Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải

Chi Pu lỡ chuyến bay tới Hồ Nam vì mang theo 2 kiện bánh cốm. Cô phải chờ 5 tiếng ở sân bay Thượng Hải.

Ngày 12/5, quản lý của Chi Pu chia sẻ chuyện cô và ê-kíp gặp sự cố ở sân bay Thượng Hải để quá cảnh tới Hồ Nam ghi hình Đạp gió 2023 vào đầu tháng 4. Trong hàng chục kiện hành lý mang từ Việt Nam, ê-kíp Chi Pu sử dụng 2 kiện hàng để đựng cốm tươi và bánh cốm làm quà tặng các chị em trong Đạp gió 2023.

Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải-1

“Tuy nhiên, vì hai kiện hành lý ‘bị cho là đáng ngờ này’, Chi Pu bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Lúc các anh hải quan kiểm xong thấy mọi thứ bình thường thì máy bay tới Hồ Nam cũng đã đi mất. Do đó, Chi Pu đành ở lại phòng chờ suốt 5 tiếng để đợi chuyến bay kế tiếp”, đại diện Chi Pu chia sẻ.

Giải thích lý do chọn cốm tươi và bánh cốm, quản lý cho biết đây là đặc sản Hà Nội nơi Chi Pu sinh ra. “Thật vui vì mọi người đều khen ngon. Các tỷ tỷ lẫn thành viên trong ê-kíp chương trình đều thích. Hình ảnh cốm tươi gói trong lá sen cùng đĩa bánh cốm Việt lên sóng làm chúng tôi có chút xúc động và tự hào”, quản lý tiết lộ.

Theo đại diện Chi Pu, tất cả trang phục của cô trong chương trình đến từ các local band Việt Nam. Riêng chiếc váy đỏ Chi Pu mặc trong MV đầu tiên lẫn video quảng bá chương trình là của một local brand thuần Việt với giá chỉ 830.000 đồng.

Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải-2

Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải-3

Ê-kíp cũng cho biết thêm Đạp gió 2023 là mùa mang tính giao lưu văn hóa nên bên cạnh nỗ lực mang đến những màn trình diễn ấn tượng, Chi Pu ưu tiên việc làm thế nào để màu sắc Việt xuất hiện nhiều nhất có thể trên một sân khấu có bạn bè quốc tế tham gia, được khán giả nhiều quốc gia theo dõi. Và nhạc Việt chính là điều đầu tiên ê-kíp nghĩ đến.

“Sân khấu solo đầu tiên hoàn toàn do phía nghệ sĩ cùng ê-kíp chuẩn bị. Mỗi nghệ sĩ chỉ có 1 phút 30 giây cho màn trình diễn tự túc về mọi mặt từ âm nhạc, trang phục đến ý tưởng thể hiện trên sân khấu. Không vũ công, không visual led hỗ trợ, không đạo cụ hay dàn dựng sân khấu là những yêu cầu khắt khe từ nhà sản xuất. Điều này rõ ràng tạo nên rất nhiều hạn chế về mặt biểu diễn. Trước thử thách mở màn này, chúng tôi nhất trí phải là một bản nhạc Việt, nhạc của chính mình”, quản lý nói.

Chi Pu đang tham gia chương trình nổi tiếng Trung Quốc Đạp gió 2023 phát trên đài Mango TV. Đây là mùa thứ 4 của chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Ở tập đầu tiên lên sóng ngày 5/5, Chi Pu biểu diễn ca khúc Đóa hoa hồng. Đặc biệt, màn xé váy liên tiếp của cô gây bất ngờ và được khen ngợi. Cô đứng hạng 8 trong tổng số 33 thí sinh của chương trình.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-pu-va-su-co-bi-hai-quan-trung-quoc-giu-lai-o-san-bay-thuong-hai-post1430528.html?fbclid=IwAR1YI1eae2uzc10jUsaAYtRxSljcp2iujEGdZn0GTDN-FLiGu_xBWyFyCGg

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.