Chị em nữ ca sĩ xứ Thanh Phương Linh: Xinh đẹp, tài năng nhưng đời tư là ẩn số

Phương Linh - Phương Ly là 2 cô gái cực kỳ xinh đẹp trong làng nhạc Việt. Ngoài khả năng ca hát, 2 mỹ nhân xứ Thanh này lại khiến khán giả chú ý bởi đời tư bí ẩn.

2 em gái ruột của MC Trấn Thành: Người sống bí ẩn bên chồng ngoại quốc, cô út nối nghiệp anh trai2 em gái ruột của MC Trấn Thành: Người sống bí ẩn bên chồng ngoại quốc, cô út nối nghiệp anh trai
GĐXH - MC Trấn Thành có 2 người em gái 9X xinh xắn và một trong số đó hiện đang nổi tiếng trên mạng xã hội với bộ phim "Nhà bà Nữ".

Phương Linh: Đời tư bí ẩn sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn

Phương Linh từng gây ấn tượng đặc biệt với công chúng khi xuất sắc đạt giả Nhì dòng nhạc nhẹ tại cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2005. Cô là cái tên gắn liền với nhiều ca khúc chất lượng, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của không chỉ các bạn trẻ mà còn cả những khán giả khó tính suốt nhiều năm qua.

Chị em nữ ca sĩ xứ Thanh Phương Linh: Xinh đẹp, tài năng nhưng đời tư là ẩn số-1
Ca sĩ Phương Linh

Không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng nữ ca sĩ xứ Thanh còn may mắn được trời ban cho một gương mặt đẹp hoàn hảo với làn da trắng, đôi mắt hai mí to tròn, hàng lông mày sắc nét cùng chiếc mũi cao thẳng. Cùng với giọng hát mượt mà, tràn đầy cảm xúc, cô thu hút được một lượng fan đông đảo và trung thành không kém cạnh các nghệ sĩ khác trong showbiz.

Nhắc đến Phương Linh, nhiều người sẽ nhớ ngay đến giọng ca truyền cảm, cao vút đã từng làm nên những bản tình ca vô cùng ấn tượng như: Cơn Mưa Tình Yêu, Qua Đêm Nay, Thiên Đường Gọi Tên,…

Chị em nữ ca sĩ xứ Thanh Phương Linh: Xinh đẹp, tài năng nhưng đời tư là ẩn số-2Người đẹp xứ Thanh khoe người đàn ông giấu mặt.

Có được thành công trong nghề nhưng vì kín tiếng nên những thông tin về cuộc sống của Phương Linh cũng vô cùng ít ỏi. Nhiều nguồn thông tin tiết lộ rằng, cô từng ở cùng em gái Phương Ly trong một căn hộ cao cấp, sang trọng tại TP. Hồ Chí Minh.

Trên trang cá nhân, cô cũng thường khoe cuộc sống của mình qua những chi tiết nhỏ nhặt. Những món đồ, những chiếc xế hộp, những chuyến du lịch nước ngoài mà cô đã đi cũng đủ để chứng minh cuộc sống ở tuổi 36 của nữ ca sĩ xinh đẹp này đầy đủ tiện nghi và giàu có thế nào.

Còn về chuyện tình cảm, Phương Linh nhận được nhiều sự chú ý khi thường xuyên đăng ảnh tình tứ, ôm hôn người đàn ông giấu mặt. Dù không chia sẻ rõ mặt người được cho là bạn trai nhưng vẻ xinh đẹp, rạng ngời hạnh phúc của nữ ca sĩ xinh đẹp thì không thể giấu giếm.

Chị em nữ ca sĩ xứ Thanh Phương Linh: Xinh đẹp, tài năng nhưng đời tư là ẩn số-3
Phương Linh vẫn giữ kín danh tính người đàn ông của cuộc đời.

