Chi Pu vươn lên dẫn đầu Đạp Gió 2023 khiến dàn sao quốc tế ôm chầm bật khóc

Chi Pu có màn thể hiện ấn tượng, xuất sắc vượt qua dàn sao quốc tế để vươn lên dẫn đầu BXH cá nhân.

Chi Pu ngày càng trở thành thí sinh mạnh tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (Đạp Gió 2023). Đến vòng công diễn thứ 5, Chi Pu tiếp tục giành được chiến thắng khi đối đầu với Amber và A-Lin. Sau màn đối đầu với Tạ Hân ở tiết mục Swing, Chi Pu tiếp tục tỏa sáng trong ca khúc Lonely Dance. Trong khi A-Lin mở màn với phong cách hip-hop, Amber gây ấn tượng với màn trình diễn cùng dàn vũ công thì Chi Pu cũng nổi bật không kém bằng phong cách cá tính và gợi cảm.

Chi Pu thể hiện bản lĩnh sân khấu bằng màn đọc rap tiếng Anh và tiếng Trung trôi chảy. Vũ đạo đỉnh cao của nữ ca sĩ Việt Nam cũng khiến các "chị đẹp" trong chương trình phải hú hét cổ vũ. Sau tiết mục, số điểm bình chọn của 3 nghệ là 339, 327 và 322. Tuy nhiên lúc này người thắng cuộc vẫn chưa được hé lộ. Phải đến lúc dàn "tỷ tỷ" lên xe trở về nhà, BTC mới gửi kết quả đến họ. Người giành được điểm số cao nhất chính là Chi Pu. Nữ ca sĩ xúc động bật khóc vì liên tục thắng cả 2 vòng thi đối đầu, còn các "tỷ tỷ" không ngừng hò reo, chúc mừng cô.


Màn trình diễn xuất sắc của Chi Pu tại vòng công diễn thứ 5


Phản ứng của Chi Pu và các "tỷ tỷ" gây bão MXH

Với kết quả này, Chi Pu đã tăng thêm 3 bậc và vươn lên xếp thứ nhất bảng xếp hạng cá nhân, vượt lên trên 21 "tỷ tỷ" khác tham gia Đạp Gió 2023. Sau 5 vòng công diễn, giờ đây Chi Pu đã bộc lộ năng lực và trở thành đối thủ mạnh. Không chỉ được người hâm mộ Việt Nam ủng hộ, nữ ca sĩ còn nhận được nhiều tình cảm yêu mến tại Trung Quốc. Cô từng được fan Trung vây kín tại khách sạn. Sự thân thiện, nhiệt tình của Chi Pu rất được lòng khán giả nơi đây.

Trong cuộc thi, Chi Pu gặp nhiều áp lực với những màn trình diễn, bất đồng ngôn ngữ, văn hóa. Nhưng điều đó không hề nản lòng nữ ca sĩ sinh năm 1993. Cô luôn cố gắng nỗ lực trong mọi thử thách và nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ella, Tạ Hân, Thái Thiếu Phân...

Chi Pu vươn lên dẫn đầu Đạp Gió 2023 khiến dàn sao quốc tế ôm chầm bật khóc-1
Chi Pu vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng cá nhân

Chi Pu vươn lên dẫn đầu Đạp Gió 2023 khiến dàn sao quốc tế ôm chầm bật khóc-2
Chi Pu không hề lép vế, thậm chí còn có phần nổi bật lấn át những "tỷ tỷ" nổi tiếng của Cbiz

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chi-pu-vuon-len-dan-dau-dap-gio-2023-khien-dan-sao-quoc-te-om-cham-bat-khoc-20230708212354099.htm

Tỷ Tỷ Đạp Gió

Chi Pu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.