Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những "đặc quyền" này từ nữ ca sĩ

Không chỉ công khai cầu hôn, Kim Lý còn là người bạn trai duy nhất xác nhận danh phận rõ ràng với Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, hình ảnh Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Vậy là sau hơn 3 năm yêu đương, cặp đôi không chỉ có hai trái ngọt là cặp song sinh Leon và Lisa, mà còn chính thức cầu hôn, xác định danh phận vợ chồng với nhau.

Trong khoảnh khắc trọng đại này của Hà Hồ, không ít người nhớ lại chặng đường tình gian nan mà cô đã bước qua trong quá khứ để có được hạnh phúc hiện tại. Nhưng đáng nói hơn là giữa bao người đàn ông bước qua đời Hồ Ngọc Hà thì chỉ Kim Lý mới là người đầu tiên và duy nhất có những "đặc quyền" này.

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-1

Xác nhận danh phận bạn trai sau khi rộ tin đồn hẹn hò

Con đường tình duyên của Hồ Ngọc Hà phải nói là trắc trở nhất nhì showbiz. Công chúng biết rằng cô đã có tới 9 mối tình, nhưng hầu hết đó chỉ mới là những thông tin được lan truyền mà chưa có xác nhận của "chính chủ".

Cuộc tình ồn ào nhất của Hà Hồ là Cường Đô La. Nhưng nhớ lại thì suốt cả quá trình hẹn hò với Cường Đô La, Hà Hồ rất hạn chế chia sẻ thông tin và không xác nhận bất cứ điều gì. Chỉ đến khi cậu con trai Subeo chào đời, hai người mới xác nhận quan hệ và thoải mái gọi nhau là "ba Cường - mẹ Hà". 

Trong khi đó, đối với Kim Lý, xuất hiện tin đồn hẹn hò vào năm 2017 nhưng chỉ vài tháng sau là Hà Hồ đã chính thức xác nhận quan hệ tình cảm với bạn trai. Thậm chí còn chủ động đăng bức ảnh hôn má nam diễn viên cực ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-2

Thoải mái công khai hình ảnh trong thời gian yêu đương

Nếu như những chuyện tình trước của Hà Hồ hầu như được biết đến qua những lời kể, những tin đồn thì với Kim Lý, cô không ngại đăng những hình ảnh ngọt ngào của hai người lên mạng xã hội. 

Dạo một vòng trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy tần suất những bức ảnh chụp chung với Kim Lý xuất hiện khá nhiều. Ngay cả trên story hằng ngày của nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường của bạn trai. Hồ Ngọc Hà cũng chẳng ngại dành những lời ngọt ngào, khen ngợi Kim Lý trước truyền thông lẫn trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-3

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-4

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-5

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-6

Những bạn trai trước đây của Hà Hồ thường rất kín tiếng, không mấy khi nhắc đến mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ còn Kim Lý thì ngược lại. Anh bày tỏ suy nghĩ, tình cảm với bạn gái một cách công khai, chia sẻ đầy ắp những khoảnh khắc hạnh phúc bên Hà Hồ trên trang cá nhân. Thường xuyên làm những điều lãng mạn bất ngờ dành cho bạn gái.

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-7

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-8

Màn cầu hôn duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của Hà Hồ

Hà Hồ từng có con và chung sống vợ chồng với Cường Đô La nhưng chưa từng có tiết lộ thông tin hay hình ảnh nào về việc "đại gia phố núi" cầu hôn cô. Cặp đôi xác nhận quan hệ và về chung sống với nhau sau khi Subeo chào đời nhưng chưa có một đám cưới chính thức nào. Đây cũng là điều gây xuất hiện nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ của Hà Hồ với gia đình Cường Đô La.

Còn với Kim Lý, dù cũng có con trước khi làm đám cưới nhưng lần này Hà Hồ lại nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Ngày Hồ Ngọc Hà xác nhận mang song thai, Kim Lý cũng là người đăng bức ảnh hôn bụng bầu và bày tỏ niềm hạnh phúc. Ngày Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý chính là người công khai hình ảnh đầu tiên của cô trên giường hồi sức với nụ hôn cùng những lời nói đầy biết ơn. Và mới đây, chính Kim Lý là người đã chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn đầy xúc động khiến Hà Hồ bật khóc. Đây chính là những điều mà chưa một người bạn trai nào trước đây của Hồ Ngọc Hà làm được cho cô.

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-9

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-10

Hồ Ngọc Hà từng yêu nhiều người nhưng chỉ Kim Lý mới có được những đặc quyền này từ nữ ca sĩ-11

Đi qua chặng đường dài với nhiều tổn thương tình cảm, đây có lẽ là cái kết mà Hà Hồ đã mong đợi từ rất lâu. Ngay lúc này, lời chúc mừng không chỉ dành cho màn cầu hôn xúc động, cho món quà vô giá là cặp song sinh mà trên hết là chúc mừng Hà Hồ vì đã tìm ra được người đàn ông đúng nhất của cuộc đời mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-tung-yeu-nhieu-nguoi-nhung-chi-kim-ly-moi-co-duoc-nhung-dac-quyen-nay-tu-nu-ca-si-162201311095944624.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.