"Chị đẹp" Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ

Trải qua nhiều sóng gió, Tú Vi giờ có hôn nhân viên mãn bên ông xã Văn Anh. Cô khẳng định chồng chính là món quà, giúp cô bù đắp những nỗi buồn trong quá khứ.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 1

Tú Vi đang là một trong những gương mặt gây chú ý tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Dù tự nhận bản thân không có điểm mạnh, nhưng nữ diễn viên lại thể hiện giọng hát ấm áp, nhiều cảm xúc, khiến công chúng bất ngờ.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 2

Tú Vi sinh năm 1986, được khán giả quan tâm khi xuất hiện trong phim truyền hình "Cổng mặt trời" cách đây hơn 15 năm, với hình ảnh cô sinh viên "mọt sách", hiền lành.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 3

Cũng từ đó, nữ diễn viên đều đặn đóng phim, được đánh giá cao dù không qua trường lớp đào tạo. Cô được xem là một trong những tên tuổi duy trì được sức hút sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 4

Ngoài "Cổng mặt trời", Tú Vi còn được khán giả nhớ đến qua các phim: "Bếp hát", "Gạo nếp gạo tẻ", "Trói buộc yêu thương"... 

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 5

Ít ai biết rằng Tú Vi từng có tuổi thơ thiếu thốn, khó khăn. Cô kể: "Hồi đó nhà tôi không khá giả, nếu không muốn nói là nghèo. Tôi với mẹ hay ra hẻm trước nhà, mua đồ cũ để mặc lại. Tôi nhớ mua được cái áo đỏ và chân váy xanh, định mặc hoài cả dịp Tết luôn. Nhưng chưa kịp mặc thì áo đã bị ra màu".

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 6

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Tú Vi cũng từng tiết lộ cô thiếu tình thương của cha từ nhỏ. Nhiều năm qua, nữ diễn viên không gặp cha ruột của mình.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 7

Không ít khán giả cho rằng, cuộc đời của Tú Vi như một cuốn phim, trong đó số phận của nữ chính khiến nhiều người chạnh lòng, cho đến khi cô gặp được "hoàng tử" của đời mình. Năm 2015, Tú Vi kết hôn với nhạc sĩ Văn Anh.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 8

Trò chuyện với phóng viên Dân trí, Tú Vi tâm sự, 2 năm kết hôn và 8 năm về chung một nhà, cô và ông xã Văn Anh vẫn như lúc mới yêu. Cặp đôi ít khi cãi nhau, luôn muốn gắn kết, cùng đối phương đi tiếp đoạn đường dài.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 9

"Nhất là khi tôi có em bé, Văn Anh không để tôi làm gì, anh ấy giành hết mọi việc. Đặc biệt, Văn Anh biết tôi sinh con xong bị đau xương khớp, mỗi lần đụng nước bị đau nên anh ấy giành hết những việc tắm rửa cho con", Tú Vi chia sẻ.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 10

Trên mạng xã hội, Tú Vi thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và con gái.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 11

Mỗi lần xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, Văn Anh không ngại thể hiện tình cảm với bà xã. Nam nhạc sĩ chăm sóc vợ tận tình, luôn dành cho cô những cử chỉ ngọt ngào.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 12

Dù vậy, thỉnh thoảng, Tú Vi và Văn Anh cũng vướng tin đồn "hôn nhân hợp đồng", ly hôn rồi vẫn sống chung… Trước những tin đồn thất thiệt, Tú Vi sẵn sàng đáp trả, khẳng định cặp đôi vẫn hạnh phúc.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 13

Cũng theo Tú Vi, ông xã là người hiền lành, nhẫn nhịn. Điều này giúp cả 2 có cuộc hôn nhân hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn.

Chị đẹp Tú Vi: Tuổi thơ thiếu bố và mối tình 1 thập kỷ bên chồng nhạc sĩ - 14

Cô còn cho rằng, chồng chính là "món quà mà thượng đế đã dành tặng cho mình", để bù đắp lại những tổn thất tinh thần trong quá khứ của cô (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chi-dep-tu-vi-tuoi-tho-thieu-bo-va-moi-tinh-1-thap-ky-ben-chong-nhac-si-20231107202953013.htm

Tú Vi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.