Thân thế kín tiếng của mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội, dốc sức cùng chồng nuôi dạy con

Mẹ ruột Chi Pu là một người phụ nữ truyền thống, bà yêu và chăm con theo cách của một nhà giáo. Tuy nhiên, khi con nhất quyết đi theo con đường showbiz, bà đã thấu hiểu và âm thầm ủng hộ.

Mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên môn tiếng Anh trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội

Thân thế kín tiếng của mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội, dốc sức cùng chồng nuôi dạy con - 1

Mẹ ruột Chi Pu- bà Thúy Anh từng là giáo giáo viên tiếng Anh ở trường THCS Thành Công, Hà Nội. Cùng ông xã - một người làm trong quân đội, bà áp dụng phương pháp dạy con hướng đến những giá trị truyền thống. Những thành tích học tập của hai chị em Chi Pu đều có công sức mẹ theo sát chỉ bảo, hướng dẫn.

Thân thế kín tiếng của mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội, dốc sức cùng chồng nuôi dạy con - 2

Ban đầu bà không ủng hộ con gái tham gia nghệ thuật vì sợ cô bị cuốn vào guồng quay xô bồ của showbiz. "Cả thời gian cấp 2, cấp 3 Chi không được tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng tới lớp 11, năm 2009 có chương trình thi Miss Teen, Chi cũng đã thuyết phục được bố mẹ cho mình tham gia thi, cuối cùng Chi cũng lọt vào top 20", Chi Pu tâm sự.

Thân thế kín tiếng của mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội, dốc sức cùng chồng nuôi dạy con - 3

Chi Pu từng kể về sự nghiêm khắc của mẹ. Cô tâm sự: "Lúc ấy bố mẹ quyết liệt đến mức cấm đoán. Dù vậy, tôi vẫn trốn nhà đi chụp ảnh, tuyên bố ra ngoài sống, thậm chí tuyệt thực để chứng minh sự kiên quyết của mình". Bằng tất cả sự nỗ lực, Chi Pu đã chứng minh cho bố mẹ thấy khả năng và sự nghiêm túc với nghệ thuật của mình.

Thân thế kín tiếng của mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội, dốc sức cùng chồng nuôi dạy con - 4

Sự quyết liệt của Chi Pu đã khiến mẹ và gia đình cô thấu hiểu rồi dần dần chấp nhận cho người đẹp theo đuổi con đường nghệ thuật. Thậm chí, hiện tại, bố mẹ chính là fan của Chi Pu. Giọng ca "Anh ơi, ở lại" nói: "Ngày trước, bố mẹ cũng có phản đối về chuyện con gái đi theo con đường nghệ thuật. Nhưng mà hiện tại, khi thấy con đạt được những thành quả nhất định, bố mẹ dường như trở thành fan trung thành của tôi luôn".

Mẹ ruột Chi Pu: Tuổi hưu được con gái phụng dưỡng

Thân thế kín tiếng của mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội, dốc sức cùng chồng nuôi dạy con - 5

Chi Pu được nhận xét là người con hội tụ tất cả nét đẹp của bố và mẹ. Khi đứng với mẹ, ai cũng nhận ra những điểm chung trên gương mặt của họ. Đây chính là niềm tự hào của người đẹp.

Thân thế kín tiếng của mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội, dốc sức cùng chồng nuôi dạy con - 6

Về mẹ ruột Chi Pu, khi ở tuổi hưu, bà vào TP HCM sinh sống để con gái tiện chăm sóc. Bà Thúy Anh thường xuyên đi dự sự kiện, du lịch cùng con gái cưng.

Thân thế kín tiếng của mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội, dốc sức cùng chồng nuôi dạy con - 7

Từ khi hiểu và trở thành fan của con, mẹ ruột Chi Pu thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng con gái. Bà cũng hãnh diện về cô con gái út nổi tiếng của mình.

Thân thế kín tiếng của mẹ ruột Chi Pu: Giáo viên trường cấp 2 nổi tiếng ở Hà Nội, dốc sức cùng chồng nuôi dạy con - 8

Còn Chi Pu, dù bận rộn nhưng năm nào cô cũng âm thầm chuẩn bị bánh kem, nấu ăn mừng sinh nhật mẹ. Thấy bà mạnh khỏe, vui sống là điều hạnh phúc nhất của cô lúc này. Ngay cả khi đối mặt với những khó khăn, Chi Pu cũng không muốn mẹ bị ảnh hưởng. Người đẹp Hà thành cho biết: "Khi gặp khó khăn, mọi người thường hay nghĩ mình sẽ chia sẻ với gia đình. Nhưng riêng tôi không muốn chia sẻ nhiều những điều đó với người thân. Thứ nhất, bố mẹ lớn tuổi, sẽ càng lo lắng cho con cái nếu biết được những áp lực mà mình đang trải quá. Thứ hai, bố mẹ cũng không hiểu về showbiz, nghệ thuật nên khó đưa ra những những cách hỗ trợ hay giải quyết cho mình được. Thế nên tôi thường chọn cách chỉ chia sẻ gia đình về những niềm vui thành quả đạt được".

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/than-the-kin-tieng-cua-me-ruot-chi-pu-giao-vien-truong-cap-2-noi-tieng-o-ha-noi-doc-suc-cung-chong-nuoi-day-con-17223050907573682.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.