Chi Pu bật khóc nức nở vì gặp áp lực tại show Trung Quốc

Do gặp khó khăn và chịu nhiều áp lực trong việc hát tiếng Trung, Chi Pu vừa đi vừa khóc nức nở khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Ở tập 4 của Đạp gió 2023, Chi Pu xuất sắc giành vị trí thứ 4 với tổng 149 điểm, chỉ xếp sau Tạ Na, Amber và Chu Châu. Vòng công diễn 3 có 3 đội liên minh và 6 bài hát được trình diễn. Ngoài việc trình diễn với nhóm, 3 đội trưởng còn có sân khấu kết hợp. 

Chi Pu sẽ cùng Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến về chung một đội ở vòng công diễn 3. Cả 3 sẽ trình diễn ca khúc Muốn đi biển của Phùng Đề Mạc (Feng Timo). ​​Đây là một ca khúc vô cùng sôi động với phần lời tươi vui. Được biết, khi ra mắt tại Trung Quốc, ca khúc trở thành hit một thời. 

Ngay trong những ngày đầu tiên tập luyện cho màn trình diễn công 3, Chi Pu dù rất chăm chỉ nhưng gặp không ít áp lực. Tiếng Trung không phải là thế mạnh, cộng với việc phần lời quá khó và phải hát ở nhịp điệu nhanh khiến Chi Pu gặp khó khăn trong việc xử lý ca khúc này. 

Chi Pu bật khóc nức nở vì gặp áp lực tại show Trung Quốc-1
Nữ ca sĩ rất nỗ lực tập luyện cho vòng thi tới.

"Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến mình rất lo lắng và áp lực. Ca khúc này có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc tôi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này", Chi Pu bày tỏ.

Trước việc người đồng đội chịu áp lực, Ngô Thiến cho hay: "Đối với Chi Pu thực sự ca khúc này khó vì nhịp độ rất nhanh và hơn nữa đây là ca khúc buộc cô ấy phải hát tiếng Trung một lần nữa".

Để giải tỏa áp lực, Chi Pu liền lập tức sang phòng của đội Ella đang luyện tập để cầu cứu. Vừa xuất hiện, Cung Lâm Na và Ella thấy người em lo lắng liền chạy đến ôm chầm và hỏi thăm. Khi hiểu vấn đề Chi Pu đang gặp phải, các tỷ tỷ động viên nữ ca sĩ hoàn toàn có thể làm được. Để động viên tinh thần, Ella cùng các tỷ tỷ còn đưa Chi Pu về tận phòng tập, đồng thời xem cả nhóm luyện tập cùng giảng viên. 

Càng về sau áp lực thi đấu và trình diễn càng đè nặng lên vai của những người đội trưởng. Ella, Amber và cả Chi Pu đều có những giây phút vô cùng căng thẳng. Trong hậu trường, Chi Pu vừa đi vừa khóc nức nở khiến khán giả không khỏi lo lắng. Chi Pu nghẹn ngào nói: "Đây là lần đầu tiên tôi không tự tin vào chính mình". Sau đó, cô cùng các đồng đội sớm lấy lại tinh thần để tập luyện, chuẩn bị cho màn trình diễn quan trọng sớm tới. 

Chi Pu bật khóc nức nở vì gặp áp lực tại show Trung Quốc-2
Chi Pu bật khóc vì những áp lực tại chương trình.

Màn thi đấu các đội ở vòng công diễn 3 của Đạp gió 2023 sẽ lên sóng vào 11h trưa thứ 6 (9/6) và thứ 7 (10/6).

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (tên tiếng Anh: Sisters who make waves) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất.

Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với tên gọi mới là Đạp gió dưới sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh. Theo trang QQ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc.

Năm nay, chương trình có tới 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia. Đặc biệt khi Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong show truyền hình này.

Đạp gió 2023 hiện vẫn đang tiếp tục ghi hình những vòng công diễn tiếp theo tại Hồ Nam, Trung Quốc.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chi-pu-bat-khoc-nuc-no-vi-gap-ap-luc-tai-show-trung-quoc-ar797299.html

Tỷ Tỷ Đạp Gió

Chi Pu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.