Chị Vân Quang Long bức xúc khi bị nói thác loạn trong lễ 49 ngày: Chúng tôi oan ức thực sự

"Chính Linh Lan lúc trước khóc lóc, ép Vân Quang Long phải lo cho Linh Lan sang Mỹ cùng nếu không sẽ bỏ sang Úc để lấy chồng bên đó" – chị Vân Quang Long nói.

Vào dịp 49 ngày của cố ca sĩ Vân Quang Long, các anh chị em của anh tại Mỹ có tổ chức một buổi tiệc để tưởng nhớ anh. Trong buổi tiệc, mọi người có nhảy múa, ca hát.

Chính điều này khiến họ bị cộng đồng mạng chỉ trích là thác loạn, thiếu tôn trọng người đã khuất.

Chị Vân Quang Long bức xúc khi bị nói thác loạn trong lễ 49 ngày: Chúng tôi oan ức thực sự-1

Bức xúc trước chuyện này, chị Vân Quang Long tại Mỹ là Mimi đã livestream lên tiếng. Cô nói:

"Xin lỗi mọi người, tôi đã hứa sẽ không lên một clip nào nữa, nhưng tôi mới xem clip em Linh Lan nói về chúng tôi tại Mỹ nên tôi quá bức xúc. Linh Lan nói sai sự thật nhiều quá.

Linh Lan nói anh em tại Mỹ chúng tôi thác loạn trong lễ 49 ngày Vân Quang Long. Tôi xin giải thích, vào 49 ngày, tôi và các anh chị em khác đã làm hoàn chỉnh cho em Long lúc sáng.

Chúng tôi đã ra chùa và làm tươm tất tại chùa cho Long rồi. Sau đó, chúng tôi mới về nhà làm một buổi tiệc nho nhỏ mời các anh em từ xa đến. Người ta từ xa đã bay tới tận nơi để làm lễ cẩn thận, lẽ nào lại không mời người ta ở lại. Chúng tôi làm tiệc để đưa tiễn mấy anh em ngày mai bay về.

Bản thân thằng Long cũng muốn một cuộc vui như vậy cho trọn vẹn, để nó ra đi được thanh thản.

Chị Vân Quang Long bức xúc khi bị nói thác loạn trong lễ 49 ngày: Chúng tôi oan ức thực sự-2

Mọi người cứ nói lễ 49 ngày mà không tôn trọng thằng Long, lên nhảy thác loạn. Chúng tôi bị oan ức thực sự, chúng tôi chỉ muốn làm tiệc mời bạn bè để tỏ lòng hiếu khách mà cũng không được.

Trong khi đó, 49 ngày Vân Quang Long cũng trùng vào dịp Tết. Mọi người được ăn Tết ở quê nhà đầy đủ, ấm cúng bên gia đình còn chúng tôi bên này không có Tết. Tết ở bên này vẫn là ngày thường, chúng tôi rất nhớ gia đình nên muốn tụ họp bạn bè để quây quần một buổi và nhân dịp 49 ngày thằng Long để gặp nhau.

Tôi nhấn mạnh, trước đó chúng tôi đã ra chùa làm lễ cho thằng Long rất nghiêm chỉnh, xong xuôi rồi chúng tôi mới mở tiệc để chung vui, gắn bó với nhau hơn. Đây là một văn hóa của Việt kiều chúng tôi tại Mỹ. Thằng Long nó cũng thích thế, để được vui vẻ.

Chị Vân Quang Long bức xúc khi bị nói thác loạn trong lễ 49 ngày: Chúng tôi oan ức thực sự-3

Tôi không hiểu sao mọi người lại ác miệng chửi rủa chúng tôi như vậy. Mọi người gán cho tôi đủ thứ tội, lại còn kêu tôi sẽ bị cảnh sát bắt. Còn Linh Lan nói em ấy đơn thương độc mã, tôi cũng đơn thương độc mã này".

Tiếp đó, chị Vân Quang Long cũng tiết lộ nhiều chuyện về Linh Lan: "Linh Lan đã bịa đặt về cả Vân Quang Long lẫn tôi thì tôi cũng nói thẳng hết mọi chuyện ra.

Chính Linh Lan lúc trước khóc lóc, ép Vân Quang Long phải lo cho Linh Lan sang Mỹ cùng nếu không sẽ bỏ sang Úc để lấy chồng bên đó, chứ không muốn ở Việt Nam nữa.

Sau đó, Linh Lan lại dọa sẽ bỏ sang Canada sống. Linh Lan ép Vân Quang Long đủ kiểu để nó phải lo cho Linh Lan sang Mỹ. Đáng lẽ ra chúng tôi đã lo xong xuôi giấy tờ sang Mỹ cho Linh Lan rồi, chỉ thiếu một chút tiền nữa thôi, vậy mà tự Linh Lan khui hết ra.

Linh Lan còn đòi đi sửa ngực ở bệnh viện lớn, mất mấy trăm triệu, thằng Long kể lại với tôi hết, rằng nó phải gửi tiền về như thế nào.".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-van-quang-long-buc-xuc-khi-bi-noi-thac-loan-trong-le-49-ngay-chung-toi-oan-uc-thuc-su-162211103141213681.htm

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.