Cách đây 3 năm, nữ ca sĩ xứ Thanh còn tiết lộ giọng hát của bạn trai: "Có chàng trai viết lên cây, lời yêu thương cô gái ấy" - cậu hát hay quá, làm tớ buồn... cười". Bên cạnh đó, một người bạn hé lộ việc Phương Linh tặng cho bạn trai một chiếc áo nhưng mặc vào trông hơi mập, nhưng nữ ca sĩ lại khen: "Nhưng đẹp lắm. Đi cùng trông không đến nỗi cú". Trước đó, Phương Linh cũng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh nắm tay người yêu trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Em gái Phương Linh: Bí ẩn chuyện làm mẹ đơn thân

Phương Ly nổi tiếng trong showbiz nhờ danh xưng "em gái Phương Linh. Ngoài ra, cô còn được gọi là hotgirl nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp hết nấc, biết biểu cảm nhấn nhá hút hồn người đối diện, sở hữu gu thời trang "chất ngất" làm mê mẩn giới trẻ.

Chị em nữ ca sĩ xứ Thanh Phương Linh: Xinh đẹp, tài năng nhưng đời tư là ẩn số-4
Nhan sắc Phương Ly cũng không kém phần chị gái Phương Linh.

Sau đó, cô dần thoát bóng của chị gái nhờ khả năng ca hát tuyệt vời. Mặt khác, nghi án hẹn hò chàng rapper BigDaddy và tậu chiếc xế hộp Mini Cooper đắt tiền cũng khiến tên tuổi cô nổi như cồn. Trong khi sự nghiệp chưa kịp thăng hoa, scandal làm mẹ đơn thân từ năm 19 tuổi không biết từ đâu vội vã ập đến khiến đời tư Phương Ly trở thành chủ đề bị bàn tán xôn xao.

Cụ thể, một trang báo giải trí nổi tiếng từng đăng một bài viết với tiêu đề "Quá khứ chôn giấu của ca sĩ L: làm mẹ đơn thân khi còn rất trẻ, mặt trời của cô không ai khác chính là cậu con trai đã lớn" và chỉ kèm theo đúng một tấm ảnh ẩn dụ. Tấm ảnh không để hình ai, bài báo cũng không ghi đích danh ai, nhưng nhìn vào cách đặt tiêu đề và tấm ảnh minh họa thì ai cũng biết đó là ai.

Chị em nữ ca sĩ xứ Thanh Phương Linh: Xinh đẹp, tài năng nhưng đời tư là ẩn số-5
Phương Ly kín bưng chuyện đời tư của mình.

Tuy nhiên, chính chủ không lên tiếng nên một thời gian sau đó mọi chuyện lại bị chìm xuống. Hiện tại, Phương Ly vẫn hot trên mạng xã hội bởi những hình ảnh cực xinh của mình. Ngoài ra, cô còn gây chú ý trong những ngày qua bởi câu chuyện "đu idol thành công". Theo đó, Phương Ly khiến nhiều người ghen tị khi đăng tải khoảnh khắc được huyền thoại của làng giải trí châu Á - Châu Tinh Trì lướt xem story trên Instagram. Châu Tinh Trì đã chia sẻ lại story của Phương Ly. Không những thế, nam tài tử còn thích thú đặt câu hỏi "Really?" (tạm dịch: Thật không?) khi được Phương Ly bày tỏ tình cảm. Màn tương tác này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng và ai cũng ghen tị với Phương Ly.

Chị em nữ ca sĩ xứ Thanh Phương Linh: Xinh đẹp, tài năng nhưng đời tư là ẩn số-6
Phương Ly được Châu Tình Trì follow và chia sẻ trên tài khoản Instargram.

Trước khi được Châu Tinh Trì tương tác, nữ ca sĩ từng được nhóm nhạc nổi tiếng Cigarettes After... khen ngợi: "Chúng tôi yêu thích ca khúc của Missing You của bạn và thật vui khi bạn đến xem show của chúng tôi tối nay". Nhóm nhạc còn bày tỏ muốn gặp Phương Ly tại show diễn. Chỉ nhiêu đó thôi, fan cũng thấy nhan sắc của Phương Ly được cả idol yêu mến ra sao.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chi-em-nu-ca-si-xu-thanh-phuong-linh-xinh-dep-tai-nang-nhung-doi-tu-la-an-so-172230203203545507.htm

Phương Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.