách mời. Họ muốn giữ sự riêng tư, ấm cúng nên đã chọn resort 5 sao ở Côn Đảo.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức tiệc cưới tại resort 5 sao ở Côn Đảo-1

Lý Thùy Chang cho biết cô và ông xã chọn một biệt thự sang trọng thuộc tại resort ở Côn Đảo - để tổ chức đám cưới theo cách đẳng cấp. Được biết, các villa ở khu nghỉ dưỡng này được thiết kế đảm bảo sự riêng tư.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức tiệc cưới tại resort 5 sao ở Côn Đảo-2

Ba năm sau khi đăng ký kết hôn, cặp vợ chồng mới chính thức cử hành hôn lễ. 

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức tiệc cưới tại resort 5 sao ở Côn Đảo-3

Vợ chồng Chi Bảo – Lý Thùy Chang muốn các khách mời trong đám cưới của họ được trải nghiệm nguồn năng lượng dồi dào, sống giữa khung cảnh tuyệt vời khi trước mặt là biển, phía sau là rừng nguyên sinh được ví như lá phổi khổng lồ. 

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức tiệc cưới tại resort 5 sao ở Côn Đảo-4

Theo Lý Thùy Chang, địa điểm diễn ra ngày trọng đại rất quan trọng vì sẽ là kỷ niệm đẹp theo vợ chồng cô cũng như các khách mời đến sau này. 

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức tiệc cưới tại resort 5 sao ở Côn Đảo-5

Cô và chồng mong muốn một “đám cưới thế kỷ”, là sự kiện bùng nổ, đánh dấu chặng đường yêu đầy trái ngọt của họ.  

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức tiệc cưới tại resort 5 sao ở Côn Đảo-6

Căn villa tổng thống trong resort 120 ha ở Côn Đảo của vợ chồng Chi Bảo sẽ tổ chức hôn lễ.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức tiệc cưới tại resort 5 sao ở Côn Đảo-7
Hiện tại, Lý Thùy Chang – Chi Bảo đang thực hiện dần các công đoạn chuẩn bị hôn lễ một cách kỹ lưỡng. Họ đăng ký kết hôn từ năm 2021 nhưng chọn thời điểm phù hợp là đầu năm 2024 mới tổ chức đám cưới. 

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức tiệc cưới tại resort 5 sao ở Côn Đảo-8

Chi Bảo là diễn viên nổi tiếng một thời, tên tuổi gắn với các vai diễn trong phim Lục Vân Tiên, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí… Lý Thùy Chang - là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lý Thùy Chang là nhân vật truyền cảm hứng về phong cách sống. Cô thường xuyên livestream chia sẻ bí quyết làm đẹp, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chi-bao-va-vo-kem-16-tuoi-to-chuc-tiec-cuoi-tai-resort-5-sao-o-con-dao-2121897.html

Chi Bảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.